เปิดจุดเช็กอินความอร่อยแห่งใหม่ บนเกาะสมุย

The Oyster bar x Samui อีกหนึ่งร้านดังของเกาะสมุย

สำหรับใครที่ได้มีโอกาสไปเช็กอินที่เกาะสมุย แนะนำว่าไม่ควรพลาดไปเช็กอินและลิ้มลองที่ร้าน The Oyster bar ที่โดดเด่นเรื่องการนำเข้าออยส์เตอร์ที่มีหลากหลายชนิดให้เลือกจนลืมคำว่า Fine de Claire ที่เราเคยทานกันไปได้เลย เพราะที่นี่เขาคัดมาเฉพาะ Premium Import Oyster เท่านั้น!

ในแต่ละวันที่ The Oyster bar จะมีหอยนางรมหมุนเวียนมาให้ได้ลิ้มลองตามคอนเซปต์ของร้าน คือ Explore & Experience กว่า 10+ Varieties!!! ซึ่งต้องบอกเลยว่าแต่ละตัวรสชาติไม่เหมือนกันจริงๆ ซึ่งแบ่ง Flavor Profile ออกได้เป็น 4 กลุ่มหลักๆ ได้แก่ Crisp & Briny, Sweet & Buttery, Crisp & Sweet และ Metallic & Mineral โดยหอยนางรมของร้านนี้ นำเข้ามาจากหลากหลายประเทศ ไม่ว่าจะเป็นฝรั่งเศส ไอร์แลนด์ สหรัฐอเมริกา แคนาดา ออสเตรเลีย ญี่ปุ่น และเนเธอร์แลนด์

นอกจากความหลากหลายของหอยนางรมแล้ว อีกจุดเด่นของร้านคือ การแกะสดๆ เป็นๆ ตัวต่อตัว โดยจะมี Shucking Station ตั้งตระหง่านอยู่บริเวณหน้าเคาน์เตอร์บาร์ให้ลูกค้าได้เห็นขั้นตอนการแกะโดย Professional Shucker กันแบบเต็มๆ ตา ซึ่งต้องบอกเลยว่า การแกะหอยนางรมแบบ Perfectly Shucked นี่ไม่ใช่ใครๆ ก็ทำได้ แต่จะต้องผ่านการฝึกฝนมานานกว่าที่จะผ่านมาตรฐานของร้าน

และยังมีเมนูพิเศษอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น The Exceptional ที่เป็นการนำเอากุ้งพรีเมี่ยมหาทานยาก ทั้ง Gambero Rosso จากโมรอกโก หรือคาราบิเนรอส จากสเปน และ Blue Belly Shrimp จากสเปน มาจัดเสิร์ฟให้ได้ลิ้มลองความหวานสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ว่ากันว่า “เป็นกุ้งที่อร่อยที่สุดในโลก” หรือจะเป็น Caviar, Escargots, Char Trout Caviar, Hokkaido Sea Scallops, Langoustine, Fish x Chips, Fried Oyster และอื่นๆ อีกมากมาย

ส่วนสายดื่มก็ไม่ต้องกังวลไป เพราะที่ร้านมีเครื่องดื่มสำหรับแพริ่งไว้แบบจัดเต็ม ทั้งไวน์พิเศษ จาก Oriental Vinesories หรือ Craft Beer แปลกๆ ที่หาทานได้ยากก็มีเช่นกัน

ร้าน The Oyster Bar x Samui ตั้งอยู่ที่ถนนหาดละไม เกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 18.00 - 23.00 น.


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social