“อูโบลท์” ฉลองเปิดร้านใหม่ ณ สยามพารากอน อย่างยิ่งใหญ่ พร้อมเปิดตัว “โต้ง ทูพี” Friend of Brand คนล่าสุด

“อูโบลท์” (HUBLOT) แบรนด์นาฬิกาจากสวิตเซอร์แลนด์ที่โดดเด่นด้วยศิลปะแห่งการผสมผสาน และความมุ่งมั่นในการนำเสนอนวัตกรรมใหม่ๆ ฉลองเปิด HUBLOT Siam Paragon Boutique อย่างเป็นทางการ พร้อมต้อนรับแฟนๆ นาฬิกาเข้าสัมผัสเรือนเวลาภายในบูติกที่ได้รับการออกแบบตกแต่งด้วยคอนเซปต์ที่สะท้อนตัวตนของแบรนด์ออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบสื่อถึงความเป็นหนึ่ง แตกต่าง และเป็นตัวของตัวเองผ่านดีไซน์ในแบบร่วมสมัย ลูกเล่นเหลี่ยมคม และภาพวาดสไตล์ป๊อปอาร์ต

นอกจากนี้ ยังแสดงออกถึงศิลปะแห่งการผสมผสาน (The Art of Fusion) ด้วยการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์แบบลักชูรีผสานวัสดุแบบดั้งเดิม อาทิ ไม้ และหินอ่อน ถ่ายทอดแรงบันดาลใจจากวิถีคนเมือง ผ่านความโปร่งโล่งของกระจกซีทรูเผยให้เห็นการตกแต่งที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ได้อย่างโดดเด่นแต่แนบเนียน เช่นเดียวกับบูติกชั้นนำที่สำคัญหลายแห่งทั่วโลก อาทิ นิวยอร์ก ปารีส โตเกียว

ในโอกาสเดียวกันนี้ ยังได้เปิดตัว Friend of The Brand คนล่าสุด “พิทวัส พฤกษกิจ” หรือ โต้ง ทูพี ศิลปินแรปเปอร์หนุ่มชื่อดัง ผู้มีสไตล์โดดเด่นทั้งในด้านแนวเพลงและแฟชั่น รวมถึงยังมีความสนใจในด้านกีฬา ซึ่งสะท้อนเอกลักษณ์ในแบบ Sport Luxury ของแบรนด์ได้เป็นอย่างดี พร้อมได้รับเกียรติจาก มร. ริคาร์โด กัวดาลูเป (Ricardo Guadalupe) HUBLOT CEO เดินทางมาร่วมงานในครั้งนี้ ณ HUBLOT Boutiqueชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอน


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social