ไบร์ท นรภัทร- พร้อม ราชภัทร - คูเปอร์ ภัทรพสิษฐ์นำทัพคนบันเทิงรุ่นใหม่ใจบุญ เชิญชวนผู้ใจบุญร่วมบริจาคโลหิต

ไบร์ท นรภัทร - พร้อม ราชภัทร - คูเปอร์ ภัทรพสิษฐ์ นำทัพคนบันเทิงรุ่นใหม่ใจบุญร่วมเป็นกระบอกเสียงเชิญชวนเหล่าบรรดาแฟนคลับและประชาชนร่วมบริจาคโลหิต มอบให้ สภากาชาดไทย ในงาน “M Heart สายโลหิต สายใจ รวมใจภักดิ์ รักแม่แห่งแผ่นดินเฉลิมพระเกียรติ 88 พรรษา 88 ล้านซีซี” ถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ในวันพุธที่ 5 สิงหาคม 2563 ตั้งแต่เวลา 11.00 - 18.00 น. ที่ MCC HALL ชั้น 4 เดอะมอลล์บางกะปิ

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ผ่านมา ส่งผลกระทบให้ยอดผู้บริจาคโลหิตลดลง ทำให้ปริมาณโลหิตในคลังไม่เพียงพอต่อความต้องการของผู้ป่วยที่ต้องการโลหิต ดังนั้น บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญในสถานการณ์ครั้งนี้จึงร่วมกับ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย จัดงาน “M Heart สายโลหิต สายใจ รวมใจภักดิ์ รักแม่แห่งแผ่นดิน เฉลิมพระเกียรติ 88 พรรษา 88 ล้านซีซี” ขึ้นภายใต้แนวคิด “คำว่าให้..ไม่มีที่สิ้นสุด” เชิญชวนประชาชน ร่วมบริจาคโลหิตให้ครบ 88 ล้านซีซีถวายเป็นพระราชกุศลเนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนี ในวันพุธที่ 5 สิงหาคม 2563 ตั้งแต่เวลา 11.00 - 18.00 น. ที่ MCCHALL ชั้น 4 เดอะมอลล์ บางกะปิ สำหรับประชาชนผู้ที่มาบริจาคโลหิตภายในงานรับฟรี!! หน้ากากผ้ากันน้ำจาก GQ จำนวน 1 ชิ้น และน้ำดื่มยันฮี วิตามินวอเตอร์ จำนวน 2 ขวด พิเศษสำหรับ ผู้บริจาคโลหิตที่มากันเป็นกลุ่ม 4 คนขึ้นไปรับฟรีคูปองส่วนลดร้านอาหาร มูลค่า 500 บาท (จำกัด40 กลุ่มแรก)

พร้อมกันนี้ภายในงานยังมี ทัพศิลปิน - ดารา รุ่นใหม่ใจบุญมาร่วมเป็นกระบอกเสียงเชิญชวนคนรุ่นใหม่มาร่วมทำความดีอาทิ ศิลปินช่อง ONE31 นักแสดงไบร์ท-นรภัทร วิไลพันธุ์, โช-โชแปงนุชอินทรา และนักร้องจากรายการ The Golden Song เวทีเพลงเพราะซีซั่น 2 โตโต้-ธนเดช โอภาสธัญกร, สิทธิ์-กรวิชญ์ ศรีสงคราม นักแสดงและศิลปินจากค่าย Rookie Thailand พร้อม-ราชภัทรวรสาร, เบนซ์-ณัฐพงศ์ ผาทอง, โฟล์ค-ฐิติพัฒณ์ จันทร์แก้ว, บอนซ์-ณดล ล้ำประเสริฐ, วิน-ธนาคมมีนธนานันท์, บีเวอร์-พรรษพล เจนสรรพกิจกุล,ปรัช-ปรัชญ์ อิทธิชัยเจริญ และนักแสดงจากซีรี่ย์ MyEngineer คูเปอร์-ภัทรพสิษฐ์ ณ สงขลา, ปอย-กฤษณพงศ์สุนทรชัชเวช, เพิร์ธ-นคุณ สเกร, เล-ทะเลสงวนดีกุล, อินทัช-ณภัทร เฉลิมพรภักดี, เอ็มดี-ณัฐพงศ์ พิบูลธนเกียรติ, เชน-ณัชพล ชีวะปัญญาโรจน์, ไรซ์-ณฐิฏ กวีกรณ์วงศ์, โตโต้-ศุภธัช พองชัยภูมิ

หนุ่มพร้อม-ราชภัทร วรสาร หนึ่งในตัวแทนคนบันเทิงรุ่นใหม่ ไม่พลาดที่จะมาร่วมประชาสัมพันธ์ บอกต่อกับผู้ใจบุญที่อยากจะร่วมบริจาคโลหิตกับโครงการดีๆแบบนี้โดย หนุ่มพร้อม กล่าวว่า “ผมว่าการบริจาคโลหิตเป็นเรื่องที่ดีที่พวกเราร่วมมือและช่วยกันได้เพราะการบริจาคโลหิต เป็นการทำบุญต่อชีวิตให้เพื่อนมนุษย์ด้วยกัน ถือเป็นเรื่องที่ดีมากครับ วันที่ 5 สิงหาคม นี้ ผมอยากจะเชิญชวนคนรุ่นใหม่ และประชาชนผู้ใจบุญ มาร่วมระดมโลหิตกันนะครับ เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง หรือถ้าใครไม่ว่าง เชิญมาร่วมบริจาคโลหิตได้ที่ห้องรับบริจาคโลหิตที่ห้างสรรพสินค้า เดอะมอลล์ บางกะปิ, เดอะมอลล์งามวงศ์วาน, เดอะมอลล์ บางแค และ เดอะมอลล์ นครราชสีมา ตั้งแต่เวลา 12.00 น.-18.00 น. โดยมีบุคลากรจากศูนย์บริการโลหิต สภากาชาดไทยเป็นผู้ให้บริการในการบริจาค ตลอด 365 วัน ไม่มีวันหยุดเลยครับ”

ขอเชิญชวนผู้ใจบุญมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการระดมโลหิตมอบให้ สภากาชาดไทย ในงาน “M Heart สายโลหิต สายใจ รวมใจภักดิ์ รักแม่แห่งแผ่นดิน เฉลิมพระเกียรติ 88 พรรษา 88 ล้านซีซี” ในวันพุธที่ 5 สิงหาคม 2563 ตั้งแต่เวลา 11.00-18.00 น. ที่ MCC HALL ฮอลล์ ชั้น 4 เดอะมอลล์ บางกะปิ


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social