เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี ทรงเผยโฉมคอลเลกชั่นทรงออกแบบต้อนรับลมหนาว

ความเซ็กซี่ ความลึกลับ และพลังแบบเฟมินิสต์ ล้วนแล้วแต่เป็นสิ่งที่ทำให้ผู้หญิงทุกคนดูน่าหลงใหล และน่าค้นหา ดังนั้นการเติมแต่งเสน่ห์ให้หญิงสาวด้วยเสื้อผ้าด้วยสัมผัสสไตล์ French Allure จึงเป็นจุดเริ่มต้นของ ‘The Other Side of Midnight’ คอลเลกชั่นทรงออกแบบประจำฤดูกาลใบไม้ร่วง-ฤดูหนาว 2021/22 ภายใต้แบรนด์ “SIRIVANNAVARI” และ S’Homme ที่นำโครงเสื้อแบบเซมิกูตูร์ที่เป็นไอคอนของแบรนด์มาผสมผสานกับความขัดแย้งของโครงเสื้อ โดยเพิ่มเสน่ห์ของสาวปารีเซียงเพื่อลุคอันเซ็กซี่

ในค่ำคืนที่เหน็บหนาว ใจกลางกรุงปารีส ภาพของหญิงสาวที่ดูโฉบเฉี่ยวด้วยเสื้อโค้ตลายเสือ เดินมาจากปงต์เนิฟ (Pont Neuf) ริมฝั่งแม่น้ำแซน ด้วยรองเท้าท็อปบูตพิมพ์ลายหนังจระเข้คู่หรู เพื่อมุ่งหน้าไปที่โรงแรมเชอวาล บลองค์ (Cheval Blanc) ท่าทางของสาวผู้นี้ ดูลึกลับราวกับว่าเธอไม่ต้องการให้ใครเห็นเธอ เมื่อถึงโรงแรมสุดหรูแห่งนี้ เธอจึงถอดเสื้อโค้ตออก และเผยให้เห็นชุดบุสติเยร์เดรส (Bustier Dress) ผ้าซาตินสีชาวที่ประดับลูกไม้ดำสุดเซ็กซี่ทั้งตัว และเดินเข้าไปยัง Lim Bar บาร์สุดเก๋ของโรงแรม บุคลิกและเสน่ห์อันเย้ายวนใจของเธอทำให้ชายหนุ่มทั้งบาร์ต้องตกอยู่ในภวังค์ ซึ่งนี่เอง คือภาพที่องค์ดีไซเนอร์ทรงถ่ายทอดออกมาในคอลเลกชั่นทรงออกแบบล่าสุดนี้ ซึ่งเป็นคอลเลกชั่นที่ต้องการให้ผู้หญิงดูทรงพลังด้วยเสน่ห์และความเซ็กซี่ และแสดงถึงสไตล์ของตัวเองได้อย่างไร้ขีดจำกัด ทั้งยังสนุกกับการมิกซ์แมทช์และการทำสไตลิ่งสำหรับฤดูหนาว โดยเน้นสไตลิ่งของเสื้อที่ดูขัดแย้งแบบโครงเสื้อแบบเฟมินีน/แมสคิวลีน (Feminine/Masculine)

สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์แห่งแบรนด์ SIRIVANNAVARI มีพระดำรัสว่า “สำหรับคอลเลหชั่นนี้ ข้าพเจ้าต้องการที่จะแสดงให้เห็นถึงความเซ็กซี่ของผู้หญิงที่น่าค้นหา และสามารถนำมาเป็นพลังของผู้หญิง ทำให้ผู้หญิงมีความมั่นใจและแข็งแกร่ง โดยข้าพเจ้าได้แสดงให้เห็นถึงการผสมผสานอย่างลงตัวของโครงเสื้อหรือวัสดุที่ดูขัดแย้งกัน แต่พอนำมาสไตลิ่งอยู่ด้วยกันแล้วดูเข้ากันได้อย่างน่าเหลือเชื่อ อาทิ โค้ตหนังกับชุดเดรสลูกไม้หรืออาจจะเป็นการนำเอารายละเอียดของ Innerwear มาเป็น Outerwear ก็เป็นการสร้างเซอร์ไพรส์ให้กับคอลเลกชั่น ทำให้เสื้อผ้ามีความโมเดิร์นและสนุกสนานมากยิ่งขึ้น สวมใส่ได้ง่าย แต่ยังคงความสวยสง่าและโก้หรูอยู่”

สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา มีพระดำรัสต่ออีกว่า “สำหรับคอลเลกชั่นนี้ ข้าพเจ้าเลือกที่จะใช้โครงสร้างเสื้อและเอกลักษณ์ที่สำคัญของแบรนด์มาผสมผสานกับวัสดุสำหรับฤดูหนาว อาทิ ผ้าโบรเคด ผ้าทวีต ผ้าไหมดัชเชสซาติน หนังวัว มาผสมผสานกับผ้าลูกไม้ ขนนกฝรั่งเศส แล้วถ่ายทอดออกมาให้เป็นไลฟ์สไตล์ของฤดูหนาวที่ดูโมเดิร์นขึ้น ดังเห็นได้จากเสื้อแจ็กเกตไบเกอร์ (Biker Jacket) โครงเสื้อแบบ Asymmetrical ซึ่งคือโครงเสื้อแบบไม่สมมาตรการทำชุดราตรีสไตล์ลองเจอรี (Lingerie) เสื้อเบลเซอร์ที่ช่วงลำตัวตัดเย็บแบบคอร์เซต (Corset) ชุดราตรีผ้าซาตินที่ดูเซ็กซี่ด้วยรายละเอียดแบบคัตเอาต์ ไปจนถึงการออกแบบผ้าลายใหม่ อย่างลายเสือ และลาย Lucky S ซึ่งเป็นลายโมโนแกรมของแบรนด์ นอกจากนี้แล้ว ในซีซั่นนี้ข้าพเจ้าก็ยังรับบทเป็นช่างภาพถ่ายภาพแคมเปญโฆษณาเองอีกด้วย”

สำหรับคอลเลกชั่นเสื้อผ้าทรงออกแบบประจำฤดูกาลฤดูใบไม้ร่วง-ฤดูหนาว 2020/21 ประกอบด้วยจำนวนเสื้อผ้าทั้งสิ้น 44 ลุค แบ่งเป็นเสื้อผ้าสุภาพสตรีของ SIRIVANNAVARI 33 ลุค และเสื้อผ้าสุภาพบุรุษของ S’Homme 11 ลุค


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social