ให้ฝันกลายเป็นจริง ร่วมเฉลิมฉลองประวัติศาสตร์แห่งความคิดสร้างสรรค์กับเฟอร์รากาโมในงาน Milan Digital Fashion Week

ซัลวาทอเร่ เฟอร์รากาโมร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงาน Milan Digital Fashion Week (ระหว่างวันที่ 14 ถึง 17 กรกฎาคม 2020) ซึ่งจะจัดขึ้นเป็นครั้งแรก พร้อมโปรเจกต์วีดิโอใหม่ล่าสุดที่จะเปิดตัวบนแพลตฟอร์มดิจิตอลCamera Moda ในวันพฤหัสบดีที่ 16 กรกฎาคม เวลา 13.00 น.

โปรเจกต์ในครั้งนี้คือคำเชิญชวนให้ตระหนักถึงอนาคตและยังคงมีความฝันอยู่เสมอคอลเลคชั่น Pre-Spring 2021 ของทั้งสุภาพบุรุษและสุภาพสตรีจากเฟอร์รากาโมจะมาพร้อมวีดิโอที่บรรยายเรื่องราวของแบรนด์ตั้งแต่ความมุ่งมั่นพยายามของผู้ก่อตั้งแบรนด์และความสามารถในการนำความฝันมาสร้างให้เกิดเป็นเครื่องแต่งกายจนกระทั่งยุคปัจจุบันเรื่อยไปจนถึงความท้าทายแห่งอนาคต นี่คือเรื่องราวที่มุ่งนำเสนอความคิดสร้างสรรค์ที่เหนือกาลเวลาเช่นเดียวกับช่วงเวลาที่หยุดนิ่งราวกับสภาวะสุญญากาศระหว่างการล็อคดาวน์ซึ่งคอลเลคชั่น PS21 ได้ถูกสร้างขึ้นระหว่างช่วงเวลาดังกล่าว

Micaela le Divelec Lemmi ประธานกรรมการบริหารของซัลวาทอเร่เฟอร์รากาโม กล่าวว่า “การนำเสนอวีดิโอและคอลเลคชั่น PS21 ที่ Milan Design Fashion Week เป็นสิ่งที่มีความหมายกับเรามาก ท่ามกลางความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่เช่นนี้การร่วมงานกับโปรเจกต์ที่เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์อย่าง Camera Moda คือจุดเริ่มต้นใหม่ที่สำคัญ และเรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของงานในครั้งนี้ทางแบรนด์ต้องการรวมเอาองค์ประกอบต่างๆ ของโลกแห่งเฟอร์รากาโมมาถ่ายทอดผ่านวีดิโอนี้เพื่อเป็นการยืนยันตัวตนและรากฐานของแบรนด์พร้อมเฉลิมฉลองให้กับสิ่งต่างๆ ที่โดดเด่นของแบรนด์ เช่น ความสามารถในการรับมือกับสถานการณ์ท้าทายในปัจจุบันอย่างชาญฉลาดและกล้าหาญซึ่งเป็นสิ่งที่ทำให้ผู้ก่อตั้งแบรนด์ของเรามีความโดดเด่นไม่เหมือนใคร ความแข็งแกร่งที่ถ่ายทอดออกมานี้ไม่เพียงเพื่อเราเท่านั้นแต่เพื่อมอบให้กับทุกคน”

เฟอร์รากาโมมุ่งค้นหาสิ่งที่ไม่ธรรมดาท่ามกลางความเรียบง่ายอยู่เสมอและแนวคิดนี้ถูกสื่อออกมาผ่านโปรเจกต์ในครั้งนี้มากกว่าที่เคย โดยเป็นการเชื้อเชิญให้มองความจริงในมุมที่แตกต่างออกไปอีกครั้งหนึ่งผ่านโลกดิจิตอลเพื่อค้นพบความไม่ธรรมดาที่ขับเคลื่อนให้ฝันของเราโลดแล่นให้ทุกคนได้เป็นผู้สร้างเรื่องราวใหม่ที่จะถูกเล่าขาน เรื่องเล่าแห่งอดีตที่ผ่านมาและประวัติศาสตร์แห่งอนาคต

#MilanoDigitalFashionWeek #shapingadream​ #FerragamoThailand

เข้าเยี่ยมชมได้ที่: milanofashionweek.cameramoda.it


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social