เออเบิน ดีเคย์ เปิดตัว คุชชั่นกระทบแสง ก่อนใครในประเทศทาง Central Online!

เออเบิน ดีเคย์ เปิดตัว #คุชชั่นกระทบแสง! จากตระกูล Naked Skin ที่จะทำให้ผิวแมทแต่โกลว์♡

Pre-sales ที่แรกทางออนไลน์ www.central.co.th/urban-decay 1 พฤศจิกายนนี้ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษที่สายฝอจะพลาดไม่ได้!!! ก่อนลงขายจัดเต็มทุกเคาน์เตอร์ในวันที่ 5 พฤศจิกายน นี้

URBAN DECAY (เออเบิน ดีเคย์) แบรนด์เครื่องสำอางเปรี้ยวแซ่บที่มาพร้อมคุณภาพจากสหรัฐอเมริกา ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามจากการวางขายเครื่องสำอางชิ้นเด่นของแบรนด์ที่โด่งดังไปทั้งประเทศและทั่วโลกอย่าง Naked Palette พาเลทท์แต่งตาในตำนานที่บรรจุเฉดสีกลุ่มกลางสำหรับทุกสีผิว ล่าสุดของปี2560เป็นรุ่นที่5ของตระกูลคือ “Naked Heat” พาเลทท์รวมสีโทนร้อนน้ำตาลเพลิงจุดทุกประกายปรารถนาที่สาวแซ่บทั่วประเทศมี!

เออเบิน ดีเคย์ ลุยต่อด้วยงานผิวจากตระกูล Naked Skin Glow Cushion Compact Foundation คุชชั่นรองพื้นแนวใหม่ของเรา ที่จะสร้างอีกปรากฏการณ์ความเปล่งปลั่งแบบ Naked ที่ดูงดงามเหลือเชื่อ ให้สัมผัสแบบแมท แต่กลับดูโกลว์สวยเมื่อมีแสงกระทบที่ใบหน้า ราวกลับปรากฏการณ์ “มิราจ” (ภาพลวงตาแอ่งน้ำบนถนน แต่จริงๆพื้นแห้ง!) เผยผิวสวยเพอร์เฟ็คต์ที่สุดของคุณ ในความไม่เหนียวเหนอะหนะนั้นมีความรู้สึกแมทสบายผิวอยู่ ด้วยสูตรผสมปราศจากน้ำหอม ไม่เพียงมอบการปกปิดที่เพิ่มระดับได้ตามต้องการ ทว่ายังให้ผลการแต่งผิวที่กระจ่างสว่างใสให้หน้าดูมีมิติ! และยังช่วยให้ผิวคงความชุ่มชื่นต่อเนื่องนาน 18 ชั่วโมง และปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF50+PA+++

โดยก่อนที่จะขายจัดเต็มทุกเคาน์เตอร์ทุกสาขาในวันที่ 5 พฤศจิกายน นี้ เออเบิน ดีเคย์ จัด Pre-sales ที่แรกทางออนไลน์ www.central.co.th/urban-decay เริ่มวันที่ 1 พฤศจิกายน นี้

#คุชชั่นกระทบแสง #UrbanDecayThailand

URBAN DECAY

- Naked Skin Glow Cushion Compact Foundation Case+Refill (ราคา 1,700 บาท)

- Naked Skin Glow Cushion Compact Foundation Refill (ราคา 1,200 บาท) และพัฟฟ์จำหน่ายแยก (ราคา 250 บาท)

สั่งซื้อ online : www.central.co.th/urban-decay


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social