เตรียมเที่ยวเชียงใหม่ กับห้องพักแบบ 1 คืน แถม 1 คืน ที่อนันตรา เชียงใหม่ รีสอร์ต

ปลายฝนต้นหนาวเช่น เตรียมแพลนไปเที่ยวเชียงใหม่กันดีกว่า จะได้ใส่เสื้อตัวหนา แต่งตัวแน่นๆ เที่ยวชมเมืองให้อิ่มใจ ท่ามกลางลมหนาวสลับกับช่วงปลายฝน ยิ่งพักริมแม่น้ำปิงด้วยแล้ว บรรยากาศยิ่งม่วนใจ๋ โดยเฉพาะที่ “อนันตรา เชียงใหม่ รีสอร์ต” ที่เคยได้รับโหวตให้เป็นหนึ่งในรีสอร์ตอันดับต้นๆ ของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดย Travel + Leisure นิตยสารท่องเที่ยวชั้นนำของโลกไปเมื่อเร็วๆ นี้

รีสอร์ตตั้งอยู่ริมแม่น้ำปิงใจกลางเมืองเชียงใหม่ ทำให้สะดวกสบายต่อการเดินทางท่องเที่ยวทั้งภายในตัวเมืองและสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมนอกเมือง โดยเดือนตุลาคม นับเป็นเดือนที่นักท่องเที่ยวเริ่มมาสัมผัสความสดชื่นของเชียงใหม่ ซึ่งอากาศจะเริ่มเย็นขึ้น ธรรมชาติเข้าสู่ความอุดมสมบูรณ์ ทุ่งนาเขียวขจี น้ำตกเริ่มมีความชุ่มชื้นอย่างเต็มที่ เหมาะกับการท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก

รีสอร์ตยังสวยงามด้วยอาคารสไตล์โคโลเนียลอันโดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ที่เคยเป็นที่ตั้งของสถานกงสุลอังกฤษประจำจังหวัด ซึ่งปัจจุบันได้กลายมาเป็นที่ตั้งของ The Service 1921 ห้องอาหารและบาร์ในธีมสายลับที่สวยงามและชวนให้มาค้นหา พร้อมประสบการณ์อาหารสไตล์ฟิวชั่นเอเชียนและเครื่องดื่มรสเลิศ ซึ่งทางห้องอาหารยังมีเมนูใหม่จากใบกัญชาให้นักชิมได้ลิ้มลองในบรรยากาศและความอร่อยระดับ 5 ดาว อาทิ เมนูปลากระพงทอดใบกัญชากรอบกับซอสมะขามกัญชา กุ้งย่างซอสเผ็ดสมุนไพรไทยและใบกัญชา ซุปซี่โครงหมูตุ๋นเห็ดหอมใบกัญชา เนื้อผัดใบกัญชา และกุ้งแม่น้ำย่างซอสมะนาวใบกัญชารสเผ็ดร้อนถึงใจ พร้อมเครื่องดื่มสูตรใหม่จากใบกัญชาอีกด้วย

ช่วงนี้ถ้าใครจองที่พักที่นี่จะพบกับโปรโมชั่น ซื้อ 1 คืน แถม 1 คืน สำหรับคนไทยและชาวต่างชาติที่พำนักอยู่ในประเทศไทย เริ่มต้นเพียง 4,500++ บาท ต่อห้อง ต่อคืน พร้อมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน สำหรับการเข้าพักต่อเนื่อง 2 คืน และสามารถเข้าพักต่อเนื่องสูงสุดได้ไม่เกิน 4 คืน สำรองห้องพักและเข้าพักได้ตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึง วันที่ 1-31 ตุลาคม 2564


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social