เออเบิน ดีเคย์ บุกหัวเมืองเหนือ! เปิดป๊อปอัพสโตร์สาขาใหม่

URBAN DECAY (เออเบิน ดีเคย์) แบรนด์เครื่องสำอางที่ฟั๊งกี้ที่สุดจากสหรัฐอเมริกา ตอบรับความสำเร็จอันล้นหลามที่ผ่านมาจากสาวแซ่บทั่วประเทศ ด้วยการเปิดป๊อปอัพสโตร์เอาใจสาวเมืองเหนือยาวตลอด 4 เดือน โดยปักหมุดที่ห้างเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ ชั้น 1 โซนบิวตี้ แกเลอรี จับกลุ่มลูกค้าภาคเหนือทั้งหมด ส่งให้ความสามารถที่จะเข้าถึงกลุ่มลูกค้าใหม่มีมากขึ้น เพื่อมอบทั้งผลิตภัณฑ์สีสันจัดจ้านสุดแซ่บ และบริการเมคอัพเทียบเท่าเคาน์เตอร์ถาวรที่มีในปัจจุบัน พร้อมกับโปรโมชั่นที่สาวๆต้องร้องกรี้ด

_รายละเอียดป๊อปอัพสโตร์__:_

Location: ห้างสรรพสินค้า Central Festival เชียงใหม่, ชั้น 1 โซนบิวตี้ แกเลอรี

Opening date:วันนี้ – 30 มิถุนายน 2561

1) ลด 10% ทุกผลิตภัณฑ์ (วันนี้ – 15 มีนาคม 2561)

2) เฉพาะสมาชิก TRUE เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ครบ 2,000บาท รับฟรี แปรงแต่งหน้า มูลค่า 1,000บาท (เริ่ม 15 มีนาคม 2561 จนกว่าสินค้าจะหมด)

3) เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ครบ 4,500บาท รับฟรี ดินสอเขียนขอบตา มูลค่า 900บาท (เริ่ม 15 มีนาคม 2561 จนกว่าสินค้าจะหมด)

4) เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ครบ 5,500บาท รับฟรี Vice Lipstick Palette มูลค่า 1,500บาท (จนกว่าสินค้าจะหมด)

5) ลดทันที 15% เมื่อซื้อสเปรย์แต่งหน้าขนาดใหญ่ทุกรุ่น หรือ All Nighter Concealer ครบ ชิ้น (วันนี้ – 8 เมษายน 2561)

6) ลดทันที 20% เมื่อซื้อ Naked Palette รุ่นใดก็ได้ พร้อมกับ Eyeshadow Primer Potion ขนาดใหญ่ (วันนี้ – 8 เมษายน 2561)

7) และส่วนลดพิเศษอื่นๆสำหรับ Limited Collections (จนกว่าสินค้าจะหมด)

นอกจากผลิตภัณฑ์ชิ้นเด่นของ URBAN DECAY ที่โด่งดังไปทั่วโลก ฮอตฮิตตลอดกาลอย่างตลับแต่งหน้า Naked Palette แล้ว การผนึกกำลังของ Vice Lipstick ทำให้ เออเบิน ดีเคย์ ประเทศไทย มียอดจำหน่ายเพิ่มขึ้นอย่างมากในช่วงปีที่ผ่านมา สะท้อนให้เห็นถึงความต้องการที่มีมากจาก makeup junkies สาวไทย การเพิ่มป๊อปอัพสโตร์จะช่วยต่อยอดกระแสตอบรับจากสาว makeup junkies ชาวไทยที่เพิ่มมากขึ้นไปอีก เพื่อให้การเข้าถึงระหว่างสาวแซ่บและผลิตภัณฑ์ซ่าเกิดขึ้นได้ง่ายขึ้น

โดยแบรนด์ URBAN DECAY ยังคงเน้นย้ำเรื่องคุณภาพ ความติดทนนานของผลิตภัณฑ์ พร้อมสะท้อน brand statementที่ว่า “Beauty with an Edge” (หรือ “ฉีกทุกกฏสู่ความงาม”) ด้วยการคงรูปแบบเคาน์เตอร์เหมือนที่มีในสหรัฐอเมริกา หากกล่าวถึงการตกแต่ง URBAN DECAY ไม่ใช่แบรนด์เครื่องสำอางธรรมดาทั่วไป มนตรา “Beauty with an Edge” จะตลบอบอวลอยู่ในทุกสิ่งทุกอย่างที่แบรนด์สร้างสรรค์ ตั้งแต่ผลิตภัณฑ์และบรรจุภัณฑ์ไปจนถึงเคาน์เตอร์สำหรับขายสินค้า ทุกสิ่งคือความเป็นผู้หญิงที่แฝงไว้ด้วยความร้ายนิดๆ ทว่าเต็มไปด้วยความสนุกสนาน ประสบการณ์ที่สร้างสรรค์ขึ้นในร้านก็เช่นกัน

การที่ผลิตภัณฑ์แพร่หลายออกไปในระดับโลกมากขึ้นเรื่อยๆ พิสูจน์ว่า URBAN DECAY มีความเข้าใจหญิงสาวทุกคนที่แต่งหน้าล้วนต้องการทางเลือกใหม่ๆ ผลิตภัณฑ์หลายร้อยรายการของ URBAN DECAY เรียงรายเต็มชั้นวางสินค้าสีม่วงในทุกๆประเทศ แม้ว่าแฟนๆของ URBAN DECAY ทั่วโลกจะเข้าถึงผลิตภัณฑ์ผ่านช่องทางที่แตกต่างกันออกไป แต่แบรนด์ก็สังเกตเห็นว่าพวกเขามีจิตวิญญาณอิสระเหมือนกัน...


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social