เกษรวิลเลจ ชวนเช็คอินกับ Christmas Installation จาก 11 แบรนด์ชั้นนำ

เกษรวิลเลจ อาณาจักรธุรกิจและไลฟ์สไตล์ในรูปแบบ “วิลเลจ” แห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทย ชวนคุณมาเช็คอินกับ Christmas Installation จาก 11 แบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำในเกษรวิลเลจ ที่พร้อมใจกันสร้างสรรค์ออกแบบประดับประดาภายใต้บรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขอย่างมีสไตล์ส่งท้ายปีกับ"Gaysorn Christmas Village 2017" เติมเต็มประสบการณ์ SHOP – SHARE – CHILL ในช่วงส่งท้ายปี 2017 ตั้งแต่วันนี้ – 6 มกราคม 2561

POEM แบรนด์ดีไซเนอร์ไทยระดับแถวหน้าที่พิถีพิถันในทุกขั้นตอนการออกแบบตัดเย็บกับ Art Installation ชิ้นเอก ในคอนเซ็ปต์ “It’s Snowing Diamonds” นำเสนอความงามของ Private Poem Couture ท่ามกลางประกายแสงอันเจิดจรัสของคริสตัลโดย ฌอน - ชวนล ไคสิริ ครีเอทีฟไดเร็คเตอร์ชื่อดังของแบรนด์ เผยถึงแรงบันดาลใจครั้งนี้ว่าเป็นการเล่าถึงการเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาสผ่านเรื่องราวของแสง

การหักเหและสะท้อนของแสงในช่วงเวลาสั้นๆของการเคลื่อนไหว คือช่วงเวลาพิเศษที่สื่อถึงความอบอุ่นของเทศกาลคริสต์มาสได้ดีที่สุด

PAÑPURI ไลฟ์สไตล์แบรนด์ที่มีทั้งบริการและผลิตภัณฑ์ที่ทำมาจากธรรมชาติและออร์แกนิค ร่วมฉลองเทศกาลแห่งความสุขที่ทุกคนต่างรอคอย ด้วยการสร้างสรรค์ต้นคริสต์มาสในแบบฉบับของตนเอง ตกแต่งด้วยแก้วเทียนซิกเนเจอร์กว่า 204 ชิ้นรังสรรค์จากแก้วเนื้อละเอียดลวดลายนกยูงอันเป็นเอกลักษณ์ ที่ได้รับรางวัลมาแล้วมากมายทั้งในและต่างประเทศ มารายล้อมเรียงขึ้นเป็นต้นไม้แห่งความสุข โดย วรวิทย์ ศิริพากย์ ผู้ก่อตั้งและผู้บริหารแบรนด์ปัญญ์ปุริ กล่าวว่า

“ต้นคริสต์มาสถือเป็นสัญลักษณ์แห่งความสุข การเฉลิมฉลองและเป็นตัวแทนของความรักความอบอุ่นภายในครอบครัว และเพื่อเป็นการเริ่มต้นการเฉลิมฉลองอย่างแท้จริง การเปิดไฟต้นคริสต์มาสในทุกๆปีจึงเปรียบเสมือนการเริ่มต้นช่วงเวลาแห่งความสุข ความทรงจำ”

MONTBLANC แบรนด์หรูผู้ผลิตเครื่องเขียน นาฬิกา อัญมณี และสินค้าที่ทำจากหนังสัตว์ จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ นำเสนอศิลปะการจัดวางในธีม Circus (โรงละครสัตว์) ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์แห่งปี The Greatest Showman ที่มีกำหนดเข้าฉายทั่วโลกในวันคริสต์มาสปี 2017 นำแสดงโดยนักแสดงมากฝีมือ “ฮิวจ์ แจ็คแมน” ซึ่งรับบทเป็นบาร์นั่มผู้สร้างสรรค์ละครสัตว์แนวใหม่ และในฐานะทูตสันถวไมตรีของมงต์บลองค์ เราจะเห็นแจ็คแมนเข้าฉากพร้อมผลิตภัณฑ์รุ่นไอคอนนิคมากมายของมงต์บลองค์ รวมถึงนาฬิกาพกอันเป็นมรดกตกทอดจากพิพิธภัณฑ์ วิลเลเรต์ในสวิตเซอร์แลนด์ โดยเฉพาะปากการุ่น Meisterstück (ไมสเตอร์สตุ๊ก) สลักเป็นรูปหัวหน้าคณะละครสัตว์ที่หัวปากกา

LONELY TWO-LEGGED CREATURE แบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่นสวมใส่สบาย เปี่ยมด้วยเอกลักษณ์พิเศษในการดีไซน์และเน้นความพิถีพิถันในการเลือกใช้ผ้าคุณภาพดี โดย ดวงฤทธิ์ บุนนาค กล่าวถึงคอนเซ็ปต์ของ Christmas Installation ว่า “The moment of getting together” เรื่องราวของเสื้อผ้าที่ให้ความอบอุ่นและเครื่องดื่มแก้วพิเศษในช่วงเวลาคริสต์มาสที่มาพร้อมกับความหนาว เป็นแรงบันดาลใจสุดพิเศษสำหรับช่วงเวลาสำคัญนี้ เส้นด้ายสีดำที่เป็นตัวแทนของเสื้อผ้าในแบบฉบับของ Lonely Two-Legged Creature และเครื่องดื่มแก้วพิเศษจากบาร์ Summer Heath พร้อมที่จะร่วมเดินทางไปกับคุณผ่านช่วงเวลาแห่งความสุขของเทศกาลคริสต์มาสนี้

OWNDAYS ร้านแว่นตาคุณภาพระดับพรีเมียมสัญชาติญี่ปุ่นโชว์ไอเดียสุดเก๋ผ่าน Art Installation ที่สร้างสรรค์เป็นเฟรมภาพถ่ายโพลาลอยด์ประดับด้วยคริสต์มาส คาแรคเตอร์ ไฮไลท์อยู่ที่ดีไซน์แว่นตาลวดลายพิเศษ ซึ่งนอกจากจะเข้ากับการเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาสแล้ว ยังสื่อถึงการมองความสุขผ่านภาพถ่ายแห่งความทรงจำ

1823 TEA LOUNGE BY RONNEFELDT แบรนด์ชาที่มีชื่อเสียงระดับโลกก่อตั้งในปี 1823 นำเสนอคอนเซ็ปต์แห่งการเฉลิมฉลองผ่าน 1823 Tea Lounge “Christmas Tea” สร้างจากกระป๋องใบชารุ่นไอคอนนิคที่จะโอบล้อมคุณด้วยกลิ่นอโรมาอันหอมฟุ้งของชารุ่นซิกเนเจอร์ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากการเดินทางท่องไปในโลกแห่งชา นับเป็นการเริ่มต้นเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลอง ด้วยการทดลองส่วนผสมและรสชาติใหม่ๆ ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขไปกับเราได้ที่ 1823 Tea Lounge by Ronnefeldt

ร่วมด้วยแบรนด์ดังอย่าง THANN, MAXMARA, ERIC KAYSER, STARBUCKS RESERVE™ EXPERIENCE STORE และBRIC’S ที่จะมาร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขอย่างมีสไตล์ด้วยการตกแต่งประดับประดาไปทั่วทั้งเกษร วิลเลจ เพื่อให้คุณได้ถ่ายภาพ เช็คอิน พร้อมร่วมสนุกไปกับกิจกรรม “Make a Wish” เพื่อลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษจากทั้ง 11 แบรนด์ไลฟ์สไตล์และแฟชั่นในเกษรวิลเลจ

SHOP อย่างมีความสุข พร้อมสนุกไปกับการค้นหาไอเดียใหม่ๆเพื่อเป็น “ของแทนใจ” ให้คนที่คุณรักกับคาราวานของขวัญคริสต์มาสและปีใหม่ จาก 20 แบรนด์ที่เปี่ยมด้วยสไตล์และความคิดสร้างสรรค์ ณ “เกษร ครีเอทีฟ กิฟท์ แฟร์” ชั้น 2 เกษรทาวเวอร์ ร่วมด้วยความสนุกของการช้อปปิ้งกับซิกเนเจอร์โปรโมชั่นประจำปีที่ทุกคนต่างเฝ้าคอยกับกิจกรรม “สอยดาว” (Soi Dao) ชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท เมื่อช้อปปิ้งในเกษรวิลเลจ ครบ 30,000 บาทขึ้นไป ตั้งแต่วันนี้ – 6 มกราคม 2561

       •    24 พฤศจิกายน 2560

รางวัลบัตรที่พัก One Bedroom Villa with Private Pool คืน จาก Soneva Fushi Maldives 

    25 พฤศจิกายน 2560

กำไลรูปมังกรตัวเรือนเงินฝัง White Topaz จาก Olivia Diamonds

    26 พฤศจิกายน 2560

รางวัลบัตรที่พัก The Raitalay Villa คืน จาก Rayawadee Krabi

SHARE ไปกับ “Gaysorn Spirit of Giving” เพราะพลังแห่งการให้คือการเติมเต็มเทศกาลของความสุขอย่างแท้จริง เพียงนำสิ่งของที่คุณมีอยู่ไม่ว่าจะเป็นรองเท้า กระเป๋า เสื้อผ้า สิ่งของ เครื่องใช้ เครื่องประดับ อุปกรณ์กีฬา ของชำร่วย ของที่ระลึก เครื่องใช้ไฟฟ้า ฯลฯ มาบริจาคทุกครั้งที่มาซื้อของหรือรับประทานอาหารที่เกษรวิลเลจ ตั้งแต่วันนี้จนถึง 6 มกราคม 2561 เพื่อนำรายได้จากการจำหน่ายไปแปลงเป็นทุนการศึกษาให้กับเด็กเรียนดีที่ขาดโอกาสกับโครงการ “ปันกัน” โดยมูลนิธิยุวพัฒน์

CHILLกับความอร่อยจากฟู้ดทรัคร้านดังที่ยกขบวนมารังสรรค์ซิกเนเจอร์เมนูเด็ดให้ลิ้มลอง รื่นเริงกับแอคทิวิตี้จากเหล่าเอ็นเตอร์เทนเนอร์ พร้อมบทเพลงแห่งความสุขในบรรยากาศสุดชิลล์ของเอาท์ดอร์คริสต์มาส ณ โคคูน ดร๊อปออฟ ชั้นจี ดื่มด่ำไฮไลท์คริสต์มาสบอลลูนยักษ์สีทอง-แดง-น้ำตาลแดงกว่า 15 ลูก ณ เกษร เอเทรียม ร่วมด้วยต้นคริสต์มาสขนาดสูงกว่า 12 เมตรที่ตกแต่งด้วยไฟระยิบระยับและกล่องส่งความสุข (Christmas Grotto) ขนาดสูงกว่า 5 เมตร ประดับต้นคริสต์มาสสีทอง หุ่นทหารนัทแคร็กเกอร์ ที่ให้คุณสามารถถ่ายภาพเป็นที่ระลึก ในบรรยากาศเทศกาลคริสต์มาสแบบดั้งเดิมที่สื่อถึงความอบอุ่นและความมีชีวิตชีวาได้เป็นอย่างดี นอกจากนั้นทั้งภายในและภายนอกยังประดับประดาไปด้วยคริสต์มาส ไอเทมที่เตรียมพาเหรดมาเนรมิตท่วงทำนองแห่งความสุขกระจายไปทั่วบริเวณไลฟ์สไตล์ เออร์บัน วิลเลจแห่งนี้...เรียกได้ว่าเป็นเทศกาลแห่งการแบ่งปันความสุขด้วยประสบการณ์ SHOP – SHARE – CHILL ที่แท้จริง


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social