เหนือกว่าสกินแคร์ ด้วย “อาร์ทิสทรี สกิน นิวทริชั่น”

เมื่อร่างกายต้องการสารอาหาร ผิวก็ต้องการสารอาหารด้วยเช่นกัน “อาร์ทิสทรี สกิน นิวทริชั่น” (Artistry Skin Nutrition) เหนือกว่าสกินแคร์ทั่วไป เพราะสามารถเติมสารอาหารอันเป็นประโยชน์ให้กับผิวได้ ด้วยการผสานความเชี่ยวชาญและเทคโนโลยีผิวล้ำสมัยของอาร์ทิสทรีเข้ากับส่วนผสมไฟโตนิวเทรียนท์จากฟาร์มออร์แกนิคนิวทริไลท์ที่สามารถตรวจสอบย้อนกลับได้ 100% ตั้งแต่เมล็ดพันธุ์จนถึงผิวของทุกคน พร้อมกับส่วนผสมที่เป็นคลีนบิวตี้ ปราศจากส่วนผสมของสารเคมีที่อาจเป็นอันตรายต่อผิว และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมตลอดกระบวนการผลิต มอบความมั่นใจในความบริสุทธิ์และประสิทธิภาพสูงสุด ที่จะช่วยปกป้องและฟื้นบำรุงทุกปราการชั้นผิว มอบผิวสวย มีสุขภาพดี เสมือนย้อนอายุผิวให้แลดูอ่อนเยาว์อีกครั้ง

เพื่อการฟื้นบำรุงผิวที่พิเศษยิ่งกว่าเคย นักวิทยาศาสตร์ของอาร์ทิสทรีค้นพบว่า “ผิวที่เสื่อมสภาพ สามารถฟื้นบำรุงให้กลับมาอ่อนเยาว์และมีสุขภาพดีได้ หากได้รับการปรนนิบัติดูแลอย่างถูกต้อง” อาร์ทิสทรี จึงได้นำเสนอ สูตรผสม รีแพร์ คอมเพลกซ์ (Repair Complex) ของอาร์ทิสทรี สกิน นิวทริชั่น จากส่วนผสมของสปิแนช ผสานคุณค่าจากขมิ้นและดอกทีโอลีฟ มอบพลังความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าและผิวรอบดวงตา ช่วยคงความยืดหยุ่นของผิว ลดการเสื่อมสภาพของผิว ช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ได้สูงถึง 600%* และช่วยลดเลือนสัญญาณริ้วรอยแห่งวัยที่เห็นได้ชัด

ผลิตภัณฑ์ประกอบด้วย ครีมโฟมล้าง, โทนเนอร์เนื้อน้ำนม, มอยส์เจอไรเซอร์เนื้อครีม, ช่วยลดเลือนสัญญาณริ้วรอย, อายครีมบำรุงผิวรอบดวงตา มอยส์เจอไรเซอร์เนื้อครีมเข้มข้น, ครีมทำความสะอาดเครื่องสำอางสูตรติดทนและสูตรกันน้ำ และออยล์ทำความสะอาดเครื่องสำอาง เป็นต้น


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social