“เอ็กซ์แคช” (xCash) ผนึก “ทีจี โฟน” จัดใหญ่ส่งท้ายปี มอบของขวัญให้ลูกค้า โอนแต้ม ช้อปแลกมือถือ สุดคุ้ม

แอปพลิเคชัน “เอ็กซ์แคช” (xCash) ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ผู้บริโภค“ชีวิตสมาร์ท ฉลาดใช้...โหลด xCash” ภายใต้ บริษัท ดิจิต้าไลฟ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (DLC) เผยจับมือพันธมิตรทางธุรกิจไปแล้วกว่า 300 แบรนด์ กว่า 1,000 ร้านค้า ยอดดาวน์โหลดแอปฯทะลุ 3 แสน เชื่อมั่นปี 63 แตะ 1 ล้านดาวน์โหลด พร้อมพันธมิตรกว่า 2,000 ร้านค้า ล่าสุดผนึกพลัง “ทีจี โฟน” (TG FONE) ผู้ดำเนินการร้านค้าปลีกโทรศัพท์มือถือหลากหลายรุ่น ทั้งระบบ Android และ iOS จัดแคมเปญใหญ่ มอบของขวัญให้ลูกค้าส่งท้ายปี 2562 มอบสิทธิประโยชน์ทวีคูณให้ลูกค้าที่มีคะแนนสะสมในบัตรเครดิต 8 ธนาคารชั้นนำและคะแนน The 1 สามารถโอนทุกแต้ม และคะแนนสะสมมาเป็น xCash (1 xCashPoint เท่ากับ 1บาท) เพื่อแลกซื้อโทรศัพท์ หรือสินค้าไอทีในร้านได้แทนเงินสด โดยไม่จำกัดแต้มการใช้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

นายนนทิ ศัพทเสวี ผู้อำนวยการอาวุโส บริษัทดิจิต้าไลฟ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (DLC) เปิดเผยว่า ตั้งแต่เปิดตัวแอปพลิเคชัน “เอ็กซ์แคช” (xCash) ในช่วงเดือนเมษายน 2562 จนถึงขณะนี้ได้มีกระแสการตอบรับที่ดีมากทั้งจากลูกค้าและคู่ค้าพันธมิตรในหลากหลายธุรกิจเพราะเป็นการมอบความสุขผ่านสิทธิพิเศษมากมายสำหรับคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบการช้อปปิ้ง กินดื่ม ท่องเที่ยว ตอบโจทย์ทุกไลฟสไตล์ผ่านการเปลี่ยนคะแนนสะสมต่างๆมาเป็นแต้ม xCash สามารถใช้แทนเงินสดเพื่อนำไปซื้อสินค้าไม่ว่าจะ กิน ช้อป เที่ยว และยิ่งใช้ ยิ่งได้ Cashback คืนด้วยถ้าแต้มไม่พอจ่าย ก็ผูกบัตรเดบิตและบัตรเครดิต จ่ายผสมผ่านแอปฯ ได้เลย ซึ่งตอบสนองความต้องการของคนรุ่นใหม่ในยุคนี้ได้เป็นอย่างดีปัจจุบันเราได้จับมือกับพันธมิตรแล้วกว่า 300 แบรนด์มากกว่า 1,000 สาขาทั่วประเทศ และยังมีพันธมิตรอีกจำนวนมากที่กำลังหารือในการทำงานร่วมกันในปีหน้านี้

นายนนทิกล่าวต่อไปว่า ทาง xCash พัฒนาและเพิ่มบริการใหม่ๆที่ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่ต้องการลงทุนเพิ่มเติม ได้แก่ การนำแต้มมาแลกซื้อทองคำกองทุน และหุ้น นอกจากนี้ ยังมีกลุ่มไอที ที่มีฐานลูกค้าใหญ่ ถือว่าเป็นอีกธุรกิจหนึ่งที่มีกำลังซื้อเข้ามาอย่างต่อเนื่อง“ล่าสุด เราได้ร่วมมือกับบริษัท ทีจี เซลลูล่าร์ เวิลด์ จำกัดผู้ดำเนินการร้านค้าปลีกโทรศัพท์มือถือ ภายใต้ชื่อ “ทีจีโฟน” (TG FONE) ในการทำแคมเปญใหญ่ร่วมกันเพื่อเป็นการมอบของขวัญให้ลูกค้าส่งท้ายปี 2562 ซึ่งจะให้ลูกค้าที่มีแต้มสะสมอยู่ตามบัตรต่างๆ เช่น บัตรเครดิตชั้นนำทั้ง 8 ธนาคารที่เข้าร่วมโครงการกับ xCash หรือบัตรอื่นๆที่สะสมแต้ม เช่น The 1 ให้ลูกค้านำแต้มมารวมกันที่แอปพลิเคชัน xCash และสามารถใช้แทนเงินสดเพื่อแลกซื้อโทรศัพท์หรือสินค้าไอทีในร้านได้ไม่จำกัดแต้ม โดย 1 xCashPoint เท่า กับ1 บาท และแต้มจะไม่มีวันหมดอายุและสามารถโอนให้กันได้ด้วย”

นายนนทิ เผยถึงการจับมือเป็นพันธมิตรกับ ทีจี โฟน ว่า “จากการศึกษาตลาดพบว่ากลุ่มสินค้าไอทีมีสินค้าออกใหม่ตลอดเวลาเทคโนโลยีพัฒนาตลอด พฤติกรรมผู้บริโภคชอบเปลี่ยนโทรศัพท์มือถือบ่อยตามเทรนด์และซื้อ Accessory ที่ Update อย่างต่อเนื่อง ซึ่งมูลค่าการซื้อสินค้ากลุ่มนี้ต่อปีหลายหมื่นล้านบาทเห็นได้จากการเปิดตัวไอโฟน 11 ที่ผ่านมาพบว่ามีลูกค้านำแต้มมาแลกซื้อไอโฟนจำนวนมากในระบบของxCash นอกจากนี้ ทีจี โฟน เป็นแบรนด์ที่มีความน่าเชื่อถือสูง และมีสาขาทั่วประเทศ ประกอบกับมีสินค้าหลากหลายรองรับทุกระบบทั้ง Andriod และ iOS จึงทำให้เราตัดสินใจง่ายในการทำงานร่วมกัน”

ด้าน นายไพโรจน์ ถาวรสภานันท์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีจี เซลลูล่าร์ เวิลด์ จำกัดผู้ดำเนินการร้านค้าปลีกโทรศัพท์มือถือ “ทีจี โฟน” (TGFONE) กล่าวว่า “นับเป็นโอกาสดีที่เราได้ทำงานร่วมกับแอปพลิเคชัน xCash เพราะแนวโน้มปัจจุบันการชำระเงินของลูกค้าส่วนใหญ่จะเป็นแบบสังคมไร้เงินสด และชื่นชอบการสะสมแต้มมากแต่แต้มมักจะอยู่กระจัดกระจายตามบัตรต่างๆ และบางคนชอบลืมใช้แต้ม เราเห็นว่า xCashเป็นเครื่องมือที่ดี ที่จะตอบโจทย์ไลฟ์สไตลลูกค้าคนรุ่นใหม่ในยุคสังคมไร้เงินสดซึ่งมีข้อดี คือ ช่วยให้ลูกค้ารายเดิมเกิดการซื้อซ้ำมากขึ้น เพราะมีแต้มแลกเป็นเงินมาเป็นตัวกระตุ้นในการตัดสินใจซื้อสินค้าได้รวดเร็วขึ้นและ xCash เป็นผู้รวบรวมคะแนนของทุกบัตรก็จะทำให้ไม่ยุ่งยากที่หน้าร้านสะดวก รวดเร็ว ยิ่งขึ้น ทั้งยังเป็นการขยายฐานลูกค้ากลุ่มใหม่ด้วย ขณะเดียวกัน ยังมีจุดแข็งอีกเรื่องหนึ่งคือ ทีจี โฟน เรามีสาขามากถึง 210สาขา ทั่วประเทศ ทำให้ลูกค้าสามารถใช้บริการได้อย่างสะดวกและยังเป็นร้านจำหน่ายโทรศัพท์มือถือ และอุปกรณ์ที่มีหลากหลายแบรนด์ หลายราคา”

นายไพโรจน์กล่าวเพิ่มเติมว่า “ขั้นตอนการรับสิทธิประโยชน์ก็สะดวกเพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน xCash เพื่อเป็นเครื่องมือรวบรวมแต้มจากบัตรต่างๆและนำมาแลกซื้อสินค้าใช้แทนเงินสดได้เลย ในส่วนของร้าน ทีจี โฟน (TG FONE) นอกจากนำแต้มมาแลกซื้อสินค้าในร้านแล้ว ลูกค้ายังจะได้รับ แคชแบ็ก (Cashback) เป็น เอ็กซ์แคชพอยต์(xCashPoint) คืน 1.5% อีกด้วย นอกจากนี้ ยังมีโปรโมชั่นพิเศษส่งท้ายปีที่ทำร่วมกับแบรนด์ซัมซุง จัดแคมเปญ Celebrate 10 Years Galaxy Surprise!โดยลูกค้าที่ซื้อโทรศัพท์ซัมซุง 4 รุ่น ตามโปรโมชั่นได้แก่ Galaxy A80, S10 Plus, Galaxy Note10 และ GalaxyNote10 Plus จะได้รับแคชแบ็ก (Cashback) เป็นเอ็กซ์แคชพอยต์(xCashPoint) คืน 2.5% ตั้งแต่วันนี้ – วันที่ 31 มีนาคม 2563”

ผู้ที่มีแอปฯ"xCash” สามารถรับสิทธิประโยชน์จากร้าน “ทีจี โฟน” (TGFONE) ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ หากยังไม่มีแอปฯ ดาวน์โหลดได้ทั้งที่ App store และPlay store สำหรับรายชื่อ 1,000 ร้านค้าที่สามารถใช้แอปฯ "xCash” เข้าไปตรวจสอบได้ที่ https://www.xcashrewards.com/privilege

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Center โทร. 063-905 5888 #xCash #ชีวิตสมาร์ทฉลาดใช้ #โหลดxCash


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social