“เวลเนส มี” เปิดตัว “MIND KOMBUCHA SPARKLING” เปิดตำนานชาหมักสำหรับคนรักสุขภาพ

เมื่อสูตรลับแบบฉบับการหมักชาแบบดั้งเดิมมาต่อยอดเป็นผลิตภัณฑ์ “มายด์ คอมบูชะ” (Mind Kombucha) โดย บริษัท เวลเนส มี จำกัด ผู้บุกเบิกตลาดชาหมักแบรนด์แรกของประเทศไทย โดย คุณอัญชลี ลิ้มเล็งเลิศ ผู้ก่อตั้ง “มายด์ คอมบูชะ” พร้อมด้วยทีมบริหารคุณกมลสุทธิ์ ทัพพะรังสี, คุณสมบัษร ถิระสาโรช ฯลฯ กับการบุกเบิกผลิตภัณฑ์ชาหมักสำหรับผู้รักสุขภาพมากว่า 4 ปี และมุ่งมั่นใจการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เพื่อ “ลำไส้ดี ชีวิตดี” โดยได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มผู้ใส่ใจสุขภาพ จนล่าสุดผุดผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ “MINDKOMBUCHA SPARKLING” (มายด์ คอมบูชะ สปาร์คกลิ้ง )ชาหมักซ่าแบบกระป๋อง 2 รสชาติ THE ORIGINAL และ YUZUFUSION โดยมีเหล่าคนดังในวงการและแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเข้าร่วมงาน

คุณอัญชลี ลิ้มเล็งเลิศ ผู้ก่อตั้ง “มายด์ คอมบูชะ” กล่าวว่า “มายด์ คอมบูชะ” คือผู้บุกเบิกตลาดคอมบูชะมานานกว่า 4 ปี ซึ่งถือเป็นแบรนด์แรกๆ ของประเทศไทย ด้วยความร่วมมือกับมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ในการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์คอมบูชะที่ตรงตามสูตรดั้งเดิมที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานมากว่า 2,000 ปี หมักด้วยจุลินทรีย์สุขภาพ 3 ชนิด นาน 30 วัน เพื่อให้ได้คอมบูชะที่มีมาตรฐานและคุณภาพสูง มีคุณประโยชน์ทางสุขภาพที่หลายหลาย เปิดตัวด้วยผลิตภัณฑ์คือ มายด์ คอมบูชะ ชนิดขวด (Mind Kombucha Bottle) ซึ่งได้รับความนิยมและมีเสียงตอบรับที่ดีมาโดยตลอด ถือเป็น Top of mind Brand ในด้านผลิตภัณฑ์ คอมบูชะ

ล่าสุด เปิดตัวไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่คือ “มายด์ คอมบูชะ สปาร์คกลิ้ง” (Mind Kombucha Sparkling) เครื่องดื่มคอมบูชะรูปแบบกระป๋อง มีรสชาติอร่อยเปรี้ยวนำหวานตาม มีความซ่า ให้ความรู้สึกสดชื่นโดยไม่เสียสุขภาพ และยังได้รับประโยชน์จากคอมบูชะอย่างครบถ้วน มีสารพรีไบโอติกส์ ช่วยบำรุงจุลินทรีย์ที่ดีในร่างกาย เมื่อจุลินทรีย์แข็งแรงสุขภาพทุกด้านก็จะดีตาม มีสารกลูคูโรนิคและ DSL ช่วยดีท็อกซ์สารพิษจากตับ ทำให้ระบบเผาผลาญดีขึ้น ลดไขมันส่วนเกินและรู้สึกสดชื่น มีสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพกว่าชาเขียวถึง 5 เท่า ช่วยชะลอวัยและป้องกันมะเร็งได้ มีกรดอินทรีย์ธรรมชาติ ช่วยฟื้นฟูการทำงานของสมองและประสาท ช่วยเรื่องอารมณ์ลดความเครียด และช่วยเรื่องการนอนหลับที่มีประสิทธิภาพ

ด้าน ผู้ช่วยศาสตราจารย์แพทย์หญิง ศานิต วิชานศวกุล อายุรแพทย์โภชนาการคลินิกอาจารย์ประจำภาควิชาอายุรศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ กล่าวว่า ในลำไส้ของเราควรมีความสมดุลของจุลินทรีย์ โดยหากเรามีจุลินทรีย์ตัวร้ายมากกว่าตัวดี นั่นหมายถึงภาวะที่ไม่สมดุล นำมาซึ่งโรคต่างๆ อาทิ อ้วน เบาหวาน ความดัน ซึ่งแนวทางในการปรับจุลินทรีย์ในลำไส้ของเรานั่นคือการเลือกทานอาหารหรือดื่มเครื่องดื่มที่ส่งเสริมการทำงานของจุลินทรีย์ดี ถ้าครบกระบวนการที่ควรมีคือ อาหารที่มีพรีไบโอติก รวมทั้งโพรไบโอติก และโพสไบโอติกสารที่เกิดจากกระบวนการย่อย ช่วยให้เกิดเมตาบอลิซึ่มของตับ ลดไขมันต่อตับช่วยให้ขับถ่ายดี และป้องกันการเกิดอัลไซเมอร์ ฉะนั้นลำไส้เป็นอวัยวะที่สำคัญที่เราทุกคนไม่ควรมองข้าม ถ้าลำไส้ดี สุขภาพของเราก็จะดีตามไปด้วย

ภายในงานทีมผู้บริหาร อาทิ คุณกมลสุทธิ์ ทัพพะรังสี, คุณสมบัษร ถิระสาโรช ยังร่วมพูดคุยถึงการทำตลาดกับกลุ่มคนรุ่นใหม่พร้อมประสบการณ์ตรงในฐานะผู้บริหารแบรนด์กับการร่วมดื่ม “มายด์ คอมบูชะ” อย่างเป็นประจำ นอกจากนั้น ยังมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ผู้ช่วยศาสตราจารย์แพทย์หญิง ศานิต วิชานศวกุล อายุรแพทย์โภชนาการคลินิก อาจารย์ประจำภาควิชาอายุรศาสตร์คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ มาร่วมบอกเล่าความสำคัญของจุลินทรีย์ที่อยู่ในอวัยวะในร่างกายและการทำงานของพรีไบโอติก, โพรไบโอติก และโพสไบโอติก ที่นับเป็นนวัตกรรมแห่งอนาคต คือ สารดีที่จุลินทรีย์สร้างขึ้นมาเป็นส่วนสำคัญให้สุขภาพของเราดีในทุกๆ วัน

ก่อนจะปิดท้ายด้วยเหล่าคนดัง อุษณา มหากิจศิริ, ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช, เจนสุดา ปานโต สิริสันต์, จงกล พลาฤทธิ์, สิตามนินท์ สุสมาวัตนะกุล, อัจฉรา บุรารักษ์, ปทิตตา มิลินทจินดา, พิมรา สุขเวช, ปิยะ ดั่นคุ้ม, วรวิทย์ ชัยลิมปมนตรี, ดวงกมล บุญฤทธิ์ธงไชย ฯลฯ ร่วมรับฟังและแชร์เคล็ดลับการดูแลสุขภาพในแบบของตนเองภายในงานอีกด้วย

“มายด์คอมบูชะ สปาร์คกลิ้ง” ชาหมักซ่าแบบกระป๋อง ที่ #มายด์เรื่องลำไส้ใส่ใจสุขภาพ เป็นผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มที่มาเพื่อตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่รักสุขภาพ ตัวกระป๋องถูกออกแบบให้เป็นมิตรกับลูกค้า ให้ความรู้สึกพรีเมี่ยมและทันสมัย ถือดื่มได้ดูดีด้วย ในราคากระป๋องละ 35 บาท ซึ่งถือว่าเป็นราคาที่กลุ่มเป้าหมายส่วนใหญ่สามารถเข้าถึงได้และดื่มได้เป็นประจำ สามารถหาซื้อได้ที่ร้านสะดวกซื้อเซเว่น-อีเลฟเว่น ในกรุงเทพและปริมณฑล และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social