เชิญชวนสาว PANDORA (แพนดอร่า) ร่วมกันเปล่งเสียงคำรามด้วยสไตล์ของตัวคุณเองกับ The Lion King ดิสนีย์ คอลเลกชั่น

แพนดอร่า (PANDORA) เครื่องประดับจิลเวลรี่แบรนด์ดังสัญชาติเดนมาร์กซึ่งเปิดฉากครั้งใหญ่ใน PANDORA x Disney คอลเลคชั่น “The Lion King” 'คอลแลบบอเรชั่น'ได้อย่างมีเอกลักษณ์และสไตล์ที่ใช่กับแบรนด์ แพนดอร่า (PANDORA) ด้วยผลงานการออกแบบเครื่องประดับชุดนี้ที่แสนโดดเด่น เพื่อทั้งเก็บสะสมเป็นความประทับใจในความโปรดปรานของตัวคาเรคเตอร์ที่สะท้อนตัวตนของคุณผู้หญิงยุคใหม่ ไม่ว่าจะเป็นความกล้าหาญ การสร้างพลังให้ตัวเอง ความสนใจใฝ่รู้ ความแข็งแกร่ง สติปัญญาและมิตรภาพ ถือว่าสัญลักษณ์เครื่องประดับเหล่านี้จะเป็นการแสดงการค้นพบเชื่อมโยงอันมีเรื่องราวที่สุดแสนจะคลาสสิคเต็มไปด้วยชะตาลิขิตการผจญภัยของทุกคนเองเหมือนในภาพยนตร์

คอลเลคชั่นล่าสุดนี้ได้มีการนำเสนอผลงานชิ้นเอกแต่ละชิ้นที่ผ่านการประดิษฐ์และฝีมือแบบแฮนด์เมดอย่างปราณีตบรรจงแต่ละชิ้นแต่ละอัน จากช่างฝีมือจิวเวอร์รี่ระดับโลก ผ่านรูปลักษณ์การดีไซน์ที่เป็นเครื่องประดับบนเรือนร่างของคุณผู้หญิงในหลากหลายรูปแบบ เช่น กำไลข้อมือ กับตัวชาร์มสิงโต ลงอีนาเมลสีดำและน้ำตาล สายหนัง เปรียบดัง เจ้าป่า ชาร์มซิมบ้า ซึ่งออกแบบให้สวมใส่ได้ทั้งแบบแยกส่วนหรือสวมใส่รวมเข้าด้วยกัน

โดยการสร้างรูปลักษณ์ที่สวยงามอย่างแท้จริง ส่วนชิ้นอื่นที่เป็นรูปทรงจากกลิ่นไอของหนังเรื่องนี้ที่ไม่สามารถลบเลือนไปจากความทรงจำได้ เฉกเช่น สร้อยคอหนัง ต่างหู แหวน และ ชาร์มสิงโต เป็นจิตวิญญาณจากคาเรกเตอร์ภาพยนตร์เรื่องดังนี้

เริ่มวางจำหน่ายวันที่ 4 กรกฎาคมนี้!!

ร่วมเก็บสะสมความทรงจำอันแสนประทับใจกับ “PANDORA - LION KING - Disney Collection 2019”

ได้ที่แฟล็กชิฟสโตร์ชั้น 1 โซนเอเทรี่ยมเซ็นทรัลเวิลด์ 02.613.1775 และร้านแพนดอร่าทุกสาขา

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมCall Center 02.264.5080

Facebook PANDORA TanachiraOfficial WWW.TANACHIRA.CO.TH


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social