เสริมความสวยให้เส้นผมที่ “Glamour Hair Salon”

เติมความสวยให้สาวๆ ด้วยความสมบูรณ์แบบแห่งสุขภาพเส้นผมที่แข็งแรง ที่นับเป็นจุดเริ่มต้นของบุคลิกที่สง่างาม โดดเด่นและสร้างความมั่นใจให้กับทุกๆคน นับเป็นปณิธานหลักของร้านซาลอน Glamour Hair Salon ซึ่งกำเนิดจากความรักสวยรักงามของเจ้าของที่หลงใหลและพิศมัยการเข้าร้านซาลอน และเก็บเกี่ยวประสบการณ์และความต้องการของลูกค้า จนได้มาเนรมิตร้านซาลอนที่จะตอบโจทย์ลูกค้าได้อย่างตรงจุด ครบทุกความต้องการ

            **สไตล์การตกแต่งร้าน**ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ด้วยโทนสีสะอาดตา เช่นสีขาว สีครีม มีมุมห้องสระผมอยู่ด้านในสุด พร้อมแต่ละเตียงมีผ้าม่านกั้นให้ความเป็นส่วนตัว โดยทั่วทั้งร้านจะมีกลิ่นหอมอ่อนๆของอโรม่า เพื่อให้ทุกคนผ่อนคลาย สบาย ดังนั้นการมาสระผมที่นี่และมีช่างคอยนวดศีรษะจึงไม่เป็นเพียงการเสริมสวย แต่ยังผ่อนคลายราวกับการเข้าสปา การได้นอนหลับพักสายตาไปกับการนวดเบาๆกดจุด ผสานกับกลิ่นหอมของฟองแชมพูนุ่มๆ ช่วยเติมความสดชื่นและผ่อนคลายได้เป็นอย่างดี

โซนทำผม Styling Station บริเวณโถงกลางของร้าน ก็จะมีช่างค่อยทำการวิเคราะห์สภาพเส้นผม และให้คำแนะนำให้สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าแล้ว ไม่ว่าจะเป็นการทำสี ตัด ซอย ทำทรีตเม้นท์ฟื้นฟูสภาพเส้นผมต่างๆ พร้อมมุมคัลเลอร์บาร์ สำหรับการผสมสีผมที่มีหลากหลายเฉดเลือกได้ตามสไตล์ที่คุณต้องการ

ส่วนผลิตภัณฑ์ที่ใช้ภายในร้านนอกจากจะเลือกแบรนด์คุณภาพระดับโลกแล้ว ยังเน้นคัดสรรผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมจากพืชธรรมชาติ โดยคำนึงถึงความปลอดภัยของสุขภาพของลูกค้าเป็นสำคัญ ยิ่งเมื่อบวกกับทีมแฮร์สไตลิสต์ประจำร้านแต่ละท่านมีประสบการณ์ และความชำนาญในการทำผมมานานอย่างมืออาชีพ ทำให้ทุกคนที่คุณก้าวออกไปจากร้านจะมั่นใจได้ว่าคุณจะได้ทรงผมที่สวยและช่วยเสริมบุคลิกภาพอย่างแน่นอน

ใครอยากแวะไปรับบริการที่ซาลอนดูแลเส้นผมระดับพรี่เมี่ยมแบบนี้ตรงไปได้ที่ ร้าน Glamour Hair Salon ร้านเปิดบริการทุกวันตั้งแต่เวลา 11.00 – 20.00 น. ในซอยทองหล่อ 13 สุขุมวิท 55 หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 0-2713-5931


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social