“อาร์ทิสทรี วิตามินซี + เอชเอ ทริปเปิล เดลี เซรั่ม” ช่วยลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย

อาร์ทิสทรี แนะนำ อาร์ทิสทรี วิตามินซี + เอชเอ ทริปเปิล เดลี เซรั่ม (Artistry Vitamin C + HA Triple Daily) เซรั่มผสมสดประสิทธิภาพสูง ที่ช่วยลดเลือนริ้วรอย ร่องลึก และทำให้ผิวอิ่มฟู ดูชุ่มชื้น ทั้งยังช่วยเพิ่มความกระจ่างใสเผยสีผิวสม่ำเสมอขึ้น ทำให้ผิวดูสุขภาพดี และช่วยป้องกันการเกิดริ้วรอยด้วยคุณสมบัติของสารต้านแอนตี้ออกซิแดนส์ที่ทรงพลัง ผสานกับนวัตกรรมแอกทิเวติ้ง แคพ ที่ช่วยรักษาระดับของวิตามินซีเอาไว้ได้ในระดับที่คงที่เพื่อคงความ รู้สึกสดใหม่ทุกหยดที่ทาลงบนผิวอยู่เสมอ

ด้วยพลังของวิตามินซีและไลน์ สมูธติ้ง เปปไทด์ เบลนด์ จึงทำให้เซรั่มนี้มีประสิทธิภาพสูงในการเสริมสร้างให้ผิวแลดูกระจ่างใสพร้อมกับลดเลือนริ้วรอยและร่องลึกให้ดูจางลง โดยในสูตรนี้มีส่วนผสมของวิตามินซีเพิ่มขึ้น 2 เท่าเมื่อเทียบกับสูตรเดิม ซึ่งมีความเข้มข้นถึง 10% ซึ่งวิตามินซีนั้นขึ้นชื่อในเรื่องการต้านอนุมูลอิสระ และในเซรั่มขวดนี้ได้มีการเติมส่วนผสมโสมที่เป็น สารต้านอนุมูลอิสระเพิ่มอีกด้วย จึงช่วยปกป้องผิวในอนาคตจากการเกิดริ้วรอยที่มีสาเหตุมาจากมลภาวะ

นอกจากนี้ เซรั่มยังประกอบด้วยไฮยาลูโรนิกแอซิดมากถึง 3 ชนิด ได้แก่ Micro HA เอชเอเสริมความยืดหยุ่น ให้ผิวดูยืดหยุ่นมากขึ้น Medium HA เอชเอเสริมปริมาตรผิว ให้ผิวนุ่มเด้ง อิ่มฟู และ Macro HA เอชเอเสริมความชุ่มชื้น ให้ผิวดูเรียบเนียน

โดยอาร์ทิสทรี ได้มีการทดสอบความพึงพอใจในผู้หญิงที่มีอายุ 18-65 ปี พบว่า ภายใน 4 สัปดาห์ ผู้ทดสอบกว่า 89% กล่าวว่าผิวของพวกเขาดูกระจ่างใสขึ้น 87% กล่าวว่าช่วยให้ผิวของพวกเขาดูและรู้สึกสุขภาพดี และ 81% กล่าวว่าทำให้ริ้วรอยที่มองเห็นได้ดูลดเลือนลง

ผลิตภัณฑ์จากอาร์ทิสทรี เป็นผลิตภัณฑ์คลีน บิวตี้ ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน (non-comedogenic) ผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนัง และทดสอบการแพ้ นุ่มนวลและอ่อนโยนต่อผิว เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายปราศจากส่วนผสมอันตราย ขึ้นทะเบียนกับสมาคมมังสวิรัติ (The Vegan Society) จึงมั่นใจได้ว่าไม่มีส่วนผสมจากสัตว์และไม่ทดลองกับสัตว์อย่างแน่นอน ราคาสมาชิก 1,900 บาท ราคาขายปลีก 2,090 บาท


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social