เออเบิน ดีเคย์ ขอแนะนำ “BACKTALK PALETTE”

เออเบิน ดีเคย์ ขอแนะนำ “BACKTALK PALETTE” จากเฉดลิปสุดฮิตสู่พาเลทจัดเต็มสุดฮอต ให้ลุคนี้เป็นสีชมพูจนใครๆก็ต้องพูดถึง! ♡ และเป็น Exclusive Item ล่าสุดเพื่อเอาใจสาวๆที่ EVEANDBOY ทุกสาขา!!!

รวมอายแชโดว์ สีปัดแก้ม สีไฮไลท์ และกระจกถอดได้ไว้ครบในพาเลทเดียว !!

จะมีช่วงเวลาใดที่เหมาะสำหรับการตอกกลับอย่างเจ็บแสบไปกว่านี้อีกล่ะ! แสดงพลังหญิงที่ไม่มีอะไรมาหยุดยั้งได้ของคุณ ด้วยพาเลทแต่งหน้าที่ทำได้ทุกอย่าง ทั้งแต่งตาหรือแต่งแก้มเพื่อไปสู่ลุคสวยหวานซ่อนเปรี้ยวแสนสวย พกพาไปได้ทุกที่ พาเลทซึ่งได้แรงบันดาลใจจาก “Backtalk” เฉดสีของ Vice Lipstick ที่สาวๆทั่วโลกชื่นชอบและขายดี Backtalk Palette เหมือนมีสองพาเลทในตลับเดียว ตลับสีที่พร้อมสรรพสำหรับการเดินทางนี้บรรจุอายแชโดว์ในโทนสีกุหลาบอ่อนๆ สีเบอร์รี่ละมุนละไม และสีม่วงนู้ด 8 ถาดไว้ที่ด้านหนึ่ง ส่วนอีกด้านหนึ่งเป็นสีปัดแก้มและสีไฮไลท์ในโทนที่เข้ากันอีก 4 ถาด

ขอให้ลืมการเป็นกุลสตรีไปเสีย แล้วมอบสิ่งที่สมควรได้รับ ให้ Backtalk Palette เป็นพาเลทประจำตัวคุณ! #Backtalk #สวยจนคนอิจ

การแต่งหน้าแบบโมโนโครมาติค♡****:

เทรนด์การแต่งหน้าสไตล์นี้ไม่เคยได้รับความนิยมมากเท่านี้มาก่อน เฉดสีเหล่านี้ก็ใช้ได้กับผิวทุกโทนสี หากต้องการลุคสวยหวานแบบ “pretty in pink” แนะนำให้แต่งเติม “3 Sheets” - สีพีชอมชมพูเนื้อซาตินลงบนเปลือกตา แล้วไฮไลท์โหนกแก้มด้วย “Party Foul” - สีไฮไลท์ที่ระยิบระยับสุดของเรา หรือถ้าต้องการลุคที่จัดขึ้น ให้แต่งแต้ม “Shade” – สีชมพูดอกตุ้มหูนางฟ้าเนื้อซาตินบริเวณรอยพับเปลือกตา แล้วปิดท้ายลุคของคุณด้วย “Cheap Shot” - สีไฮไลท์สีนู้ดอมชมพูเข้มปานกลาง ไม่ว่าจะอยู่ในอารมณ์ความรู้สึกแบบไหน Backtalk ก็ทำให้ดวงตาและพวงแก้มของคุณโดดเด่นเสมอ จน #ไม่แปลกที่คนจะพูดถึงเราลับหลัง #Backtalk!

น้อยกว่านี้ได้อย่างไร:

Backtalk Palette จัดเต็มไม่มียั้ง!!! โดยรวม 12 เฉดสีหรูหราไว้ในตลับสวยทันสมัยตลับเดียว กระจกเงาสองหน้าซึ่งถอดออกได้ทำหน้าที่เป็นเหมือนบานกั้นระหว่างอายแชโดว์กับสีปัดแก้มและสีไฮไลท์ อายแชโดว์ของเราล้ำสมัยไม่แพ้บรรจุภัณฑ์ สร้างสรรค์ขึ้นด้วยสูตรผสมอันน่าทึ่งที่ทำให้ทุกเฉดสีมีเนื้อสัมผัสนุ่มดุจกำมะหยี่ สีสดอิ่ม และเกลี่ยให้กลมกลืนกันได้ง่าย ทุกเฉดยึดจับเม็ดสีไว้อย่างแน่นหนาและไม่เลื่อนหลุด รอช้าอยู่ใย รีบไปจับจองเป็นเจ้าของกันเลย!

URBAN DECAY Backtalk Palette

ราคาแนะนำขาย 1,950 บาท

URBANDECAYThailand ✩ #Backtalk

www.facebook.com/urbandecayTH

ช็อปง่ายๆเพียงคลิก www.urbandecay.co.th

วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการเฉพาะที่ EVEANDBOY : 25 พฤษภาคม 2561

EVEANDBOY : สาขา สยามสแควร์วัน, เดอะมอลล์ บางกะปิ, สาขามหาวิทยาลัยขอนแก่น ฝั่งกังสดาล, แฟชั่นไอส์แลนด์, Terminal 21, Zpell


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social