แพนดอร่า จับมือ เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ เปิดตัวคอลเลคชั่นพิเศษ DISNEY FROZEN ll x PANDORA ต้อนรับฤดูหนาว

PANDORA (แพนดอร่า) เครื่องประดับและจิวเวลรีแบรนด์ดังสัญชาติเดนมาร์ก จับมือกับ The Walt Disney (เดอะวอลท์ ดิสนีย์) เปิดตัวคอลเลคชั่นพิเศษต้อนรับฤดูหนาวพร้อมการกลับมาแบบเอ็กคลูซีฟจากตัวละครที่ทุกคนหลงรัก เอลซ่า อันนาและโอลาฟ จากภาพยนตร์แอนิเมชั่นสุดฮิตของ DisneyFrozen 2 มาในรูปแบบ ชาร์ม จี้ประดับและสร้อยข้อมือ ที่ได้รับแรงบันดาลจากตัวละคร และเวทมนต์จากเทพนิยายให้กลับมามีชีวิตอีกครั้ง

Disney Frozen Elsa and Nokk Dangle Charm

จี้เงินสลักสองชิ้นลายเจ้าหญิงเอลซ่าและ Nokk ม้าที่เกิดจากเวทมนต์ตัวใหม่ที่เกิดจากน้ำ ก่อให้เกิดลวดลายจากเทพนิยายมาพร้อมกับการแกะสลักข้อความ "InnerStrength" ที่สร้างแรงบันดาลใจเพื่อเสริมพลังให้กับผู้ที่สวมใส่ประดับด้วย Cubic Zirconia สีฟ้าดั่งเวทมนต์แห่งความกล้าหาญและศรัทธามาสู่รูปลักษณ์ที่ประณีตสามารถสื่อความหมายในสไตล์ของคุณ เพื่อเป็นเครื่องเตือนใจให้เข้มแข็งดั่งเจ้าหญิงเอลซ่า

DisneyFrozen Anna Dangle Charm

มองโลกในแง่ดี มีความมุ่งมั่น และมีความหวังตลอดกาลคือหัวใจที่แข็งแกร่งของเจ้าหญิงอันนาผู้เป็นน้องสาวของเจ้าหญิงเอลซ่า พร้อมด้วยภารกิจที่จะช่วยพีสาวของเธอในFrozen 2 และจี้ประดับนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากเสน่ห์ความแข็งแกร่งของเจ้าหญิงอันนามาในจี้ประดับ Cubic Zirconia ในเฉดสีน้ำผึ้งส้ม แดง และม่วง พร้อมมนต์สลัก "Fearless by natural" เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้ทุกคนที่กล้าฝันสวมเป็นเครื่องเตือนความทรงจำในเสน่ห์ของเจ้าหญิงที่คุณชื่นชอบ หรือมอบเป็นของขวัญแด่ผู้รักเจ้าหญิงอันนาของคุณ

Disney FrozenNokk Horse Charm

แรงบันดาลใจจาก Nokk ตัวละครลับจากFrozen 2 สิ่งมีชีวิตจากเวทมนตร์ตัวใหม่ในรูปร่างของม้าที่เกิดจากน้ำ และมีพลังจากมหาสมุทรเพื่อใช้ช่วยเหลือผู้อื่น ชาร์มPANDORAรูปร่างหัวม้าNokkทำจากSterling Silver และ Crystal สีฟ้าสองเฉดสีด้วยCubicZirconia สี Fancy blue เปรียบดังพลังที่ก่อให้เกิดมหาสมุทรแห่งน้ำแข็งดังเทพนิยายให้ผู้ที่สวมใส่หรือผู้รับได้รับพลังแห่งความดีที่จงมีแด่ทุกคน

Disney Frozen Olaf Dangle Charm

โอลาฟ คือสโนว์แมน ที่เป็นมิตร น่ารักและเป็นเสียงหัวเราะของทุกคน โอลาฟจึงเป็นเครื่องหมายในการจุดประกายความสดใสด้วยจี้เงินประดับทำจาก Sterling Silver และ ClearCubic Zirconia หัวและลำตัวสามารถขยับได้ลงยาประดับลวดลายด้วยมืออย่างประณีตด้วยสีส้มและดำให้โอลาฟสื่อความหมายแห่งความสุขดั่งตัวละครที่คุณรัก

Disney Frozen Winter Crystal Charm

รักที่ไม่มีเงื่อนไข ความภักดี และการให้อภัยคือหัวใจหลักของเทพนิยายเรื่อง Frozen 2 ที่ PANDORA บรรจงเก็บรายละเอียดตัวละครที่คุณชื่นชอบไว้ที่ชาร์มชิ้นนี้ด้วยSterlingSilver ลวดลายฤดูหนาวในดินแดนมหัศจรรย์ประดับด้วย Clear CubicZirconia ล้อมรอบWinter SkyBlue Crystal สร้างลวดลายเงาของตัวละครที่คุณชื่นชอบที่มีเกล็ดหิมะพร้อมหยาดน้ำแข็งที่ยื่นมาปกคลุมด้านบนและล่างของ Crystal สีฟ้าอันเยือกเย็นเป็นชาร์มที่แสดงถึงความรักและความห่วงใยแด่ครอบครัวและเพื่อนที่คุณรัก

สำหรับแฟนๆ PANDORA ที่ชื่นชอบเทพนิยายเรื่องราวการผจญภัยในดินแดนมหัศจรรย์ของเจ้าหญิงหิมะ และตัวละครที่คุณรักจาก Frozen 2 สามารถพบกับคอลเลคชั่น ‘DISNEY xPANDORA’ ได้ที่ร้าน PANDORA ทุกสาขาทั่วประเทศได้ตั้งแต่วันที่ 18 พ.ย. 62 นี้เป็นต้นไป


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social