ไม่ใช่วัยใส แต่ทำไมเป็นสิว SUQQU เผยเคล็ดลับป้องกันสิวในวัยผู้ใหญ่

เป็นสิวช่วงวัยรุ่น มันน่ากลุ้มใจแต่เป็นสิวในวัยผู้ใหญ่นี่สิ เหนื่อยใจยิ่งกว่า

หลายๆ คนคงเข้าใจว่าสิวสามารถเกิดได้เฉพาะในวัยรุ่นเท่านั้นแต่ปัจจุบันกลับพบว่าในช่วงอายุ 20-30 ปีมักมีการเกิดสิวขึ้นได้ง่ายและมีโอกาสเกิดสิวอีกครั้งในช่วงอายุวัยกลางคน

สิวในวัยผู้ใหญ่เกิดขึ้นได้อย่างไร ?

สาเหตุของสิวในช่วงวัยรุ่นมักเกิดมาจากไขมันส่วนเกิน แต่สิวในวัยผู้ใหญ่มีโอกาสเกิดขึ้นจากปัจจัยหลายประการอาทิเช่น

- การอุดตันเนื่องจากทำความสะอาดผิวไม่เพียงพอ - การเปลี่ยนแปลงของฮอร์โมนเช่น ก่อน-หลังมีรอบเดือน - การเลือกใช้เครื่องสำอางที่ไม่เหมาะสม - ความเครียดหรือการพักผ่อนที่ไม่เพียงพอ เราจะป้องกันสิวผู้ใหญ่ได้อย่างไร?

- การเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ผักผลไม้หลากสีสัน อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้ผิวแข็งแรงและมีออร่า - การดูแลร่างกายและจิตใจให้มีสุขอนามัยที่ดีเพื่อให้ฮอร์โมนในร่างกายมีความสมดุลย์ - การใส่ใจในรายละเอียดตั้งแต่การเลือกเครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์บำรุงให้เหมาะกับสภาพผิว - สำคัญที่สุด การทำความสะอาดผิวหน้าซึ่งเป็นพื้นฐานการรักษาสิวอย่างถูกวิธีเพราะสิวมักเกิดจากสิ่งสกปรกหรือเมคอัพที่ตกค้างบนผิวหน้าและฝั่งแน่นอยู่ที่รูขุมขน

SUQQU ขอแนะนำการล้างหน้า 2 ขั้นตอนหรือ Double Cleansing เพื่อการชำระสิ่งสกปรกแบบสะอาดหมดจด

1.“SUQQUReset Cleansing Emulsion” ขั้นตอนแรกของการทำความสะอาดดุจการสปาผิวที่ดีที่สุดเพียงนวดคลึงผลิตภัณฑ์ลงบนผิวหน้าอย่างแผ่วเบา จะช่วยชำระเมคอัพ ขจัดสิ่งสกปรกที่ตกค้างและผลัดเซลล์ผิวเก่า ช่วยให้ผิวสดชื่น สัมผัสได้ถึงความเรียบเนียน

2.“SUQQUEnrich Foaming Wash” ขั้นตอนที่2 ของการทำความสะอาดด้วยฟองโฟมละเอียดที่มีความยืดหยุ่นมีส่วนผสมของ Tremella Fuciformis Polysaccharide และกรด Hyaluronic รังสรรค์ฟองโฟมนุ่มดุจซูเฟร่ พร้อมกลิ่นหอมของดอกไม้และพีช ช่วยขจัดสิ่งสกปรกพร้อมคืนความนุ่มชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง เตรียมผิวสำหรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไป

SUQQU แนะนำ 2 ไอเท็มเพิ่มเติมเพื่อขจัดสิ่งอุดตันในรูขุมขนให้สะอาดหมดจดมากยิ่งขึ้น

“SUQQUCLAY PURIFYING SCRUB” สครับทำความสะอาดจุดที่กังวลบนใบหน้าหรือทั่วใบหน้าสครับเนื้อเจลจะแตกตัวเป็นอนุภาคเล็กๆ เพื่อขจัดสิ่งตกค้างที่อุดตันในรูขุมขนและความหยาบกร้านได้อย่างอ่อนโยนลดการขัดถู ลดการระคายเคือง เติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับผิว

“SUQQUPORE PURIFYING EFFECTOR N” คลีนเซอร์เช็ดทำความสะอาดในจุดที่กังวลบนผิวหน้าช่วยควบคุมการผลิตไขมัน ขจัดสิ่งสกปรก ละลายสิวหัวดำอันน่ารำคาญใจพร้อมป้องกันไม่ให้เกิดขึ้นใหม่ คืนความเรียบเนียนให้ผิวหน้า รูขุมขนกระชับขึ้นอย่างชัดเจน

สัมผัสผลิตภัณฑ์ SUQQU ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลชิดลม และเซ็นทรัล ป่าตอง

หรือติดตามข้อมูล SUQQU ได้ที่ www.suqqu.com และ www.facebook.com/suqquthailand


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social