เที่ยวแถมสุขภาพดีในแบบเมดิ-สปา กับ VLCC ที่อวานี พลัส หัวหิน รีสอร์ต

เอาใจนักเดินทางที่รักสุขภาพในประเทศไทยด้วยการเปิดให้บริการ VLCC ศูนย์การบำบัด ดูแลสุขภาพ และความงาม VLCC จากประเทศอินเดีย ณ อวานี พลัส หัวหิน รีสอร์ต เพื่อให้นักเดินทางได้สัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนควบคู่ไปกับการดูแลสุขภาพ ด้วยบริการทรีตเมนต์และกิจกรรมเพื่อสุขภาพและความงามโดยผู้เชี่ยวชาญการทางการแพทย์ในบรรยากาศรีสอร์ตริมทะเลอันเงียบสงบ

VLCC สามารถออกแบบโปรแกรมที่ตอบโจทย์ความต้องการของแต่ละบุคคลและเพื่อผลลัพธ์ที่มีประสิทธิผลที่สุด โดยโปรแกรมเฉพาะบุคคล จะประกอบด้วยการตรวจวินิจฉัยทางการแพทย์ที่ทันสมัย เพื่อวิเคราะห์และเลือกสรรการบำบัดที่โดดเด่น โดยเฉพาะทรีตเมนต์แบบอายุรเวท การควบคุมอาหารและการออกกำลังกายที่เหมาะสมต่อสุขภาพองค์รวม ไปจนถึงทรีตเมนต์เพื่อความงาม อาทิ การฉีดโบท็อกซ์ ฟิลเลอร์ โปรแกรมการปรับรูปร่างและผลิตภัณฑ์เพื่อผิวกาย รวมถึงแพ็กเกจวิตามินบำบัด (IV Therapy) สูตรเฉพาะที่เหมาะกับความต้องการของร่างกายของแต่ละบุคคล

ด้วยแนวคิดการบริการแบบยืดหยุ่นได้ แขกผู้เข้าพัก อวานี พลัส หัวหิน สามารถเลือกมาใช้บริการ VLCC ได้ตามความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นการใช้บริการเพียงหนึ่งทรีทเมนต์หรือตามโปรแกรมเวลเนสเต็มรูปแบบเพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ในขณะที่สมาชิกผู้ร่วมเดินทางท่านอื่นๆ อาจเลือกเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกของรีสอร์ตในช่วงวันพักผ่อนอย่างเต็มที่

ในช่วงเวลากว่าสามทศวรรษที่ผ่านมา VLCC ได้สร้างชื่อเสียงในฐานะผู้ให้บริการด้านความงามและสุขภาพ ชั้นนำที่ได้รับความเชื่อถือในฐานะผู้ให้บริการทางด้านความงามและสุขภาพรายใหญ่ที่สุดในอินเดีย ซึ่งปัจจุบันดำเนินธุรกิจมากกว่า 300 แห่งใน 13 ประเทศทั่วทั้งทวีปเอเชีย กลุ่มประเทศความร่วมมืออ่าวอาหรับ และแอฟริกาตะวันออก ซึ่งเป็นเครื่องการันตีถึงความแข็งแกร่งและชื่อเสียงเป็นเลิศในธุรกิจ

นอกจากนี้ VLCC ยังเป็นที่ยอมรับและมีชื่อเสียงจากสถาบันการสอนด้านความงามและโภชนาการ โดยมีการฝึกอบรมนักเรียนถึง 10,000 คนต่อปี ทีมงาน VLCC ประกอบด้วยที่ปรึกษาด้านโภชนาการ ผู้เชี่ยวชาญด้านการแพทย์ นักกายภาพบำบัด แพทย์และผู้เชี่ยวชาญด้านความงาม การดูแลสุขภาพแบบองค์รวมของ VLCC เริ่มจากรากฐานอันมั่นคงในการฝึกอบรมพนักงานเพื่อให้มั่นใจว่าแขกทุกท่านได้รับการบำบัดและดูแลครบ 360 องศา

โปรแกรม VLCC มีตั้งแต่หนึ่งวัน ไปจนถึงเจ็ดคืน ครอบคลุมศาสตร์สี่แขนงอันได้แก่ การบูรณาการทางด้านสุขภาพ ความงามและการลดสัดส่วน การสร้างภูมิคุ้มกัน และการดีท็อกซ์ล้างพิษ เพื่อผลลัพธ์ทางด้านสุขภาพที่ดีขึ้นในด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของปริมาณคอเลสเตอรอลและความดันโลหิตที่ลดลง ผลการวิเคราะห์ ที่แสดงถึงมวลกายที่ดีขึ้น และการจัดการที่ดีขึ้นของการดูแลสุขภาพในระยะยาว เช่น ปัญหาโรคเบาหวานและปัญหาการเผาผลาญ การทำงานกับผู้เชี่ยวชาญด้านการออกกำลังจะช่วยในการปรับพัฒนาความยืดหยุ่น ความแข็งแรงของร่างกาย รวมถึงท่าทางต่างๆ ตลอดจนขนาดรอบเอวที่ลดลงและการจัดการปัญหาการลดน้ำหนักในระยะยาว

นอกจากนี้ VLCC ยังจัดให้มีโปรแกรมที่ตอบโจทย์ปัญหาอาการปวดเรื้อรังในระยะยาว ด้วยวิธีจัดการอาการเจ็บปวดเพื่อสุขภาพโดยรวมและสภาวะของกล้ามเนื้อและกระดูกที่ดีขึ้นในระยะยาวแบบไดนามิก ด้วย ทรีตเมนต์ที่ต่อต้านการอักเสบของกล้ามเนื้อและกระดูก การกำจัดโลหะหนักที่ตกค้าง ตลอดจนการ จัดโปรแกรมการฟื้นฟูและกายภาพบำบัดโดยทีมผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการฝึกอบรมมาเป็นอย่างดี

ทีมผู้เชี่ยวชาญของ VLCC ประกอบด้วยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางด้านความงามและเวชศาสตร์ฟื้นฟู นักกายภาพบำบัด นักโภชนาการ พยาบาล และผู้เชี่ยวชาญศาสตร์อายุรเวทจากประเทศอินเดีย โดยร่วมมือกันในการออกแบบแต่ละโปรแกรมการบำบัดเพื่อเสริมสร้างร่างกาย จิตใจ และจิตวิญญาณ ครอบคลุมตั้งแต่ สปาทรีตเมนต์แบบดั้งเดิม โปรแกรมการบำบัดในทางการแพทย์ กิจกรรมสันทนาการต่างๆ ทั้งการเดิน ผ่อนคลายท่ามกลางธรรมชาติ การทำโยคะ การทำสมาธิ ไปจนถึงกิจกรรมเต้นซูมบ้า

นอกจากการบำบัดและกิจกรรมข้างต้น ที่นี่ยังมีเวิร์กชอปแบบกลุ่มที่ให้ความรู้ เทคนิค แนวทางปฏิบัติ ทักษะใหม่ๆ และวิธีการเผชิญปัญหาเพื่อช่วยให้เอาชนะอุปสรรคต่างๆ ในชีวิตประจำวัน และเป็นประโยชน์ในระยะยาว อาทิ ความรู้เรื่องการทำอาหาร การบรรยายและเวิร์กชอปเกี่ยวกับสุขภาพโดยผู้เชี่ยวชาญในแขนงต่างๆ ที่ส่งเสริมสุขภาพและการดำเนินชีวิตที่สมดุล

VLCC ประกอบด้วยห้องทรีตเมนต์ 9 ห้อง ห้องอบไอน้ำแบบ Hammam ห้อง IV Therapy วิตามินบำบัด ร้านทำผมและความงาม และห้อง Hydra Facial พร้อมด้วยเครื่องมือด้านความงามและการแพทย์อันล้ำสมัย อาทิ เครื่องตรวจคลื่นไฟฟ้าหัวใจ (ECG) เครื่องมือวิเคราะห์มวลร่างกาย (Inbody 270) เครื่องมือ V-Shaping สำหรับการปรับรูปหน้าและร่างกาย อุปกรณ์การรักษาด้วยพลาสมา PRP การบำบัดผิวหน้าด้วย Hydra Facial และ Q-Switch Laser สำหรับปรับผิวให้กระจ่างใส รวมไปถึงอุปกรณ์ Studio Center 8 in 1 ซึ่งเป็นอุปกรณ์สำหรับการรักษาปัญหาผิวได้หลายรูปแบบ โปรแกรมการปลูกผมใหม่ด้วยการใช้สเต็มเซลล์ผ่านทรีตเมนต์ Riginier Activa เพื่อกระตุ้นและสร้างการเจริญเติบโตของเส้นผมตามธรรมชาติ และการทำกายภาพบำบัดและฟื้นฟูสมรรถภาพโดยการกระตุ้นด้วยไฟฟ้าเพื่อลดอาการปวดเส้นประสาท รักษาอาการบาดเจ็บของกล้ามเนื้อและกระดูก และเพิ่มการไหลเวียนของโลหิต

ในด้านโภชนาการ นักโภชนาการของ VLCC ยังได้ทำงานร่วมกับ “เชฟกิ๊บ-อรรถวร เจริญผลฐิติ” เอ็กเซ็กคิวทีฟเชฟ ของ อวานี พลัส หัวหิน รีสอร์ต ในการรังสรรเมนูให้เหมาะสมตามความต้องการของแต่ละบุคคล เพื่อรสชาติที่คงความเอร็ดอร่อย สนุกสนาน และสร้างสมดุลให้กับการรับประทานตั้งแต่มื้อเช้าจนถึงมื้อเย็น โดยเลือกใช้วัตถุดิบตามฤดูกาลภายในท้องถิ่น มาปรุงแบบเน้นโซเดียมในปริมาณต่ำ มูลค่าดัชนีน้ำตาล (GI) ต่ำ ไม่ใช้น้ำมัน พร้อมส่วนผสมที่มีคุณค่าทางโภชนาการแบบโปรไบโอติก ใช้ความหวานจากน้ำตาลธรรมชาติ เช่น มะพร้าว น้ำผึ้ง น้ำตาลโตนด หรือน้ำตาลอ้อย แขกที่รักสุขภาพสามารถเลือกรับประทานอาหารเช้าได้ที่มุมอาหารเช้าเพื่อสุขภาพ และจากเมนูเพื่อสุขภาพของห้องอาหารริมชายหาด Brezza ด้วยเช่นกัน

นอกจากการบำบัดต่างๆ VLCC ณ อวานี พลัส หัวหิน รีสอร์ต ยังมีแพ็กเกจ Post-Package Follow-Up เพื่อติดตามผลการบำบัดและการให้คำปรึกษา ที่สามารถเลือกระยะเวลาการดูแลยาวนานได้ถึง 12 เดือน โดยสามารถปรึกษาผ่านผู้เชี่ยวชาญของ VLCC Wellness & Aesthetic Beauty Clinics กว่า 217 แห่งใน 11 ประเทศ VLCC ณ อวานี พลัส หัวหิน รีสอร์ต เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 09.00-21.00 น.

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://www.avanihotels.com/en/hua-hin/wellnessหรือโทรศัพท์ 032 898 989


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social