แฟชั่นที่เต็มไปด้วยพลังแห่งความงดงาม จากดอกไม้ชั้นสูงญี่ปุ่น “อิเคบานะ”

ดีไซน์อันเย้ายวน ความหรูหราของเนื้อผ้าที่คัดสรรอย่างดีเลิศและลายพิมพ์ ดอกไม้ คือสิ่งที่ แบรนด์ DISAYA รวบรวมสอดแทรกไว้ในทุกอณูของแต่ละคอลเลกชั่น เช่นเดียวกับ “Among the living flowers” คอลเลกชั่นล่าสุดของ DISAYA

ในซีซั่นนี้ “ออม-ดิษยา สรไกรกิติกูล” ครีเอทีฟไดเร็คเตอร์ ได้หยิบเอาศิลปะการจัดดอกไม้ชั้นสูงของญี่ปุ่น “อิเคบานะ” (Ikebana) นำความอ่อนโยนและความเรียบง่ายที่แฝงไปด้วยพลังของธรรมชาติมาจัดแต่งด้วยสีสันของฤดูกาลและทำให้พื้นที่ดูมีชีวิตมากขึ้นมาเป็นแรงบันดาลใจในการสร้าง ลายพิมพ์ดอกไม้ นานาชนิด ถูกจัดเรียงอย่างมีความหมาย ลายพิมพ์จากชุดกิโมโน อย่าง ลายนกกระเรียน ลายผีเสื้อ ถูกนำมาปรับให้ดูโมเดิร์นขึ้นผ่านเทคนิคสเตนซิล (Stencil) ที่ทำให้เกิดการฟุ้งของสีโดยรอบเพื่อเกิดเป็นลายและซิลลูเอทใหม่แสนเย้ายวน

โครงจากชุดกิโมโนถูกนำเสนอในมุมมองใหม่ผสานกับเทคนิคการปักดอกไม้ 3 มิติ สะท้อนผ่านโครงร่างเสื้อผ้าหลากหลายดีไซน์พร้อมกับเติมความสดใสและอ่อนหวานในโทนสีพาสเทล อย่าง สีฟ้า, สีเหลือง, สีชมพู และ สีม่วง ชุดกระโปรงป้าย หรือ Wrap dress โดดเด่นด้วยลูกเล่นการเดรปผ้าช่วงเอว เสื้อสายเดี่ยว กระโปรงผ้าลูกไม้ ดีไซน์เรียบหรูด้วยกระดุมมุกและปักดอกไม้สามมิติ เสื้อครอป กางเกงขาบาน สีออมเบร์ ไล่โทนสีเหลือง ปักลายดอกไม้ประดับเลื่อมอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ดิษยา มินิเดรส กลิ่นอายกิโมโน ไล่โทนสีฟ้า-เหลือง โดดเด่นด้วยลูกเล่นเชือกผูกเอวขนาดใหญ่และตัดต่อระบายช่วงแขน


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social