เปิดตำนานบทใหม่แห่งความกระจ่างใสสมบูรณ์แบบ HARNN White Mulberry & CICA Collection

HARNN (หาญ) แบรนด์ไทยชั้นนำระดับโลก ผู้บุกเบิกบอดี้แคร์ สกินแคร์ ผลิตภัณฑ์สปาและอโรมาเธอราพีแบบออร์แกนิครายแรกของไทย นำเสนอตำนานบทใหม่ของความงามจากส่วนผสมอันทรงคุณค่า ซึ่งเป็นสูตรพัฒนาล่าสุดจากคุณประโยชน์ของ ‘ไวท์ มัลเบอร์รี’ เพิ่มเติมส่วนผสมใหม่จากสารสกัด ‘ใบบัวบก’ นำมาผสานไว้ในสกินแคร์คอลเลคชัน White Mulberry & CICA เพื่อผลลัพธ์ผิวกระจ่างใสและสุขภาพดี มาพร้อมกันใน 3 ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ครีมกันแดด เซรั่มบำรุงผิว และไมเซลลาร์ วอเตอร์

ผสานคุณค่าจากส่วนผสมหลัก

WHITE MULBERRY EXTRACT สารสกัดจากต้นไวท์ มัลเบอร์รี หรือหม่อนขาว ที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยยับยั้งสาร Tyrosinase เอนไซม์สำคัญที่ทำให้เกิดการสร้างเม็ดสีชั้นใต้ผิวหนัง โดยสารสกัดดังกล่าวจะช่วยปรับโทนสีผิวให้ดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

CICAEXTRACT สารสกัดที่ได้จาก Centella Asiatica หรือรู้จักกันในชื่อใบบัวบก ประกอบไปด้วยกรดอะมิโนแอซิด, เบต้า แคโรทีน, กรดไขมัน และวิตามิน C, A, B1 และ B2 เหมาะสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย ช่วยยับยั้งเชื้อแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ช่วยบรรเทาอาการผิวอักเสบให้สงบลง ฟื้นบำรุงเซลล์ผิวที่เสียหาย พร้อมทั้งเสริมสร้างปราการผิวให้กลับมาแข็งแรงอีกครั้ง

HARNN White Mulberry & CICA Collection ประกอบด้วย

HARNN White Mulberry & CICA Anti-Aging Sunscreen SPF50+ / PA++++ (40มล. 1,290 บาท / 20มล. 690 บาท)

ครีมกันแดดสูตรพัฒนานำUV Filter รุ่นใหม่ อย่าง Tinosorb S ที่มีประสิทธิภาพ ปกป้องผิวจากทั้งรังสี UVA และ UVB และมีค่าความเสถียรสูง พร้อมมีสรรพคุณในการบำรุงผิวด้วยสารสกัดจากไวท์ มัลเบอร์รีที่อุดมไปด้วยสารแอนตี้ออกซิแดนท์ ทำหน้าที่ยับยั้งการสร้างเม็ดสีใต้ผิวหนัง พร้อมทั้งปรับโทนสีผิวให้ดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ นอกจากนี้สารสกัดจากใบบัวบกยังมีส่วนช่วยในการซ่อมแซมเซลล์ผิว กักเก็บความชุ่มชื่น และกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ทำให้ริ้วรอยแลดูจางลง และเสริมการปกป้องด้วยสารสกัด เมลานิน จากพืช ที่มีผลการวิจัยว่าสามารถช่วยปกป้องผิวจากรังสี HEV หรือแสงบลูไลท์ จากแสงอาทิตย์ได้ และทำหน้าที่เสมือนเป็นเกราะป้องกันผิวจากปัจจัยรุกรานภายนอก อย่างฝุ่นละอองและมลภาวะด้วยสารสกัด Pollustop มาพร้อมเนื้อสัมผัสเบาสบายผิว ไม่ รู้สึกถึงความเหนอะหนะ

วิธีใช้: ทาผลิตภัณฑ์บนใบหน้า และลำคอให้ทั่วเป็นเวลาอย่างน้อย 10-15 นาทีก่อนออกแดดหรือ ทำกิจกรรมกลางแจ้ง ควรหลีกเลี่ยงบริเวณรอบดวงตา

HARNN White Mulberry & CICA Revitalising Serum (30มล. 1,490 บาท)

เซรั่มสูตรใหม่ที่เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว รวมสองส่วนผสมเด่นอย่าง ไวท์ มัลเบอร์รี ที่อุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยชะลอริ้วรอยก่อนวัยอันควร และช่วยยับยั้งการผลิตเมลานินหรือเม็ดสีส่วนเกิน พร้อมทั้งช่วยปรับรูขุมขนให้กระชับ สารสกัดจากใบบัวบกทำหน้าที่ลดการอักเสบและอาการระคายเคือง ผสานพลังจากอนุพันธ์วิตามินCและ Niacinamide ที่มีวิตามิน B3 ที่ออกแบบมาให้ช่วยเรื่องความกระจ่างใส ลดการเกิดความหมองคล้ำอย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ยังมีไฮยาลูรอนิค แอซิด 8 โมเลกุล ช่วยรักษาระดับความชุ่มชื่นให้ผิว ลดความหมองคล้ำจากผิวแห้งขาดน้ำอย่างล้ำลึก

วิธีใช้: หยดผลิตภัณฑ์ 2-3 หยดลงฝ่ามือแล้วนวดเนื้อเซรั่มไปบนผิวหน้า เพื่อผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้น ควรใช้เป็นประจำหลังขั้นตอนการทำความสะอาดผิวทั้งเช้าและเย็น

HARNN White Mulberry & CICA Clarifying Micellar Water (100มล. 590บาท)

ไมเซลลาร์ วอเตอร์สูตรอ่อนโยน อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์น้องใหม่ที่ตอกย้ำว่าผิวกระจ่างใสต้องเริ่มตั้งแต่ขั้นตอนการทำความสะอาด ช่วยเคลียร์เครื่องสำอาง คราบฝุ่นละออง และสิ่งสกปรกจากมลภาวะโดยไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองและการอุดตัน ไม่เพียงแต่สารสกัดจากไวท์ มัลเบอร์รีที่ช่วยบูสต์ผิวให้ดูใสขึ้น สารสกัดจากต้นใบบัวบกและว่านหางจระเข้ยังช่วยซ่อมแซมผิวที่ถูกทำร้ายจากรังสียูวีให้กลับคืนความสดใส ทำงานร่วมกับ Palm Kernel Oil และ Rapeseed Oilป้องกันไม่ให้ผิวสูญเสียความชุ่มชื่น สะอาดหมดจด ปราศจากส่วนผสมของแอลกอฮอล์ที่เป็นตัวทำลายเกราะป้องกันผิว

วิธีใช้: หยดผลิตภัณฑ์ลงบนสำลีให้ทั่ว ใช้เช็ดเครื่องสำอาง สิ่งสกปรกบริเวณใบหน้าและริมฝีปาก โดยไม่ต้องล้างออก

สัมผัสผลลัพธ์แห่งความกระจ่างใสจากสูตรลับบทใหม่ของธรรมชาติกับ

HARNN White Mulberry & CICA Collection

ได้ที่HARNNทุกสาขาและช่องทางออนไลน์ Line Official @HARNN และ www.harnn.com

WhiteMulberryCICACollection #ThePowerofPurity #HARNN #TANACHIRA


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social