เปิดแล้ว GENTLEMEN’S TONIC และ A Sense of Beauty by Sacha บาร์เบอร์และซาลอนที่เป็นที่สุดแห่งความสง่างามสำหรับสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี

เพราะความสง่างามเป็นสิ่งที่คู่ควรกับทั้งสุภาพสตรีและสุภาพบุรุษผู้รักความใส่ใจในตัวเอง A Sense of Beauty by Sacha จึงได้คัดสรรการบริการระดับพรีเมียมและสุดยอดผลิตภัณฑ์ อีกทั้งยังจับมือกับ GENTLEMEN’S TONIC แบรนด์สำหรับคุณสุภาพบุรุษชื่อดังที่กำเนิดขึ้นในเมืองเมย์แฟร์ประเทศอังกฤษ และมีชื่อเสียงโด่งดังอย่างมากในแถบยุโรป ร่วมผสานการดูแลความงามสำหรับสุภาพบุรุษและสุภาพสตรีอย่างครบวงจรแล้ววันนี้ ณ โรงแรมโฟร์ซีซันส์ กรุงเทพฯ ถนนเจริญกรุง

เพียงเห็นภาพลักษณ์อันสง่างามของทั้งบาร์เบอร์และซาลอนของ GENTLEMEN’S TONIC และ A Sense of Beauty by Sacha ก็สัมผัสได้ถึงความหรูหราและรีแลกซ์อย่างมีสไตล์ในแบบฉบับเฉพาะตัวที่พร้อมจะมอบให้กับผู้มาเยือนทุกท่าน อีกทั้งการดูแลสุดเอ็กซ์คูลซีฟ ไม่ว่าจะเป็นการตัดผมอย่างพิถีพิถัน ทำทรีตเมนต์ดูแลอย่างประณีต และบริการอื่นๆ เรียกว่าดูแลเรื่องความงามอย่างครบครัน

โดยในส่วนของ GENTLEMEN’S TONIC ซึ่งมีสาขาทั่วโลก ทั้งลอนดอน ฮ่องกง ดูไบ กัวลาลัมเปอร์ อาบูดาบี เม็กซิโก นิวเดลี และวันนี้ได้มาเปิดความเอ็กซ์คลูซีฟที่มหานครกรุงเทพอย่างครบครัน ด้วยผลิตภัณฑ์หลากหลายชนิด เพื่อดูแลผิวหน้า ผิวกาย และเส้นผมของคุณผู้ชาย ให้มีภาพลักษณ์ที่ดูดีอยู่เสมอ และอีกหนึ่งความภูมิใจก็คือ GENTLEMEN’S TONIC ยังได้รับรางวัลแบรนด์เสริมสร้างภาพลักษณ์และไลฟ์สไตล์ของคุณสุภาพบุรุษ เป็นการการันตีความประณีตและพิถีพิถันในทุกขั้นตอนอีกด้วย

ในโอกาสนี้ มร.โอลิเวียร์ บอนเนอร์ฟอย ผู้ก่อตั้ง GENTLEMEN’STONIC ได้เดินทางมาเพื่อร่วมเปิด GENTLEMEN’S TONIC แห่งแรกในประเทศไทย ที่โรงแรมโฟร์ซีซั่น กรุงเทพฯ ถนนเจริญกรุง กล่าวว่า "กรุงเทพฯ เป็นหนึ่งในเมืองที่ผมชอบที่สุดในโลก และตื่นเต้นมากที่ GENTLEMEN’STONIC ได้มาเปิดบริการที่เมืองไทย เนื่องจากผู้ชายไทยเป็นหนึ่งในลูกค้าที่มีความสนใจผลิตภัณฑ์ของเรา แน่นอนว่าผู้บริโภคมีทางเลือกมากมาย อย่างไรก็ดีไม่มีใครสามารถมอบประสบการณ์สุดหรูในบรรยากาศ 5 ดาวของโฟร์ซีซั่นส์ ริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่สร้างขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค รับรองได้ว่าด้วยความหลากหลายของบริการควบคู่กับประสบการณ์และความเชี่ยวชาญของช่างที่ผ่านการฝึกอบรมอย่างดีเยี่ยมจะทำให้คุณสุภาพบุรุษทั้งหลายประทับใจอย่างแน่นอน"

ด้านคุณซาช่า-ศศิชา บำรุงกิจ แห่ง A Sense of Beauty by Sacha ผู้มีไอเดียในการรังสรรค์ซาลอนแห่งนี้ให้เป็นเอ็กซ์คลูซีฟพรีเมียมซาลอนที่ให้บริการออกแบบทรงผมให้ตรงความต้องการและเข้ากับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่สุด กล่าวว่า “ที่นี่เลือกผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงสารสกัดจากธรรมชาติ อย่าง Stemcell ที่สกัดจาก DNA ของพืช, เคราติน ที่ช่วยซ่อมแซมผมที่เสียจากการทำเคมีบ่อย, ผมที่ขาดการดูแลหรือเกิดจากความเครียดมลภาวะ หรือการเลือกผลิตภัณฑ์ที่ไม่เหมาะกับสภาพผม เมื่อลูกค้ากลับออกไปจะต้องออกไปพร้อมความมั่นใจและประทับใจ

ความตั้งใจของเราคือ อยากเป็นหนึ่งในซาลอนที่ผู้หญิงนึกถึงรู้สึกผ่อนคลายเมื่อเข้ามาใช้บริการ จุดเด่นที่ต่างจากซาลอนทั่วไปคือเรามีบริการตรวจเช็คสภาพหนังศีรษะ เพื่อให้ลูกค้าทราบถึงปัญหาหนังศีรษะอย่างแท้จริงเพื่อที่จะได้เลือกใช้แชมพูให้เข้ากับสภาพผมของลูกค้า โดยผลิตภัณฑ์ที่ใช้เป็นแบรนด์ชั้นนำจากฝรั่งเศส, อังกฤษ, ญี่ปุ่น และอิตาลี เน้นผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ ปราศจากสารเคมี และที่ขาดไม่ได้เลยคือการดูแลเรื่องการซ่อมแซมผมให้กลับมาสุขภาพดี โดยช่างที่ให้บริการมีประสบการณ์กว่า 15 ปี เข้าใจความต้องการของลูกค้าอย่างดี

นอกจากนี้ เรายังภูมิใจกับบาร์เบอร์ที่เราร่วมมือกับ GENTLEMEN’STONIC มืออาชีพในเรื่องของผลิตภัณฑ์ผู้ชายที่มีชื่อเสียงจากประเทศอังกฤษมากรูมมิ่งให้คุณผู้ชายโดยเฉพาะ มีบริการ Hair Cut, GT Royal. Wet Shave, GT Facial Treatment, Manicure, Pedicure และ Waxing ด้วยการตกแต่งสไตล์วินเทจเท่ห์ๆ ให้ความเป็นไพรเวทคลับที่ผู้ชายมานั่งพูดคุยและสามารถสั่งเครื่องดื่มจากโรงแรมระหว่างที่มาใช้บริการ”

ทั้งนี้ทางร้านได้มีการผสมผสานเทคโนโลยี นำเข้าหมวกปลูกผมเลเซอร์ Capillus ซึ่งเป็นแบรนด์ชั้นนำจากประเทศสหรัฐอเมริกา โดย “คุณบอล-วรุตม์ สุทธินันท์” ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเพียงรายเดียวในประเทศไทยกล่าวว่า “หมวกปลูกผมเลเซอร์ Capillus เป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการกระตุ้นการสร้างรากผมสำหรับผู้ที่มีปัญหาผมร่วงก่อนวัยอันควร ปัญหาศีรษะล้าน หรือปัญหาผมบาง เพียงสวมใส่หมวกปลูกผมเลเซอร์นี้แค่ 6นาทีต่อวันด้วยคุณตัวเองที่บ้านได้ง่ายๆ ก็สามารถช่วยสร้างเส้นผมใหม่ได้ โดยจะเริ่มจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการในช่วงต้นปี 2566”

A Sense of Beauty by Sacha และ GENTLEMEN’S TONIC ตั้งอยู่ชั้น LL ติดกับสปาและสวนปาล์มคอร์ตยาร์ด ของโรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพฯ ถนนเจริญกรุง เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น.

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทรศัพท์ 082-652-2999, 096-742-2999

หรือติดตามข่าวสารได้ที่ เว็บไซต์ www.asenseofbeautybysacha.com และ www.gentlemenstonic.com


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social