เปิดแล้ว! ยี่ สปา (YHI Spa) สปาเพื่อการผ่อนคลาย ที่โรงแรม มีเลีย เชียงใหม่

ยี่ สปา (YHI Spa) ได้รับแรงบันดาลใจในการตั้งชื่อมาจากเทพเจ้ายี่ เทพเจ้าแห่งแสงสว่างและการสรรสร้างสรรพสิ่ง เป็นตัวแทนของแสงอาทิตย์สำหรับชนเผ่าคาลัว (Karraur) ชนเผ่าดั้งเดิมของออสเตรเลีย ทรีตเมนต์ที่ให้บริการที่ ยี่ สปา ได้ถูกออกแบบโดยผสมผสานภูมิปัญญาแบบเอเชียโบราณกับเทคนิคการดูแลสุขภาพสมัยใหม่เข้าด้วยกันอย่างลงตัว ตั้งแต่การนวดตัว การขัดผิวการพอกผิว ไปจนถึงการดูแลฟื้นฟูผิวหน้า การใช้วารีบำบัด รวมถึงบริการทำเล็บมือและเล็บเท้า

ยี่ สปา ที่ โรงแรม มีเลีย เชียงใหม่ มีห้องสำหรับให้บริการทรีตเมนต์ส่วนตัว ทั้งสิ้น 7 ห้อง แต่ละห้องถูกออกแบบภายใต้ธีมโลกใต้น้ำ นอกจากนั้นยังมีห้องอบไอน้ำด้วยสมุนไพรไทย และห้องอบซาวน่า ให้บริการสำหรับลูกค้าทุกท่าน ความพิเศษของยี่ สปา คือที่นี่มีการนวดสำหรับเด็ก (Kids Therapy) ที่ถูกออกแบบมา เพื่อให้บริการเด็กอายุระหว่าง 6 -12 ปี เพื่อความผ่อนคลายและป้องกันสมาธิสั้น

ทรีตเมนต์แนะนำ ได้แก่ Signature Treatment ถือเป็นทรีตเมนต์ที่เป็นเอกลักษณ์ของยี่ สปา ที่ใช้การตอกเส้นซึ่งเป็นภูมิปัญญาแบบพื้นบ้านล้านนา เพื่อความผ่อนคลาย แล้วจึงนวดน้ำมันแบบสเปนเพื่อช่วยขจัดเซลลูไลท์ กระชับผิวหนัง และผ่อนคลายกล้ามเนื้อบรรเทาอาการเมื่อยล้า ยึดตึงของกล้ามเนื้อ

ส่วน 360° Spa Signature Treatment เป็นทรีตเมนต์ที่มอบความผ่อนคลายทั้งร่างกายและจิตใจ พร้อมชุดอาหารเพื่อสุขภาพจากโปรแกรมครัว 360 องศา (360° cuisine) ที่เชฟรังสรรค์ขึ้นมาพิเศษโดยใช้ทุกส่วนของวัตถุดิบมาปรุงอาหาร เพื่อลดปริมาณเศษอาหารเหลือทิ้งให้น้อยที่สุด รวมถึงลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก

ทรีตเมนต์ในกลุ่ม Spa Rituals ได้แก่ Couple Indulgence เป็นทรีตเมนต์ที่เหมาะกับคู่รัก, Balance Wellbeing เป็นทรีตเมนต์เพื่อกระตุ้นการไหลเวียนของระบบน้ำเหลือง ฟื้นฟูและปรับระบบเผาผลาญให้ดีขึ้น และ Fit For Men เป็นทรีตเมนต์ที่ออกแบบมาสำหรับคุณผู้ชายโดยเฉพาะ เพื่อความสดชื่นมีชีวิตชีวา และคืนความชุ่มชื้นให้แก่ผิว

ส่วน ทรีตเมนต์ในกลุ่ม Body Sensation มีให้เลือก 3 ทรีตเมนต์ ได้แก่ Well Release เป็นทรีตเมนต์ที่ปลอบประโลมผิวหลังการอาบแดด เพื่อฟื้นฟูผิวพร้อมปรับโทนสีผิวให้สม่ำเสมอ, Well Recovery เป็นทรีตเมนต์เพื่อฟื้นฟูผิว นวดดีท็อกซ์ เพื่อกระตุ้นระบบน้ำเหลืองและการไหลเวียนของโลหิต และ Well Restore มอบความผ่อนคลายด้วยการผสานการนวดไทยแผนโบราณเพื่อผ่อนคลายจากความเครียด

ส่วนโปรแกรมนวดแบบไทย ก็มีให้เลือกทั้งการนวดแผนไทยโบราณ (Traditional Thai Massage) ศาสตร์บำบัดของการแพทย์แผนไทย และการนวดแบบไทยล้านนา (Thai Lanna Massage) หรือ จู้ขาง เป็นการบำบัดด้วยการใช้ความร้อนและสมุนไพรผสานกับการนวดแผนไทย เพื่อช่วยยืดกล้ามเนื้อและกดจุด เพื่อเพิ่มความยืดหยุ่นของร่างกายขจัดสารพิษ และบรรเทาอาการตึงเครียด พร้อมด้วยรายการนวดแบบอื่นๆ ให้เลือกสรรอีกมากมาย

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองเวลาสำหรับรับบริการได้ที่อีเมล reservation.chaingmai@melia.comหรือ โทร. 052 090 699 หรือเว็บไซต์ www.melia.com


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social