แอร์เมส วอชท์ ถ่ายทอดความรู้สึกของขั้วตรงข้ามกับ Slim d’Hermes Magnolia Noir

เรือนเวลาสลิม เดอ แอร์เมส ถ่ายทอดความรู้สึกของขั้วตรงข้าม ไปพร้อมกับความงดงามอันเรียบง่าย ลายเส้นบางเบาของเครื่องบอกเวลาชิ้นงามนี้หล่อหลอมขึ้นจากการค้นคว้าหาสไตล์รูปแบบอย่างจริงจัง สลิม เดอ แอร์เมส รุ่นใหม่มาในรูปทรงที่เพรียวบางกว่าเดิม หน้าปัดเปิดกว้างพร้อมรายละเอียดอันแสนพิถีพิถันของหูสาย ซึ่งทุกองค์ประกอบในดีไซน์นี้ขับเน้นความเป็นธรรมชาติให้ฉายชัดยิ่งขึ้น

จุดเด่นของเรือนเวลานี้ยังอยู่ที่รูปแบบตัวเลขอันเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งออกแบบให้ดูคล้ายโน้ตดนตรี ฝีมือการรังสรรค์ของกราฟิกดีไซเนอร์ ฟิลิปป์ อะเปอลัวก์ ลายเส้นบริสุทธิ์ที่ผ่านการกลั่นกรองออกมาอย่างบรรจงปรากฏชัดสู่สายตา โดดเด่นด้วยเส้นสายที่ร่างขึ้นอย่างประณีตและเว้นห่างจากกันสื่อถึง ‘ความเงียบ’ เพื่อบอกเล่าท่วงทำนองอันมีชีวิตชีวาของห้วงเวลาที่ล่วงเลย

การผสานสองขั้วตรงข้ามให้ลงตัวอย่างแยบยลนี้ ยังปรากฏออกมาบนหน้าปัดสองแบบใหม่ คือ สีดำทึบเคลือบเงาและสีขาวแมกโนเลียโปร่งแสง เรือนเวลาสลิม เดอร์ แอร์เมส รังสรรค์ขึ้นในเวิร์คช้อปของแบรนด์ มีทั้งรุ่นขนาดเล็กและเล็กพิเศษ เผยความเป็นตัวตนอย่างแท้จริงเช่นเดียวกับเมื่อแรกที่ผลงานนี้ผ่านการเนรมิตขึ้นมาด้วยความเรียบง่ายอันทรงพลัง

แอร์เมส รังสรรค์ชิ้นงานมากมาย ที่ล้วนกลั่นกรองจากฝีมือของช่างผู้ชำนาญ เพื่อให้สิ่งเหล่านี้กลายเป็นเพื่อนคู่ใจของผู้สวมใส่ ชิ้นงานของแอร์เมสให้ความพึงพอใจเหนือความคาดหมาย เน้นประโยชน์การใช้งาน พร้อมคุณสมบัติด้านฟังก์ชั่นต่างๆ ก่อกำเนิดขึ้นจากทักษะความเชี่ยวชาญอันหาตัวจับยาก เป็นชิ้นงานที่จะเปลี่ยนทุกวันให้มีชีวิตชีวา และทุกจังหวะให้เป็นช่วงเวลาสุดพิเศษ

สำหรับแอร์เมสแล้ว เวลาก็เป็นอีกหนึ่งผลงาน ความกดดันโดยธรรมชาติของมันได้ผ่านการตีความสู่ลักษณะเฉพาะตัว นอกเหนือ จากการบอกเวลา จัดลำดับและค้นหาวิธีที่จะควบคุมมันแล้ว แอร์เมส ยังกล้าที่จะมองหาเวลาแบบใหม่ๆ ที่ออกแบบมาเพื่อกระตุ้นความรู้สึก กล้าที่จะหยุดเว้นจังหวะ และเปิดพื้นที่สำหรับความเป็นธรรมชาติและการผ่อนคลาย

ตัวเรือน

- สเตนเลสสตีล 316L ประดับเพชร 60 เม็ด (0.47 กะรัต) - รุ่นขนาดเล็ก (PM) วงกลม ขนาด 33 มม. หูสายกว้าง 14 มม.

คุณภาพเพชร Top Wesselton V.V.S. Extra White ถึง Plus extra white กระจกแซฟไฟร์ป้องกันแสงสะท้อน กันน้ำลึก 3 บาร์

หน้าปัดสีดำเคลือบเงา พร้อมตัวเลขอารบิกสีขาวสลับสีและวงกลมย่อยบอกนาที เข็มนาฬิกาบอกชั่วโมงทรงไข่มุก หน้าปัดกลางลายก้นหอย Chapter ring ลายประกายแสงอาทิตย์ เข็มนาฬิกาทรงบาตงพ่นทรายชุบโรเดียม

กลไก - ควอทซ์ ผลิตในสวิตเซอร์แลนด์

ฟังก์ชั่น - บอกชั่วโมง นาที

สายหนัง - สายหนังจระเข้สีดำชนิดเรียบ

ตัวล็อกพับสเตนเลสสตีล 316L ขนาด 12 มม

รุ่นอื่น

รุ่นขนาดเล็กพิเศษ (เรียกว่า TPM ย่อมาจาก Très Petit Modèle ในภาษาฝรั่งเศส)

ขนาด 25 มม ประดับเพชร 60 เม็ด (0.29 กะรัต)

ตัวเรือน

- สเตนเลสสตีล 316L ประดับเพชร 60 เม็ด (0.29 กะรัต) - รุ่นขนาดเล็กพิเศษ (TPM) วงกลม ขนาด 25 มม. หูสายกว้าง 11 มม.

คุณภาพเพชร Top Wesselton V.V.S. Extra White ถึง Plus extra white กระจกแซฟไฟร์ป้องกันแสงสะท้อน กันน้ำลึก 3 บาร์

หน้าปัดสีขาวแมกโนเลียเคลือบเงาโปร่งแสง พร้อมตัวเลขอารบิกสีดำสลับสีและวงกลมย่อยบอกนาที เข็มนาฬิกาบอกชั่วโมงทรงไข่มุก หน้าปัดกลางลายก้นหอย Chapter ring ลายประกายแสงอาทิตย์ เข็มนาฬิกาทรงบาตงพ่นทรายชุบโรเดียม

กลไก - ควอทซ์ ผลิตในสวิตเซอร์แลนด์

ฟังก์ชั่น - บอกชั่วโมง นาที

สายหนัง - สายหนังจระเข้เนื้อแมตต์สีขาวชองติลญี

ตัวล็อกพับสเตนเลสสตีล 316L ขนาด 10 มม.

รุ่นอื่นๆ

รุ่นขนาดเล็ก (เรียกว่า Petit Modèle หรือ PM ในภาษาฝรั่งเศส)

ขนาด 32 มม. ประดับเพชร 70 เม็ด (0.47 กะรัต)


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social