แรงบันดาลใจสู่ของขวัญสุดพิเศษ สำหรับสาวก Burberry

ไอเดียของขวัญสุดประณีตรูปลักษณ์อบอวลไปด้วยความคลาสสิคร่วมสมัยที่มาพร้อมลายพริ้นท์สีสันโดดเด่นจากคอลเล็กชั่นSpring/Summer 2020 สำหรับสาวก Burberry คนพิเศษ

Thedouble-handled title bag กระเป๋าดีไซน์สละสลวยซึ่งใช้วัสดุหนังที่ฟอกโดยสารสกัดธรรมชาติจากอิตาลีเพิ่มดีเทลด้วยหมุดสีทองด้านบนกระเป๋า ซึ่งกระเป๋าทรงสง่างามนี้สามารถใช้ได้ 2แบบ ไม่ว่าจะสะพายข้างเพื่อความคล่องตัว หรือถอดสายกระเป๋าออกเปลี่ยนเป็นแบบถือหิ้วก็ตอบโจทย์ทุกโอกาส

นอกจากนี้ยังมีผ้าพันคอ ลายพริ้นท์ Array ที่มาพร้อมกับสีสันและเนื้อผ้าอันหลากหลาย อาทิผ้าไหมทอลายทแยงทรงสีเหลี่ยมผืนผ้าที่มาพร้อมกับลายพริ้นท์เอกลักษณ์จากคอลเล็กชั่นSpring/Summer 2020 ผ้าพันคอทอแทยงที่อวดโฉมลายพริ้นท์ ดอกกุหลาบรูปทรงสี่เหลี่ยมจัตุรัสและผ้าพันคอผืนเล็กทำจากผ้าไหมที่ช่วยทำให้สไตล์การแต่งตัวดูน่าสนใจมากยิ่งขึ้น

ปิดท้ายด้วยกระเป๋า Bucket ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากโครงสร้างของดอกไม้ประดับฮาร์ดแวร์สีทอง อักษรย่อของ Thomas Burberryซึ่งสามารถมิกซ์แอนด์แมตช์กับเสื้อผ้าได้หลายลุค โดยสามารถคอมพลีทลุคตั้งแต่เช้าจรดค่ำไม่ว่าจะเป็นลุคทำงานสุดโปรเฟสชั่นแนลหรือปาร์ตี้แฮงเอ้าท์กับแก๊งค์เพื่อนสาวสุดแซ่บ จึงเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่สาวก Burberryไม่ควรพลาด


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social