เอ็ม-คิวเรเท็ด แหล่งรวมมัลติแบรนด์แฟชั่นและไลฟ์สไตล์ชั้นนำจากทั่วทุกมุมโลก

เพราะเข้าใจดีว่า “แฟชั่น” ไม่ได้เป็นเพียงแค่เรื่อง “เสื้อผ้า” แต่ยังรวมถึงทุกไอเท็มที่ทำให้สวยสมบูรณ์แบบ เพื่อสะท้อนความเป็นตัวตนได้ชัดเจนที่สุด

M CURATED (เอ็ม-คิวเรเท็ด) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแบรนด์แฟชั่นและไลฟ์สไตล์ชั้นนำจากทั่วทุกมุมโลก โดยเฉพาะแบรนด์ดีไซเนอร์หน้าใหม่ที่กำลังเป็นที่จับตามองในวงการแฟชั่นระดับอินเตอร์จัดงานเปิดตัวคอลเล็คชั่น Fall/Winter 2018 พร้อมแนะนำ เอ็ม มาร์เก็ต (M MARKET) พื้นที่แห่งใหม่ที่รวบรวมสินค้าไลฟ์สไตล์จากหลายหลายประเทศให้สาว ๆ ได้สนุกกับการมิกซ์แอนด์แมตช์เสื้อผ้าและแอคเซสเซอร์รีมากยิ่งขึ้น พร้อมชวนสาว ๆ มาอัพเดตเทรนด์แฟชั่นล่าสุดผ่าน 3 ลุค 3 สไตล์ ณ Escape Bangkok ชั้น 5 เอ็มควอเทียร์ ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ เมื่อเร็ว ๆ นี้

ไพลิน อัมพุช ผู้บริหาร เอ็ม-คิวเรเท็ด กล่าวว่า “จากจุดเริ่มต้นของ M CURATED ที่เป็นทางเลือกใหม่ในการนำเสนอสินค้าแฟชั่นที่มีสไตล์โดดเด่น เพราะพื้นที่นี้คือ ร้านมัลติแบรนด์ที่รวบรวมไอเท็มแบรนด์ดังจากทั่วทุกมุมโลก อาทิ ญี่ปุ่น สิงคโปร์ ออสเตรเลีย ฝรั่งเศส สวีเดน สหรัฐอเมริกา อังกฤษ อิตาลี ฯลฯ รวมถึงเอ็กซ์คลูซีฟแบรนด์ที่มีเฉพาะที่นี่เท่านั้น ทั้งเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า และเครื่องประดับตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ ตั้งแต่หัวจรดเท้าในราคาที่จับต้องได้"

“ปัจจุบันเราต้องการสร้างประสบการณ์ด้านแฟชั่นให้เป็นมากกว่าแค่เรื่องเสื้อผ้า M CURATED จึงภูมิใจนำเสนอ M MARKET (เอ็ม มาร์เก็ต) ศูนย์รวมไลฟ์สไตล์แบรนด์แห่งใหม่ ที่พร้อมเติมเต็มลุคให้สมบูรณ์แบบ โดยนำเสนอสินค้าที่หลากหลายมากขึ้น อาทิ อุปกรณ์แก็ดเจ็ต ของแต่งบ้านหรือที่ทำงาน รวมถึงน้ำหอมและของขวัญ”

นอกจากนี้ ภายในงานดังกล่าว ยังมีแฟชั่นโชว์ชุดพิเศษ นำเสนอ 3 ลุคที่สะท้อนความเป็นเฟมินีน โดยได้รับแรงบันดาลใจจาก 3 ไลฟ์สไตล์แบรนด์น้องใหม่ใน M MARKET ช่วยเติมลุคให้สมบูรณ์แบบ ได้แก่

ลุค Serious Business Women นำเสนอคาแรคเตอร์ผู้หญิงที่สนุกกับการทำงานที่รัก ไม่ว่าจะเริ่มประชุมตั้งแต่ 9 โมงเช้าถึง 5 โมงเย็น หรืองานหนักแค่ไหน ก็ยังสวยเป๊ะ พร้อมแต่งตัวเหมาะสมกับสถานที่ในทุกสถานการณ์เสมอ สำหรับลุคนี้ เพิ่มความสนุกให้ชั่วโมงการทำงานไม่น่าเบื่อด้วย Ban.do (บันโดะ) แบรนด์สินค้าไลฟ์สไตล์ ของขวัญ และแอคเซสเซอร์รีสนุก ๆ จากแอลเอ (ลอสแองเจลิส) สหรัฐอเมริกา ที่มาพร้อมกับความสดใส และสนุกกับการใช้ชีวิต

ถัดมาคือลุค Floral in love ลุคของหญิงสาววัยหวานแต่ซ่อนเปรี้ยว ด้วยลายพิมพ์ดอกไม้ แต่แฝงด้วยดีเทลเปรี้ยว ๆ คัตติ้งเนี้ยบๆ สื่อถึงผู้หญิงที่สดใส ดั่งดอกไม้แสนหวาน โดยลุคนี้สมบูรณ์แบบด้วยไอเท็มจาก Rifle Paper Co. (ไรเฟิล เปเปอร์ โค) แบรนด์ไลฟ์สไตล์จากฟลอริด้า สหรัฐอเมริกาที่สร้างชื่อจากลวดลายดอกไม้อันโดดเด่น

ปิดท้ายด้วยลุค Spotlight Girl ถ่ายทอดความเป็นผู้หญิงที่โดดเด่นจากผู้อื่น มีความมั่นใจ ไม่ว่าจะลุคไหนเธอก็ใส่ความเป็นตัวเองอย่างเต็มที่และเอาอยู่ทุกชุด พร้อมสนุกในทุกกิจกรรม ทั้งจิบชายามบ่าย หรือปาร์ตี้กับเกิร์ล แก๊งในช่วงสุดสัปดาห์ ซึ่งลุคนี้ Kikki.K (คิคิ้เค) แบรนด์ไลฟ์สไตล์และสเตชั่นนารีคุณภาพจากประเทศสวีเดนที่จะช่วยนำทางความฝันของคุณให้เป็นจริง

บรรยากาศภายในงานคับคั่งไปด้วยเซเลบริตี้สาวสวยจากหลากหลายแวดวง ที่พร้อมใจแต่งชุดสวยจากแบรนด์ชั้นนำ เพื่อมาอัพเดตแฟชั่นคอลเล็คชั่นใหม่จาก M CURATED ไม่ว่าจะเป็น สาวิตรี โรจนพฤกษ์ กับชุดสวยจาก Joseph, พิมพ์ลดา ไชยปรีชาวิทย์จาก C/MEO, อัยดา ศรีมูลตรี ,พิมพ์พัชร วัชรเสวี ,ชมพูนุช โรจน์ศิริรัตน์, ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์ และณภศศิ สุรวรรณในชุดของ Keepsake, ศรศิลป์ มณีวรรณ์ และเขมิศรา พลเดช จากแบรนด์ The Fifth Label เป็นต้น

พลอยพยัพ ศรีกาญจนา เซเลบริตี้สาวสุดมั่นมาในชุดลายดอกไม้แสนหวานของแบรนด์ Keepsake บอกถึงไอเท็มชิ้นสำคัญที่สะท้อนไลฟ์สไตล์ของเธอว่า “สไตล์คือ รสนิยมของเรา เราแต่งตัวแบบไหน ก็บ่งบอกบุคลิกว่าเป็นอย่างไร สำหรับไอเท็มชิ้นสำคัญที่ขาดไม่ได้ คือ รองเท้าส้นสูง ที่ช่วยเสริมความมั่นใจในเรื่องของบุคลิกภาพได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้สิ่งที่ต้องมีติดตัวตลอด คือ เครื่องเขียนที่ต้องเลือกเป็นพิเศษไม่ว่าจะเป็นไดอารี่ โน้ตบุ๊ก ปากกา ดินสอ หรือแก้วน้ำ ชอบใช้ของน่ารัก ๆ เพราะเวลาหยิบมาใช้แล้วมีความสุข สมัยก่อนเวลาไปต่างประเทศจะซื้อกลับมาเป็นประจำ แต่ตอนนี้เอ็ม-คิวเรเท็ด ได้เลือกสรรหลายแบรนด์ที่ชอบมารวมไว้ด้วยกัน มั่นใจได้ว่า มาที่เดียวก็ได้ครบทุกสิ่งอย่างที่ต้องการ หรือถ้าจะไปซื้อของขวัญให้เพื่อนก็รู้เลยว่าจะได้ของขวัญน่ารัก ๆ ติดมือกลับไปอย่างแน่นอน”

“เบล” เขมิศรา พลเดช นักแสดงสาววัยรุ่น มาในลุคสุดคูลจากแบรนด์ The fifth label บอกถึงไอเท็มชิ้นสำคัญที่สะท้อนไลฟ์สไตล์ของเธอ ว่า “นอกจากเสื้อผ้าการแต่งตัวแล้ว สิ่งหนึ่งที่บอกความเป็นตัวเองคือ กระเป๋า และเครื่องเขียนต่าง ๆ ที่บ่งบอกรสนิยมของเราได้เช่นกัน อย่างเบล เป็นคนชอบสีเรียบ ๆ ก็จะเลือกเครื่องเขียนที่เป็นสีดำ เทา ขาว รวมทั้งชอบข้อความต่าง ๆ บนข้าวของเครื่องใช้ ไม่ว่าจะเป็น แก้ว กระบอกน้ำ และเครื่องเขียนต่าง ๆ ที่สะท้อนบุคลิกและความเป็นตัวเราด้วยเช่นกัน สำหรับสิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้เลยคือ สมุดโน้ตที่ต้องมีติดตัวตลอด สำหรับจดคิวงานต่าง ๆ ยิ่งมีสมุดบันทึกน่ารัก ๆ ก็ช่วยทำให้แฮปปี้ เวลาหยิบมาใช้ที่เอ็ม-คิวเรเท็ดตอบโจทย์ได้ทุกอย่าง เพราะเป็นวัน-สต็อป เซอร์วิส สามารถเลือกทั้งเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า หรือแอคเซสเซอร์รีอื่น ๆ รวมถึงเครื่องเขียนให้แมตช์กัน มาที่เดียวมีให้เลือกครบจบเลย”

·      หมวดสินค้าแฟชั่น ได้แก่ Jonathan Simkhai (โจนาธาน ซิมไค) จากสหรัฐอเมริกา, Joseph (โจเซฟ), Rixo London (ริกโซ่ ลอนดอน) และ Solace London (โซเลซ ลอนดอน) จากอังกฤษ, Baum Und Pferdgarten (โบมอุนด์เฟดกาเท่น) จากเดนมาร์ก, C/MEO Collective (คามิโอ คอลเลคทีฟ), Finders Keepers (ไฟน์เดอร์ส คีเปอร์ส), Keepsake The Label (คีพเซค เดอะ เลเบล) จากออสเตรเลีย Beyond The Vines (บียอนด์ เดอะ ไวน์) และ In Good Company (อิน กู๊ด คอมพะนี) จากสิงคโปร์ 

·      หมวดสินค้าไลฟ์สไตล์ ได้แก่ Ban.do (บันโดะแบรนด์สินค้าของขวัญ เครื่องประดับ และไลฟ์สไตล์สุด FUN จากแอลเอ (ลอสแองเจลิส) สหรัฐอเมริกา, Rifle Paper Co. 
(ไรเฟิล เปเปอร์ โคแบรนด์ไลฟ์สไตล์และเครื่องเขียนจากฟลอริด้า สหรัฐอเมริกา และ Kikki.K (คิคิ้เค) แบรนด์ไลฟ์สไตล์และเครื่องเขียนคุณภาพจากสวีเดน

·      หมวดแอคเซสเซอร์รี ได้แก่ หมวก Namiki (นามิกิ) จากญี่ปุ่น, หมวก Inverni (อินเวอร์นี่) จากอิตาลี และ Yves Salomon (อีฟซาโลมองวินเทอร์แอคเซสเซอร์รีจากฝรั่งเศส

สนุกกับการเลือกสรรไอเท็มชิ้นพิเศษจากแบรนด์ดังที่ได้รับความนิยมทั่วทุกมุมโลกได้แล้ววันนี้ ที่ M CURATED (เอ็ม-คิวเรเท็ด) ชั้น G เอ็มโพเรียม ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ และ M MARKET (เอ็ม มาร์เก็ต) ชั้น 1 พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ (เปิดเป็นทางการวันที่ 19 กันยายนนี้) พร้อมอัพเดตเทรนด์ใหม่ล่าสุดได้ทาง Facebook, Instagram : mcurated, LINE: @mcurated หรือโทร. 02 259 9065, 02 259 8372


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social