เอ็มโพเรียม เชิญชมภาพยนตร์สั้น “GIRLHATTAN” ฉลองเทศกาลแห่งความสุข แคมเปญ “RelationGifts”

เอ็มโพเรียม ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ผู้บุกเบิกนวัตกรรม และไลฟ์สไตล์ใหม่ๆ เชิญชวนหนุมสาวที่กำลังมองหาแรงบันดาลใจ และความรู้สึกดีๆ เพื่อนำไปต่อเติมความสุขของชีวิต ชมภาพยนตร์สั้นฝีมือผู้กำกับมือรางวัล บาส - นัฐวุฒิ พูนพิริยะ เพื่อสร้างบรรยากาศแห่งเทศกาลความสุข และค้นพบนิยามความหมายของการให้ และความผูกพันอันงดงาม ผ่านภาพยนตร์สั้นออนไลน์สุดกินใจ “GIRLHATTAN” (เกิร์ลฮัตตั้น) ฉายให้ชมพร้อมกันทั่วประเทศแล้ววันนี้ ทางเฟซบุ้ค www.facebook.com/emporiumdepartmentstore/

เอ็มโพเรียม ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ฉลองแคมเปญปีใหม่ “RelationGifts” ครั้งนี้ด้วยไฮไลท์สุดพิเศษ ภาพยนตร์สั้นออนไลน์สุดซึ้ง “GIRLHATTAN” (เกิร์ลฮัตตั้น) ผลงานของ บาส - นัฐวุฒิ พูนพิริยะ ผู้กำกับชื่อดังมากความสามารถแห่งยุคในตอนนี้ ที่ยกกองไปถ่ายถึงนิวยอร์ค และยังคงเป็นครั้งแรกของการร่วมงานกับน้องสาว นักแสดงมากความสามารถเจ้าของรางวัลสุพรรณหงส์ จูนจูน - พัชชา พูนพิริยะ และ เอ็มโพเรียม ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ซึ้งกินใจไปกับเรื่องราวความผูกพันธ์ของพี่น้อง ‘หนังที่ว่าด้วยเรื่องราวของหญิงสาวคนหนึ่ง ที่จะพาคุณออกเดินทางไปพร้อมกับเธอในมหานครใหญ่อย่างนิวยอร์ค แต่ไม่ใช่เธอเพียงลำพัง ในช่วงเวลานั้นกับมีเสียงปลายสายของพี่สาว จากทางไกลที่ออกเดินไปพร้อมกับเธอด้วย และในช่วงโมเม้นต์เล็กๆ นี้เอง ที่ทำให้เธอค้นพบว่า อะไรคือสิ่งที่ขาดหายไป และทำให้เธอคิดถึงมันอยู่ตลอดเวลา’ ติดตามชมภาพยนตร์สั้น GIRLHATTAN ได้ที่ www.facebook.com/emporiumdepartmentstore ที่เอ็มโพเรียม ดีพาร์ทเม้นต์สโตร์ และบาส นัฐวุฒิ พร้อมมอบเป็นของขวัญให้กับทุกๆ คน และยังคงสื่อถึงที่มาของคำว่า “RelationGifts” ด้วยความเชื่อที่ว่า ทุกๆ ความสัมพันธ์ (Every Relationships) คือของขวัญ (Gifts) ที่มีค่าสุดของชีวิต ไม่ว่าจะเป็นความสัมพันธ์ของครอบครัว (Family) เพื่อน (Friend) คนรัก (Love) หรือความสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงาน (Work)

ขณะเดียวกันภายใต้แคมเปญ RelationGifts มาพร้อมกับของขวัญสุดพิเศษ กับบริการ Personalized Service จากสินค้าในทุกแผนก ที่จะมาเปลี่ยนของขวัญธรรมดาให้กลายเป็นความพิเศษหนึ่งเดียวในโลก อาทิ Beauty Hall บริการจัดช่อเครื่องสำอางที่สาวๆ ใฝ่ฝัน (Beauty Boutique), บริการปักชื่อในชุดออกกำลังกาย จากแบรนด์ Jenim Sports, การห่อของขวัญสุดพิเศษจากแบรนด์ Dior, Fresh และ La Mer, บริการสลักชื่อในขวดน้ำหอม เทียน แบรนด์ Jo Malone, ลิปสติก แบรนด์ Givenchy, Customize ชิ้นส่วนต่างๆของปากกา โดยแบรนด์สัญชาติเยอรมัน Kaweco, ปักชื่อหรือสัญลักษณ์เฉพาะคุณ แบรนด์ Brooks Brothers, ช่วยคุณคัดสรรเซ็ทของขวัญสำหรับเด็กด้วย Hamper Service ยามที่ต้องเลือกของขวัญสำหรับลูกเพื่อน ญาติ หรือคนสนิท ฯลฯ

และยังเพิ่มความพิเศษให้กับห่อของขวัญด้วยบริการ RelationGifts Wrapping Studio สามารถเลือกกระดาษห่อของขวัญ และการ์ดอวยพรให้เหมาะกับผู้รับ โดยบริการห่อขวัญตั้งแต่วันที่ 15 พ.ย. – 31 ธ.ค. 2560 ดิ เอ็มโพเรียม รับบริการได้ที่บริเวณหน้าทางเข้า Beauty Hall ชั้น G, และบริเวณหน้าลิฟท์ 3 ตัวใกล้ทางออกที่จอดรถ A ชั้น G, M, 1, 2, 3, 4, ดิ เอ็มควอเทียร์ รับบริการได้ที่ บริเวณหน้า Q Stadium ชั้น MF ตึก Waterfall Quartier

นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นสุดพิเศษ ช้อปก่อนจ่ายทีหลัง ผ่อน 0% นาน 6 เดือน ทุกชิ้นที่เอ็มโพเรียมดีพาร์ทเม้นท์ สโตร์ และเอ็มควอเทียร์ (1 พ.ย. 2560 – 7 ม.ค. 2561), ช้อปครบทุก 2,000 บาท ลุ้นรางวัลแพ็คเกจล่องเรือสำราญสุดหรู Symphony of the Sea เรือสำราญที่ใหญ่ 7 คืน จากกรุงโรม อิตาลี พร้อมตั๋วเครื่องบินไป – กลับ จำนวน 2 ที่นั่ง (1 พย. 2560 - 7 มค. 2560) จากแคมเปญ Brilliant Thanks และ Limited Edition Thai Designer Umbrella จากการร่วมมือกันระหว่าง Qurator , น้ำแร่ Purra และ 4 ดีไซน์เนอร์ชั้นนำ เพียงซื้อสินค้าที่ Qurator ครบ 5,000 บาท รับฟรีร่ม พร้อมน้ำแร่เพอร์ร่าดีไซน์ขวด Limited Edition 2017 ตั้งแต่วันที่ 15 พ.ย. 2560 จนกว่าของจะหมด

นอกจากนี้ตลอดการเฉลิมฉลองเทศกาลปีใหม่ พบกับกิจกรรม และเวิร์คช้อปมากมาย เปลี่ยนประสบการณ์ช้อปปิ้งของคุณเปี่ยมไปด้วยความสุข สนุก และพิเศษสุดกว่าที่เคย อัพเดทกิจกรรม ความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/emporiumdepartmentstore


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social