แคท คิดสตัน ส่งคอลเลคชั่นใหม่ สร้างความสดใสรับซัมเมอร์

แคท คิดสตัน ส่งคอลเลคชั่นใหม่ พร้อมลายปริ้นท์สตรอเบอรี่แสนหวานสร้างความสดใสให้กับซัมเมอร์นี้ ภายใต้แนวคิด “A Beach Day Dream”

แคท คิดสตัน (Cath Kidston) แบรนด์ไลฟ์สไตล์สัญชาติอังกฤษส่งลายปริ้นท์ใหม่ล่าสุด พร้อม คอลเลคชั่นกระเป๋ารับซัมเมอร์นี้ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “A Beach Day Dream” พร้อมนำลายปริ้นท์แสนน่ารักและคลาสสิคตลอดกาลอย่างลาย Sweet Strawberry สตรอเบอรี่สีสดหวานฉ่ำและลาย Strawberry Gingham แพทเทิร์นลายตารางอีกหนึ่งลายปริ้นท์ยอดนิยมตลอดกาล ที่ครั้งนี้มาในโทนสีสดใส เพิ่มความทันสมัย และลงตัวสุดๆ เพื่อเอาใจสาวๆที่ชื่นชอบความคิ้วท์ของสตรอเบอรี่โดยเฉพาะ

ดีไซเนอร์ประจำแบรนด์แคท คิดสตันได้แรงบันดาลใจเรื่องการเดินทางท่องเที่ยวและการปิคนิคท่ามกลางแสงแดดในหน้าร้อนจึงได้นำความสดใสของสตรอเบอรี่ เจ้าหญิงแห่งผลไม้ มาโลดแล่นบนลาย ปริ้นท์ของกระเป๋าประจำซีซั่นนี้เพื่อเพิ่มความสดชื่น น่ารัก และความร่าเริ่งให้แฟนๆแคทคิดสตันได้หยิบและเลือกใช้กันได้ในทุกๆวันและทุกโอกาสพร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่โดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ อาทิ กระเป๋าสะพายใบเล็ก ใบใหญ่, เป้, ถุงผ้า, กระเป๋าสตางค์นอกจากนี้ ยังมีกระเป๋าสำหรับเด็ก และของใช้ในบ้าน แอคเซสซอรี่อีกมากมายที่มาในลายสตรอเบอรี่อีกด้วย

และไฮไลท์ของคอลเลคชั่นนี้ ที่หลายคนต้องร้องว๊าวและหลงรักในความคิวท์สุดๆก็คือ Picnic Hamper ชุดเซ็ทกระเป๋าตะกร้าสานสำหรับปิคนิก สไตล์ British ที่มาพร้อมอุปกรณ์จาน ชามแก้วและอุปกรณ์สำหรับ 4 คน รวมถึง Picnic Blanket เสื่อปูพื้นขนาดใหญ่ ลายStrawberry Gingham มีสายรัด สามารถม้วนเก็บ สะดวกในการพกพาเพื่อให้การปิคนิกของสาวแคทสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

สำหรับสาวกแคทคิดสตัน ที่ชื่นชอบความน่ารักของลายปริ้นท์สตรอเบอรี่ สามารถช้อปคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดรับซัมเมอร์ ได้แล้ววันนี้ทางออนไลน์แฟนเพจ Facebook: Cath Kidston Thailand เว็บไซต์ www.cathkidston.co.th และ Line ID: @Cathkidston ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

CathKidstonTH #ShareTheLove #TANACHIRA


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social