เที่ยว “Disney Christmas” ในธีม ‘Frozen’ สัมผัสดินแดนมหัศจรรย์ฤดูหนาว ที่ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ รีสอร์ท

ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ รีสอร์ท ต้อนรับเทศกาลภาพยนตร์เรื่อง ผจญภัยแดนคำสาปราชินีหิมะภาคสอง (Frozen 2) จากวอลท์ ดิสนีย์ แอนิเมชั่น สตูดิโอที่กำลังจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในฤดูหนาวนี้ ด้วยงานเฉลิมฉลองเทศกาล “ดิสนีย์คริสต์มาส”ที่พกพามนต์เสน่ห์แห่งอาณาจักรเอเรนเดลล์มาไว้ที่ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ ตั้งแต่วันที่ 14 พฤศจิกายนนี้ ถึง 1 มกราคม 2563! ดำดิ่งสู่ดินแดนมหัศจรรย์ฤดูหนาวณ “โฟรเซ่น แฟนตาซี การ์เด้น วิลเลจ” (FrozenFantasy Gardens Village) และการแสดง “เมจิคอลโฟรเซ่น สโนว์ฟอล” (A Magical Frozen Snowfall) ที่อันนา เอลซ่าและเพื่อนซี้อย่างโอลาฟพร้อมสรรสร้างให้วันคริสต์มาสปีนี้ของคุณเป็นที่น่าจดจำอย่างแท้จริง!

ดื่มด่ำความฝันแห่งเทศกาลคริสต์มาสในธีมโฟรเซ่น (Frozen-themed Christmas) แสนตระการตาและเปี่ยมไปด้วยมนต์เสน่ห์แห่งอาณาจักรเอเรนเดลล์

แสงไฟระยิบระยับ สิ่งประดับประดาที่ส่องประกาย เกล็ดหิมะอันวับวาว และต้นไม้ที่ส่องแสงดุจเทพนิยาย “โฟรเซ่น แฟนตาซี การ์เด้น วิลเลจ” (Frozen Fantasy Gardens Village) ณหมู่บ้านแห่งนี้ แขกผู้มีเกียรติสามารถก้าวเข้าสู่ดินแดนมหัศจรรย์ฤดูหนาวที่ปกคลุมไปด้วยหิมะและแสงส่องสว่างเรืองรองน่าตื่นตาตื่นใจสามารถเก็บภาพและความทรงจำอันแสนพิเศษไว้ในทุกหัวใจ พร้อมอิ่มหนำไปกับของว่างในธีมโฟรเซ่นและสนุกสนานไปกับการเลือกซื้อสินค้าธีมโฟรเซ่น (Frozen-themed merchandise) กว่า 90 ชนิด โดยแขกผู้มีเกียรติตัวน้อยก็สามารถเลือกซื้อสินค้าคอลเลคชั่น สีฟ้าแบบฉบับอาณาจักรเอเรนเดลล์ (Arendelle Aqua) ที่ทำจากผ้าผืนสวยระยิบระยับตระการตาเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่จะมาเพิ่มเติมความสดใสให้กับตู้เสื้อผ้าของคุณหนูๆ เพื่อประสบการณ์การฉลองคริสต์มาสตามแบบฉบับราชินีหิมะอย่างเต็มรูปแบบ

สัมผัสความอบอุ่นเหนือจินตนาการแห่งเทศกาลคริสต์มาสไปกับอันนาและเอลซ่าที่จะมาปรากฏตัวในการแสดง “เมจิคอล โฟรเซ่น สโนว์ฟอล” (A MagicalFrozen Snowfall) เมื่ออาทิตย์ลับขอบฟ้า ชาวเมืองเอเรนเดลล์จะป่าวประกาศการมาถึงของเจ้าหญิงอันนาตามด้วยคณะนักแสดงที่จะนำขบวนเสด็จของอันนามาพร้อมการเปิดตัวที่เต็มไปด้วยอารมณ์ขันของโอลาฟปิดท้ายด้วยราชินีเอลซ่าที่จะมาร่วมสมทบพร้อมร่ายเวทมนต์สร้างหิมะอันให้โปรยปรายอย่างมหัศจรรย์สร้างความประทับใจให้แขกผู้มีเกียรติด้วยมนต์เสน่ห์ของสองพี่น้องแห่งราชวงศ์เอเรนเดลล์พร้อมสร้างช่วงเวลาอันสมบูรณ์แบบแห่งฤดูหนาวให้ทุกคนได้เก็บภาพความทรงจำ

เพื่อให้ประสบการณ์ในอาณาจักรน้ำแข็งของท่านสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ รีสอร์ท รอต้อนรับทุกท่านได้มาเช็คอินที่ ห้องสวีทโฟรเซ่นคิงด้อมคลับ (Kingdom ClubFrozen Suites) ที่โรงแรมฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ ห้องพักที่สวยงามสะดุดตาตบแต่งด้วยของตกแต่งที่ได้รับแรงบันดาลใจจากภาพยนตร์โฟรเซ่นสะกดแขกที่เข้าพักให้อยู่ในโลกที่ต้องมนตร์ของอันนาและเอลซ่าและได้เพลิดเพลินไปกับการพักผ่อนแสนน่าจดจำด้วยบริการพิเศษที่มอบให้แก่ผู้เข้าพักคิงด้อมคลับโดยเฉพาะ โดยแขกทุกวัยสามารถทำความฝันและจินตนาการของพวกเขาให้เป็นจริงได้ที่ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์!

รื่นเริงเฉลิมฉลองไปกับจิตวิญญาณแห่งเทศกาลคริสต์มาสกับมิกกี้และผองเพื่อนที่รักบนสถานที่แห่งความสุขที่สุดในโลก

สัมผัสประสบการณ์เฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาสขนานแท้ที่เวทีคาสเซิล ฮับสเตจ (Castle Hub Stage)ไปกับ งานเต้นรำวันคริสต์มาสของมิกกี้และผองเพื่อน"มิกกี้ เเอนด์ เฟรนด์ส คริสต์มาสไทม์ บอล" (Mickey and Friends Christmastime Ball)” ซึ่งเป็นการเฉลิมฉลองในรูปแบบมิวสิคัลอันน่าทึ่งผ่านบทเพลงการเต้นรำ และมนต์วิเศษ ที่เหล่าตัวละครดิสนีย์ที่คุณรักจะขึ้นเวทีเพื่อส่งมอบความสุข และร่วมขอพรตามแบบฉบับวันคริสต์มาสไปด้วยกันใต้หิมะโปรยปรายอันงดงามเติมเต็มช่วงวันหยุดอันแสนมหัศจรรย์แก่แขกผู้มีเกียรติทุกวัย

งานปาร์ตี้ยังคงดำเนินต่อไปในยามค่ำคืนกับ พิธีเปิดไฟต้นคริสต์มาส ความปรารถนาวันหยุดที่เป็นจริง"อะ ฮอลิเดย์ วิช คัม ทรู"(AHoliday Wish-Come-True” Tree Lighting Ceremony) ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ไฟต้นคริสต์มาสอันมีเอกลักษณ์โดดเด่นจะส่องสว่างขึ้นท่ามกลางการขับร้องประสานเสียงเมดเลย์เพลงคริสต์มาสและหิมะที่โปรยปรายไปตามสองข้างทางของถนนเมนสตรีท ยูเอสเอ (Main Street, U.S.A.) เวทมนต์ไม่ได้สิ้นสุดเพียงเท่านี้! ซานต้ากู๊ฟฟี่พร้อมด้วยนักร้องประสานเสียงจะปิดท้ายวันคริสต์มาสที่สมบูรณ์แบบด้วยเพลงรักยามราตรีที่แสนอบอุ่นหัวใจในการแสดงชุด จูบราตรีสวัสดิ์วันคริสต์มาส "อะ ฮอลิเดย์ คิส กู๊ดไนท์" (A HolidayKiss Goodnight)

มาฉลองและถ่ายภาพคริสต์มาสอันน่าจดจำกับซานต้ามิกกี้ ก่อนใครที่ ดิ แอนเน็กซ์ (The Annex)! ส่งคำอวยพรวันคริสต์มาสให้กับคนที่คุณรักได้ทั่วทุกมุมโลกด้วยโปสการ์ดสะสมดีไซน์ใหม่ล่าสุดที่ ตู้จดหมายคำอวยพรวันหยุด "ฮอลิเดย์ วิชเชส เมล์บ๊อกซ์" (Holiday Wishes Mailbox) พร้อมทักทาย ซานต้าสติทช์ ที่คอยมอบกอดอันแสนอบอุ่นให้กับแขกผู้มีเกียรติได้ที่ โคเม็ทคาเฟ (Comet Cafe) ในทูมอร์โรว์แลนด์(Tomorrowland)และอย่าลืมทักทายมิกกี้และผองเพื่อนพร้อมทั้งดัฟฟี่และผองเพื่อน ในชุดฤดูหนาวใหม่เอี่ยมของพวกเขาด้วย

อาหารวันคริสต์มาสอันแสนวิเศษรอคุณอยู่

ลิ้มรสชาติอาหารและเครื่องดื่มธีมคริสต์มาสที่มีให้เลือกกว่า 70 ชนิด ขบเคี้ยวป๊อปคอร์นในถังป๊อปคอร์นทรงต้นคริสต์มาสมิกกี้ (Mickey Christmas Tree) และถังทรงเอเลี่ยน (Alienpopcorn buckets) หรือพาคนที่คุณรักมารับประทานบุฟเฟต์ดินเนอร์เทศกาลคริสต์มาส (Christmas Dinner Buffet) ที่ร้านรอยัล แบงเควท ฮอลล์ (Royal Banquet Hall)สถานที่ที่มื้ออาหารวันคริสต์มาสแสนอร่อยจะทำให้ฤดูกาลนี้อบอุ่นหัวใจขึ้นไปอีก ครอบครัวและกลุ่มเพื่อนสามารถอิ่มหนำสำราญไปกับมื้อค่ำแบบฉบับเทศกาลคริสต์มาสที่โรงแรมของฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ เพื่อสัมผัสประสบการณ์รีสอร์ทอย่างเต็มรูปแบบด้วยอาหารสไตล์ฟิวชั่นที่ ห้องอาหารเวิลด์ ออฟ คัลเลอร์ (World of Color Restaurant)ของ โรงแรมดิสนีย์ เอ็กซ์พลอเรอร์ ลอดจ์ (Disney Explorer’s Lodge ) กับ มื้อค่ำกึ่งบุฟเฟ่ต์หลากสีสันแห่งเทศกาลคริสต์มาส(Christmas Colorful Semi-Buffet dinner) ที่รอให้คุณมาลิ้มลอง ที่ห้องอาหารเอ็นแชนท์เท็ดการ์เด้น (EnchantedGarden Restaurant) ของโรงแรมฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ดื่มด่ำกับบุฟเฟต์คริสต์มาสอันแสนวิเศษร่วมกับตัวละครดิสนีย์ที่คุณชื่นชอบนอกจากนี้ แขกผู้มีเกียรติยังสามารถอิ่มอร่อยไปกับ ชุดมื้อค่ำสำหรับคืนก่อนวันคริสต์มาสและคืนก่อนวันปีใหม่ (Christmas and New Year’s Eve Set Dinner) สุดพิถีพิถันพร้อมกับนั่งจิบ เครื่องดื่มยามหิมะตก (SnowTime Drink) อันแสนรื่นรมย์ได้ที่วอลท์สคาเฟ่ (Walt’s Cafe)

สนุกกับการช็อปสินค้าดิสนีย์ในช่วงเทศกาลคริสต์มาสและแบ่งปันความสุข แขกผู้มีเกียรติสามารถเลือกซื้อของขวัญอันแสนวิเศษให้กับคนที่คุณรักได้ด้วยสินค้าตามฤดูกาลกว่า 300 ชนิดอาทิ ตุ๊กตามิกกี้และมินนี่ในธีมคริสต์มาส (Mickey and Minnie Christmas-themed Plush Toys)

เข้าพักที่โรงแรมตามธีมทั้งสามแห่งเพื่อสัมผัสบรรยากาศเทศกาลคริสต์มาสขนานแท้ระหว่างวันที่ 1 ถึง 26 ธันวาคม 2562 แขกผู้เข้าพักจะได้เบิกบานใจไปกับคุกกี้และผ้าเช็ดตัวลายคริสต์มาสที่จัดไว้ต้อนรับในห้องพักที่เลือก

ครอบครัวสามารถใช้เวลาอันแสนมีค่าร่วมกันและสร้างสรรค์งานศิลปะและงานฝีมือธีมคริสต์มาส (Christmas-themed arts and crafts) และเพื่อสร้างความประทับใจที่น่าจดจำไม่มีวันลืมให้กับครอบครัวแขกผู้เข้าพักสามารถจองห้องสวีทซินเดอเรลล่าคิงด้อมคลับ (Kingdom Club Cinderella) ที่โรงแรมฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ท่ามกลางบรรยากาศการตกแต่งห้องพักในธีมเทพนิยายซินเดอเรลล่าและแรงบันดาลใจจากรถฟักทองแขกทุกท่านจะได้สัมผัสดินแดนมหัศจรรย์ดินแดนที่จะสานทุกความฝันให้เป็นจริง

ด้วยข้อเสนอพิเศษอันน่าตื่นเต้นจากทางโรงแรมและสวนสนุก เพื่อให้แขกผู้มีเกียรติชาวไทยสามารถเพลิดเพลินไปกับการฉลองเทศกาลวันคริสต์มาสที่แต่งแต้มด้วยเวทมนต์ของดิสนีย์รวมทั้งขนมแสนอร่อย สินค้ารุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น และประสบการณ์สุดมหัศจรรย์ที่ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ ซึ่งนับเป็น ดิสนีย์แลนด์รีสอร์ทที่อยู่ใกล้กรุงเทพมหานครมากที่สุด พรั่งพร้อมด้วยการเดินทางที่สะดวกสบายจากสนามบินเพียง15 นาที โดยรถยนต์/รถแท็กซี่ หรือ ท่านสามารถโดยสารรถไฟฟ้า MRTสายดิสนีย์แลนด์รีสอร์ท (Disneyland Resort Line) ที่ สถานี Sunny Bay มุ่งตรงไปยังฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ รีสอร์ทได้อย่างง่ายดาย


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social