เซ็นทรัล อุดรธานี เปิด COACH ป๊อปอัพ สโตร์ แห่งแรกในไทย ชูจุดเด่นด้วยสินค้าคอลเลคชันล่าสุดครบทุกไอเทม

ศูนย์การค้าเซ็นทรัล อุดรธานี สุดยอดช้อปปิ้งคอมเพล็กซ์ใจกลางเมืองที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ผนึกกำลังแบรนด์ดัง COACH ขวัญใจแฟชั่นนิสต้าทั่วโลก เปิดป๊อปอัพ สโตร์ แห่งแรกในเมืองไทย ดึงดูดลูกค้าศักยภาพสูง ทั้งในจังหวัดอุดรธานีและภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบน รวมถึงนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่เดินทางเข้ามามากขึ้น หลังการเปิดประเทศ เผยยอดขายหลังเปิดให้บริการช่วงเทศกาลปีใหม่ ทะลุเป้าเกินกว่า 100%

ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บมจ. เซ็นทรัลพัฒนา กล่าวว่า

“เซ็นทรัลพัฒนามีความเชี่ยวชาญในการพัฒนาพื้นที่ รวมถึงความเข้าใจในพฤติกรรมความต้องการของลูกค้า และพร้อมปรับเปลี่ยนรูปแบบธุรกิจให้ทันกับการเปลี่ยนแปลงที่ไม่หยุดนิ่งของโลก สำหรับเซ็นทรัล อุดรธานี เป็นศูนย์การค้าใหญ่ที่มีความครบครันตอบโจทย์ลูกค้าทุกเจนเนอเรชั่น การเปิด COACH ป๊อปอัพ สโตร์ แห่งแรกในประเทศไทยที่นี่ นับเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นในการนำแบรนด์ระดับโลกมาสู่ผู้บริโภค ด้วยเครือข่ายศูนย์การค้าที่แข็งแกร่งของเราทั่วประเทศ”

ป๊อปอัพ สโตร์ ของ COACH ณ เซ็นทรัล อุดรธานี มีพื้นที่ 130 ตารางเมตร ภายใต้คอนเซ็ปต์โมเดิร์นลักซ์ชัวรี ที่ให้ความรู้สึกหรูหราและอบอุ่น มีสินค้าให้เลือกตั้งแต่เครื่องหนังและเครื่องประดับ ไปจนถึงรองเท้าสำหรับสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี โดดเด่นด้วยลาย Signature C ที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ อย่าง Demi, Studio และ Tabby และที่พิเศษยิ่งกว่ายังมีคอลเลคชันจาก Outlet ให้เลือกชื้อในราคาสุดพิเศษ

สามารถเยี่ยมชมป๊อปอัพ สโตร์ ของ Coach กันได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปบริเวณ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล อุดรธานี


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social