ไทรอัมพ์ อวดโฉมคอลเล็คชั่นใหม่ ต้อนรับซีซั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2019

ไทรอัมพ์ (Triumph) แบรนด์ชุดชั้นในระดับโลกที่อยู่เคียงข้างผู้หญิงมากกว่า 130 ปี ต้อนรับฤดูกาลสปริง/ซัมเมอร์ ประจำปี 2019 ด้วยคอลเล็คชั่นใหม่ ที่มอบความคล่องตัว เบาสบาย และเพิ่มความมั่นใจให้ทุกสรีระของผู้หญิง สำหรับไฮไลท์ในซีซั่นนี้ มีทั้ง Everyday Bra (T-Shirt bra series) ชุดชั้นในที่มอบความสบายและบางเบา ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้หญิงยุคใหม่ที่ต้องรับมือกับกิจกรรมที่หลากหลาย และ Aqua (Push up bra series) ที่เพิ่มความอวบอิ่มให้ทรวงอกอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยนวัตกรรมดันทรงแบบ Aqua (อะควา) ที่เป็นเพื่อนรู้ใจของสาว ๆ

แค่ชื่อก็บ่งบอกได้เป็นอย่างดีแล้วว่าเป็นชุดชั้นในที่ได้รับการออกแบบให้ตอบโจทย์กับทุกวันของชีวิตและสาว ๆ ควรมีไว้คู่กายและติดตู้เสื้อผ้าอย่างน้อย 1 ชุดโดยเฉพาะวันที่ต้องการความสบายเป็นพิเศษ เพราะ Everyday Bra (T-Shirt bra series) มาพร้อมดีไซน์เรียบหรูผสานความโมเดิร์น เนียนเรียบไร้ตะเข็บรอยต่อ มอบประสบการณ์การสวมใส่ที่แสนสบายเพื่อการเคลื่อนไหวที่คล่องตัวพร้อมสนุกกับทุกกิจกรรม ทั้งยังเสริมความอวบอิ่มให้ทรวงอกสวยยิ่งขึ้น ด้วยเมมโมรี่โฟม

ในซีซั่นนี้ Everyday Bra (T-Shirt bra series) มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ อาทิ Everyday Essential (เอฟวรี่เดย์ เอสเซนเชียล) มีให้เลือกหลากสี หลายดีไซน์ ไม่ว่าจะเป็นแบบมี/ไม่มีโครง ทั้งแบบไม่ดันทรงและดันทรงให้ทรวงอกอิ่มสวย ด้วยเมมโมรี่ โฟม คัพ รูปแบบใหม่ เบาสบาย กระชับรัดสัดส่วน ด้วยดีไซน์ด้านข้างออกแบบให้มีเอ็นเก็บกระชับเนื้อส่วนเกินให้เนียนเรียบ ราคา 1,890 บาท

นอกจากนี้ยังมีกางเกงชั้นในเข้าชุดกัน สวมใส่สบาย เนียนเรียบด้วยดีไซน์ไร้ตะเข็บ 2 สไตล์ ได้แก่ เฟรนชี่ (Frenchie) ราคา 590 บาท และ ฮิปสเตอร์ (Hipster) ราคา 690 บาท พร้อมสีสันหลากหลาย ทั้งสีดำ (Black) สีเบจ (Smooth Skin) สีชมพู (Millennium Pink) และสีฟ้า (Sterling Blue)

ส่วน Everyday Soft Touch (เอฟวรี่เดย์ ซอฟท์ ทัช) มีให้เลือก 2 รูปแบบ ได้แก่ เสื้อชั้นในดีไซน์ใหม่แบบไม่มีโครง ดีไซน์แบบสวมศีรษะ ด้านหลังออกแบบเป็นสายไขว้ ช่วยกระชับแผ่นหลัง และแบบไร้โครง พร้อมคัพทรงแบบบาง ช่วยจัดทรงให้ทรวงอกกลมสวยเป็นธรรมชาติ ด้านข้างช่วยเก็บกระชับเนื้อส่วนเกิน เพิ่มความมั่นใจให้ทุกชุด ราคา 1,890 บาท

สำหรับสาว ๆ ที่ชื่นชอบทรวงอกอวบอิ่มหรือต้องสวมชุดที่เน้นรูปร่าง ไม่ควรพลาดคอลเล็คชั่นไฮไลท์อย่าง Aqua (Push up bra series) รุ่นนิยมตลอดกาลของสาวๆ ซึ่งมาพร้อมนวัตกรรมดันทรงแบบอะควา เอกลักษณ์ของไทรอัมพ์ ช่วยให้ร่องอกดูชิดเป็นธรรมชาติ แต่สัมผัสเบาสบายยิ่งขึ้น ซึ่งประกอบด้วย

Enchanted Blossom (เอ็นชานเท็ด บลอสซั่ม) โดดเด่นด้วยการตัดเย็บผ้าลายปัก และผ้าลูกไม้ผสมผสานสีอ่อนและเข้มช่วยให้ดูโมเดิร์น ด้านข้างออกแบบให้มีเอ็นเก็บกระชับเนื้อส่วนเกินให้เนียนเรียบ แผงตะขอด้านในตัดเย็บด้วยผ้ากำมะหยี่ ลดการกด รัด ป้องกันการระคายเคือง มี 3 รุ่นให้เลือก ได้แก่ รุ่น Enchanted Blossom WHU Deep V เสื้อชั้นในดันทรงรูปแบบ Deep V (ดีฟ วี) รุ่นยอดนิยม มอบทรวงอกชิดอย่างเป็นธรรมชาติ มี 2 สี คือ สีชมพู (Air Pink) และ สีน้ำเงินเข้ม (Deep Water) ราคา 1,890 บาท

รุ่น Enchanted Blossom WHUD เสื้อชั้นในดันทรงรูปแบบ Balcony Fit (บัลโคนี่ ฟิต) ช่วยเสริมให้เนินอก สวยเซ็กซี่ยิ่งขึ้น สายบ่าสามารถถอดออก หรือปรับเป็นสายคล้องคอได้ งดงามด้วยเทคนิคการเล่นสีงานปัก มีวางจำหน่ายในสีน้ำเงินเข้ม (Deep Water) ราคา 1,890 บาท

รุ่น Enchanted Blossom MHU COD เสื้อชั้นในดันทรงได้ตามต้องการ ด้วยนวัตกรรมดันทรงแบบอะควาที่ช่วยให้ทรวงอกอวบอิ่มมากเป็นพิเศษ สามารถเพิ่มได้ถึง 2 คัพไซส์ แต่ยังคงความสบาย ด้วยคุณสมบัติของ Magic Wire (มีโครงเสมือนไม่มีโครง) ราคา 1,890 บาท

สาว ๆ ยังสามารถเลือกแมทช์ให้สวยสมบูรณ์แบบกับกางเกงชั้นในเข้าชุด ที่มีให้เลือก 2 ดีไซน์ตามชอบ ได้แก่ เฟรนชี่ สีน้ำเงินเข้ม สวมใส่สบายได้ทุกวัน ราคา 590 บาท และฮิปสเตอร์ ที่เน้นการเก็บกระชับได้อย่างดีเยี่ยม สีชมพู และสีน้ำเงินเข้ม ราคา 690 บาท

ส่วนรุ่น Aqua Lily (อะควา ลิลลี่) เสื้อชั้นในสีส้มที่มาพร้อมลูกไม้สวยหวาน มีให้เลือก 2 แบบ ได้แก่ Aqua Lily MHU COD ซึ่งสามารถเพิ่มได้ถึง 2 คัพไซส์ด้วยนวัตกรรมดันทรงอะควารูปแบบใหม่ล่าสุดโดดเด่นด้วยการตัดเย็บด้วยผ้าลายปัก และผ้าลูกไม้เป็นรูปดอกไม้ ในโทนสีอ่อนและเข้ม ดูทันสมัยและอ่อนหวานในคราวเดียว ราคา 1,890 บาท

ปิดท้ายด้วย Aqua Lily WHU DV เสื้อชั้นในที่ชวนให้รู้สึกลึกลับน่าค้นหา เพราะมาในโทนสีดำ พร้อมรูปทรงแบบ Deep V อวดความอวบอิ่มของทรวงอกแนบชิด ราคา 1,890 บาท ทั้งสองแบบสามารถใส่คู่กับกางเกงชั้นในแบบมินิ (Mini) ซึ่งตกแต่งด้วยตาข่ายด้านหน้าเพิ่มความเซ็กซี่ ราคา 590 บาท เลือกชุดชั้นในแบบที่ชอบเพื่อให้เป็นเพื่อนคู่ใจในทุกวัน มองหาไทรอัมพ์ คอลเล็คชั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2019 ได้แล้ววันนี้ ที่เคาน์เตอร์ชุดชั้นในไทรอัมพ์ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป รวมถึงบูทีค ที่ชั้น 3 เซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9 พร้อมติดตามสาระดี ๆ และความเคลื่อนไหวต่าง ๆ จากไทรอัมพ์ผ่านทาง www.facebook.com/triumphTH


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social