อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ชวนเซเลบริตี้โชว์หวาน แชร์ความสุขด้วยหัวใจ

กระแสคู่จิ้นลุ้นสู่คู่จริงยังแซ่บแรง!! ล่าสุด มีคนตาดีแอบเห็นสาว “คริส หอวัง” ควงหนุ่ม “ปั้นจั่น - ปรมะ อิ่มอโนทัย” โชว์หวานกลางอินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ประชันคู่เลิฟพ่อโม่แม่โม่ “ลิเดีย - ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา” และ “แมทธิว ดีน” สมทบด้วยดาราสาวอารมณ์ดี “โบวี่- อัฐมา ชีวนิชพันธ์” ในงาน “ไทม์ ทู เซเลเบรท 2018” (Time to Celebrate 2018) ที่สุดของการให้ กับเทศกาลของขวัญและของแต่งบ้านแห่งปี ที่จัดโดย อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ (Index Living Mall) ภายใต้แนวคิด “Share a Wish, Share a Gift” แชร์ความสุขด้วยหัวใจ ผ่านชุดของขวัญมากความหมายคัดพิเศษมากมาย รวมถึงชุดของขวัญสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ อาจารย์ช้าง – ทศพร ศรีตุลา แนะนำและจัดไว้ให้ เฉพาะที่อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์เท่านั้น วันนี้ – 10 มกราคมศกหน้า ทั้งนี้ เพื่อช่วยเสริมความมั่นคง ร่ำรวย รุ่งโรจน์ในปีหน้า โดยงานนี้สาวคริสนำทีมพาเพื่อนดารามาเลือกหาชุดของขวัญและของแต่งบ้าน เพื่อเตรียมไปให้คนพิเศษ ส่งท้ายปีระกาและเวลคัมปีจอที่จะมาถึงอย่างสนุกสนาน

“พูดถึงปีใหม่สำหรับคริส จะเป็นอะไรที่มีความสุขมาก เราจะได้ปาร์ตี้ ได้อยู่กับคนที่เรารัก และเราก็จะตื่นเต้นทุกครั้งที่ได้รับของขวัญหรือให้ของขวัญแก่คนที่เรารักหรือคนพิเศษของเรา ดังนั้น ตอนนี้ต้องรีบมองหาของขวัญปีใหม่เตรียมไว้เลย ทั้งแบบชิ้นเดี่ยวๆ หรือแบบชุดของขวัญ ส่วนตัวไม่ได้เน้นที่ราคาแต่เน้นที่การใช้งานและความหมายที่ดี เหมาะกับคนที่เราให้ และของใช้และของแต่งบ้านก็เป็นของขวัญที่น่าสนใจไม่น้อย เพราะใช้ประโยชน์ได้จริง และถ้าเลือกดีๆ ของแต่งบ้านหลายชิ้น ไม่เพียงทำให้บ้านสวยงามดูดีแล้ว ยังสามารถมาเสริมเรื่องฮวงจุ้ยหรือช่วยเรื่องพลังความสมดุล พลังด้านบวกให้ผู้รับด้วย อย่างเช่นที่อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ที่คริมได้มาเดินกับปั้น เดีย และแมท คริสกล้าบอกเลยว่าที่นี่มีของขวัญให้เลือกเป็นล้านๆ ชิ้น แถมแต่ละไอเท็มเด็ดๆ ทั้งนั้น เพราะทราบมาว่าในทุกๆ ปีใหม่ ช่วงปีใหม่ดวงทุกๆ คนเราจะเปลี่ยน แต่ก็ขึ้นอยู่กับบางคนจะเปลี่ยนไปในทิศทางไหนดีหรือไม่ดี ปีนี้ที่นี่อาจารย์ช้าง-ทศพร ศรีตุลา ก็ได้มาเรคคอมเม้นท์ว่าอันไหนดีและช่วยเรื่องอะไรบ้าง จะได้ร่ำรวย รุ่งโรจน์ อย่างน้ำหอมปรับอากาศ ที่มีกลิ่นหอม จะช่วยสร้างบรรยากาศใหม่ๆ รับการเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้นกับตัวเอง เป็นต้น ถ้าใครที่กำลังมองหาชุดของขวัญหรือของแต่งบ้านดีๆ อย่าลืมลองมาเดินดูที่นี่นะคะ”

ด้านสาว ลิเดีย - ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา เล่าว่า “ตอนนี้เวลามาเลือกช้อปปิ้งนอกบ้านแล้วค่ะ ลูกชายก็เริ่มที่จดจำอะไรได้เยอะ อย่างสัตว์หรือการ์ตูนที่อยู่รอบตัว เช่น บนลวดลายผ้าก็ภาชนะต่างๆ วันนี้เลยคิดว่าจะดูของขวัญปีใหม่ให้น้องดีแลนอย่างพวกเบบี้ กิ๊ฟ เซ็ทอะไรทำนองนี้ค่ะ ซึ่งทุกครั้งที่เดียมาที่อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ บอกเลยว่ามีของให้เลือกช้อปเยอะไปหมด ครบทั้งบ้านจริงๆ ยิ่งช่วงนี้ใกล้ปีใหม่ก็จะมีชุดของขวัญความหมายดีๆ ที่ หลากหลาย และเหมาะกับทุกเพศทุกวัย ซึ่งวันนี้พี่แมทก็ชอบแก้วมัคที่เป็นคู่ น่ารักดี เอาไปใช้ทานกาแฟเช้าๆ ด้วยกัน เพิ่มความโรแมนติก เดียคิดว่าการเติมความหวานให้กับคนรักเป็นสิ่งสำคัญมากๆ ทำให้รักไม่จืดจาง การเป็นภรรยาหรือแฟน ต้องใส่ใจในทุกเรื่องภายในบ้านแล้วก็ต้องดูแลความรู้สึกซึ่งกันและกันตลอดเวลาด้วยค่ะ”

เพราะความหมายดีๆ มีได้ไม่รู้จบ แล้วคุณล่ะมีของขวัญที่มีความหมายดีๆ ให้คนสำคัญแล้วหรือยัง? พบชุดของขวัญมากความหมายคัดพิเศษ ได้แล้ววันนี้ – 10 มกราคม 2561 ที่อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์เท่านั้น สอบถามโทร 02-417-1111


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social