เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุด “ไม่ลืม”

ในปัจจุบันมีการกล่าวถึงเรื่อง จิตสำนึกความเป็นไทยกันเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นทางสื่อโทรทัศน์ วิทยุ สื่อสิ่งพิมพ์ หรือแม้กระทั้งโลกออนไลน์ ซึ่งนำเสนอในมุมมองที่แตกต่างกันออกไป ในฐานะกองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ ได้เล็งเห็นความสำคัญในเรื่องดังกล่าว จึงอยากร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความเข้าใจที่ถูกต้อง เพื่อส่งเสริมจิตสำนึก และความภาคภูมิใจในความเป็นไทย

ด้วยเหตุนี้สำนักงานกองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ ได้เล็งเห็นถึงโอกาสในการที่จะสื่อสารกับคนรุ่นใหม่ให้เข้าใจเพื่อไม่ให้ลืมตัวตนความเป็นไทย จึงได้ร่วมมือกับบริษัท เมเจอร์ ซีนีแอด จำกัด ในเครือบริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) จัดทำภาพยนตร์โฆษณาชุด “ไม่ลืม” เพื่อให้ทุกท่านที่ได้รับชมได้เรียนรู้ประวัติศาสตร์ชาติไทยให้เกิดจิตสำนึก และความภาคภูมิใจในเชื้อชาติผ่านสื่อร่วมสมัยอย่างสื่อในโรงภาพยนตร์

“อาจารย์ลัดดา ตั้งสุภาชัย” กรรมการผู้ทรงคุณวุฒิในคณะกรรมการกองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ กล่าวว่า “กองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ มีภารกิจในการรณรงค์ ส่งเสริม และสนับสนุนการพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ ส่งเสริมให้มีการพัฒนาศักยภาพของผู้ผลิตสื่อ และสนับสนุนให้ประชาชนโดยเฉพาะเยาวชน และผู้สูงอายุมีทักษะในการรู้เท่าทันสื่อ เฝ้าระวังสื่อที่ไม่ปลอดภัยและไม่สร้างสรรค์ มีความยินดีที่ได้ร่วมกับ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ๊ป จัดทำภาพยนตร์โฆษณาชุด “ไม่ลืม” โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ทุกท่านที่รับชมได้เรียนรู้ประวัติศาสตร์ชาติไทยให้เกิดจิตสำนึก และความภาคภูมิใจในเชื้อชาติค่ะ”

ด้าน “คุณสุรเชษฐ์ อัศวเรืองอนันต์” รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายสื่อโฆษณา บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ในนามเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ๊ป ขอขอบพระคุณ กองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ ที่ให้เกียรติเราร่วมเป็นพันธมิตรในการนำเสนอภาพยนตร์โฆษณาชุด “ไม่ลืม” สำหรับสื่อโฆษณาในโรงภาพยนตร์ของเราเป็นสื่อโฆษณาที่สามารถเข้าถึงผู้ชมทั่วประเทศหลากหลายกลุ่ม ทั้งคนเมือง คนต่างจังหวัด เนื่องด้วยเรามีสาขาโรงภาพยนตร์ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดจำนวน 168 สาขาทั่วประเทศ ทำให้ภาพยนตร์โฆษณาชุดดังกล่าวสามารถสื่อสารไปยังกลุ่มเป้าหมายหลักซึ่งเป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ รวมทั้งกลุ่มเป้าหมายรองอย่าง คนทำงาน และครอบครัวได้

ดังนั้น สื่อโรงภาพยนตร์ ถือเป็นอีกหนึ่งสื่อที่สำคัญในการส่งเสริมจิตสำนึก และความภาคภูมิใจในความเป็นไทย ผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุด “ไม่ลืม” ได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ ทุกๆ ท่านสามารถรับชมภาพยนตร์โฆษณาชุด “ไม่ลืม” ผ่านโรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รวมทั้งพารากอน ซีนีเพล็กซ์ ควอเทียร์ ซีเนอาร์ต และไอคอนซีเนคอนิค จำนวนทั้งสิ้น 80 สาขา 400 โรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ – 16 มีนาคม 2565”

ภายในงานได้รับเกียรติจาก อาจารย์ลัดดา ตั้งสุภาชัย กรรมการผู้ทรงคุณวุฒิในคณะกรรมการกองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ พร้อมด้วยคุณวรินรำไพ ปุณย์ธนารีย์ รองผู้จัดการกองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ และคุณสุรเชษฐ์ อัศวเรืองอนันต์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารผ่ายสื่อโฆษณา บริษัท เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด ( มหาชน) ให้เกียรติร่วมงาน พร้อมรับชมโชว์สุดพิเศษจากวง Bangkok Wake Up เป็นวงดนตรีไทยประยุกต์ จากการแข่งขันรายการ Thailand's Got Talent Seasons 4 ซึ่งเป็นวงดนตรีไทยผสมดนตรี Electronic Dance มาแสดงให้ทุกท่านที่อยู่ภายในงานได้รับฟัง และรับชมภาพยนตร์โฆษณา ชุด “ไม่ลืม” ซึ่งภาพยนตร์โฆษณาชุดดังกล่าวแสดงให้เห็นว่าไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานเท่าใดจิตสำนึกความเป็นไทยไม่เปลี่ยนแปลง


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social