เปิดชอป PELLEVAH สัมผัสประสบการณ์แห่งความหรูหราเหนือระดับ

PELLEVAH”(เปเลวา)แบรนด์เครื่องหนังExoticระดับชั้นนำของประเทศไทยเปิดแฟล็กชิพสโตร์แห่งใหม่ที่โซนปาริชาติ คอร์ท โรงแรมอนันตราสยาม กรุงเทพฯ

แฟล็กชิพสโตร์แห่งใหม่ของแบรนด์**PELLEVAH**ตกแต่งอย่างงดงามสะท้อนคาแรกเตอร์ของความมีสไตล์ในแบบฉบับของแบรนด์ที่เปี่ยมไปด้วยความงดงามหรูหรา และอมตะเหนือกาลเวลาใช้การตกแต่งภายใต้คอนเซ็ปต์โมเดิร์นสร้างมิติแห่งความทันสมัยเรียบหรู 

คุณมาคัสซีกริซ ผู้จัดการทั่วไปแบรนด์เปเลวากล่าวว่า “ FlagshipStore แห่งนี้ตั้งอยู่ใจกลางเมืองเดินทางไป-มาได้อย่างสะดวกสบายและที่โรงแรมอนันตรา สยามกรุงเทพฯนี้ยังถือเป็นแหล่งแฮงก์เอาท์ของบรรดาเหล่าผู้มีรสนิยมและได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวผู้มีระดับซึ่งนั่นตรงกับกลุ่มเป้าหมายของแบรนด์เปเลวาที่เป็นหนุ่ม -สาวยุคใหม่ทั้งชาวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติที่มีความมั่นใจ ฉลาดเลือกมีความเป็นตัวของตัวเองรสนิยมดีและชื่นชอบความหรูหรา”

โดยภายในงานนอกจากจะเป็นการเปิดแฟล็กชิพสโตร์แห่งใหม่แล้วยังได้เปิดตัวคอลเลกชั่นพิเศษของทางแบรนด์ให้ทุกคนได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิดถึง 4คอลเลกชั่นด้วยกัน

เริ่มจากกระเป๋าคอลเลกชั่น ASHIx PELLEVAH ที่แบรนด์จับมือกับAshiStudio แบรนด์แฟชั่นกูตูร์ชื่อดังระดับโลกผลิตขึ้นมา 2รุ่นคือ รุ่น AUDREY(ออเดรย์)เป็นกระเป๋าไซส์มินิทำจากหนังส่วนท้องของจระเข้น้ำเค็มพันธุ์โพโรซุสที่มีราคาแพงและคุณภาพดีที่สุดใช้งานได้ทั้งแบบกระเป๋าถือสะพายข้าง หรือสะพายแบบครอสบอดี้มีให้เลือกถึง 6 สีส่วนกระเป๋ารุ่น ZAHA(ซาฮา)ซึ่งใช้หนังชนิดเดียวกันกับรุ่นออเดรย์แต่มีรูปทรงกระเป๋าที่ใหญ่กว่ามีให้เลือก 2 สีคือ สี MattCrème, Matt LightBrown ทรงเหลี่ยมสไตล์หรูหรามีด้ามจับและการตกแต่งด้านข้างและมุมก้นกระเป๋าด้วยทองเหลืองชุบทอง14Kอันเป็นเทคนิคเดียวกับที่ใช้ในการทำเครื่องประดับ

คอลเลกชั่นกระเป๋ารุ่นVACANZA(แวแคนซา)ผลิตขึ้นแบบสุดเอ็กคลูซีฟที่ต้องสั่งล่วงหน้าเท่านั้นเป็นงานผลิตแบบแฮนด์เมดทุกขั้นตอนทำจากส่วนท้องของจระเข้พันธุ์สยามเอ็นสิสโดยใช้หนังจระเข้ถึง 6ผืนโดยทุกผืนต้องคิดให้มีสีสันและขนาดลวดลายใกล้เคียงกัน

กระเป๋าคอลเลกชั่นPELLEVAHx Nakrob ที่ได้ศิลปินนักออกแบบไฟแรง“นักรบ มูลมานัส” มาร่วมดีไซน์กระเป๋าGONDOLAรุ่นพิเศษที่ได้แรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมในยุคNeoclassicในมหานครปารีสที่ใช้องค์ประกอบสีทองเพื่อแสดงถึงความรุ่งเรืองเฟื่องฟูของจักรวรรดิซึ่งตัดกับโทนสีขาวเรียบหรูของกระเป๋าที่เป็นตัวแทนแห่งความภูมิฐานสง่างาม ตกแต่งด้วยลวดลายและศิลปะไทยร่วมสมัย

ปิดท้ายด้วยMakeup Luggage กระเป๋าเดินทาง4ล้อสุดเรียบหรูที่ผลิตขึ้นสำหรับสาวๆที่รักสวยรักงามได้ใช้ในการเดินทางอย่างมีสไตล์ทำจากหนังส่วนท้องของจระเข้สยามเอ็นสิสภายในประกอบด้วยกระเป๋าใบเล็กสำหรับแยกใส่ของ จำนวน 5ใบจัดเก็บของได้อย่างเป็นระเบียบ

โดยมีลูกค้าระดับวีไอพีและเซเลบริตีชั้นนำของประเทศไทยที่เป็นแฟนๆของแบรนด์ PELLEVAHมาร่วมงานกันอย่างคับคั่งอาทิ คุณอารีย์ นาคชัยยะ,คุณเมทัลสุขขาว,คุณพลอยชมพูนิธิไพศาลกุล,คุณรินระดาธุระพันธ์ (โยชิ),คุณกวิยณัฏฐ์แฮร์มันน์ (ณฉัตร),คุณเขริกาโชติวิจิตร,คุณสิตมนผลดี ฯลฯ

คุณอารีย์ นาคชัยยะ เจ้าของร้านสมบูรณ์โภชนาลูกค้าประจำของแบรนด์ได้เล่าถึงเสน่ห์ของหนังExoticให้ฟังว่า“แต่ก่อนก็ถือพวกระเป๋าหนังวัวหนังธรรมดาทั่วไป แต่ว่ารู้สึกมันหนักพอได้มาลองหนัง Exoticก็พบว่ามันเบากว่าถือสบาย และมี Textureที่สวยลวดลายซึ่งเป็นเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใครทุกใบมีเสน่ห์ในตัวเองหมดแถมยังช่วยให้เราสนุกสนานกับการแต่งตัวได้มากขึ้นและยิ่งได้มารู้จักกับเปเลวาได้มารู้ว่าแบรนด์ไทยของเราก็ฝีมือดีไม่น้อยหน้าใครมีดีไซน์ที่โดดเด่นแถมยังราคาน่ารักจับต้องได้ตอนนี้เลยหันมาสนับสนุนแบรนด์ของบ้านเราแทนของนอกแล้วค่ะ”

ด้าน**คุณพีช****\-****สิตมน ผลดี**เจ้าของแบรนด์เสื้อผ้า LittleFox ภรรยาสาวคนสวยของติ๊ก– เจษฎาภรณ์ ผลดีเล่าถึงการเลือกซื้อกระเป๋าในสไตล์ของเธอให้ฟังว่า“สำหรับพีชจะเลือกจากดีไซน์เน้นรูปทรงที่ถูกใจจะชอบใบที่ไซส์เล็กๆ หน่อยเพราะถ้าแบบใหญ่ๆจะไม่ค่อยเหมาะกับรูปร่างตัวเราเลือกแบบเหมาะกับบุคลิกและสไตล์ที่ชอบโดยไม่ตามแฟชั่นและชอบมาซื้อที่ร้านไม่ค่อยซื้อออนไลน์เพราะเราถ้าเห็นแต่ในรูปมันยังไม่เคยลองถือ ลองหิ้วว่าขนาดมันเท่าไร สูงยาวเหมาะกับรูปร่างเราหรือไม่สีสันหรือ Textureเป็นยังไงควรจะต้องไปลองสัมผัสดูของจริงก่อนตัดสินใจค่ะ”

ส่วน ณฉัตร****-****กวิยณัฏฐ์ แฮร์มันน์ นักแสดงสาวอดีตมิสไทยแลนด์เวิลด์ปี2555กล่าวว่า“ชอบใช้เครื่องหนัง exoticเพราะมันคลาสสิกไม่มีตกยุค ใช้ได้ตลอดเป็นสิบๆปี อยู่ได้ถึงลูกถึงหลานและเหมาะกับการลงทุนค่ะชอบหนังจระเข้ค่ะเพราะรู้สึกว่าเขามีเสน่ห์ตรงลวดลายแต่ละตัวไม่เหมือนกันหนังในแต่ละส่วนก็มีสไตล์ที่ต่างกันทำให้กระเป๋าแต่ละใบมีเอกลักษณ์ในตัวดึงดูดให้เราต้องรีบคว้าไว้เมื่อเจออันที่ใช่เพราะมันไม่มีใบไหนที่เหมือนอีกแล้วมีใบเดียวในโลกถ้าถูกใจก็ตัดสินใจได้ทันทีเลยค่ะ”

ปิดท้ายกันที่สาว เมทัล สุขขาวนักร้องสาวคนสวยแฟนหนุ่มโดม-ปกรณ์ลัม ที่เป็นอีกหนึ่งแฟนพันธุ์แท้เครื่องหนัง“อาจจะด้วยอิทธิพลร็อคที่ได้รับมาจากคุณพ่อเมทัลเลยชอบพวกเครื่องหนังมาตั้งแต่เด็กๆแล้วค่ะ ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าเสื้อแจ็คเก็ต แอคเซสซอรี่ต่างๆหนูว่ามันเท่มาก อย่างหนังExoticแต่ก่อนเคยมองว่าหนังจระเข้จะดูแข็ง แมนๆแต่ที่จริงแล้วพอมาได้สัมผัสก็รู้ว่าเขามีความหลากหลายมากแล้วแต่เทคนิคการทำ อย่างของเปเลวามีทั้งหนังนิ่มๆ เบา และลายสวยดูหรูหรา อย่างเมื่อครู่เดินดูแล้วชอบรุ่นออเดรย์มากเพราะมีสีสันให้เลือกเยอะมากเลยส่วนรุ่นซาฮาที่มีอะไหล่ทองดูลักชูรี่มากซึ่งตัวเมทัลเองก็ชอบอะไรที่มันทองๆอยู่แล้ว มันดูร็อคก็ได้เก๋ก็ได้ ในใบเดียวกันและเข้ากับสไตล์ของเมทัลมากเลยค่ะ”

พบกับประสบการณ์แห่งความหรูหราเหนือระดับแบบนี้ได้ที่ร้าน PELLEVAH โซนปาริชาติคอร์ท โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ หรือติดตามข่าวสารและอัพเดทคอลเลกชั่นใหม่ๆจาก PELLEVAH ได้ที่ [www.pellevah.com](http://www.pellevah.com/),[www.facebook.com/pellevah](http://www.facebook.com/pellevah) ,Instagram: pellevah,Wechat : pellevahofficial, Line : @pellevah หรือทางWhatsapp: +66 89 455 1515


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social