ไรอัน เรย์โนลด์ส ในบทบาทของการเป็นสุภาพบุรษตัวแทนน้ำหอม ARMANI CODE

GIORGIO ARMANI BEAUTY (จิออร์จิโอ อาร์มานี่ บิวตี้) แบรนด์ระดับโลกอันเป็นสัญลักษณ์แห่งความสง่างามแบบอิตาเลียน มีความยินดีที่จะประกาศว่า ไรอัน เรย์โนลด์ส (RYAN REYNOLDS) จะมาเป็นสุภาพบุรษตัวแทนน้ำหอม Armani Code โดยแคมเปญโฆษณาที่ดาราหนุ่มและโปรดิวเซอร์ชาวแคนาดาผู้นี้นำแสดงมีกำหนดเผยแพร่ทั่วโลกในเดือนกุมภาพันธ์นี้

“ไรอัน เรย์โนลด์ส เป็นคนหนุ่มยุคใหม่ที่เป็นสัญลักษณ์ของการบรรลุเป้าหมายสูงสุดของตนเอง และนั่นทำให้เขาเหมาะอย่างยิ่งที่จะเป็นตัวแทนความเย้ายวนที่ทันสมัยของหนุ่ม Armani Code: สุภาพบุรุษที่มีเสน่ห์ดึงดูดใจ มีความน่าเชื่อถือ ดูดีมีสไตล์โดยไม่ต้องพยายาม และมีความย้อนแย้งในระดับที่เหมาะสม” จิออร์จิโอ อาร์มานี่ กล่าว

แคมเปญชุดแรกที่นักแสดงหนุ่มผู้นี้นำแสดงคือ โฆษณาน้ำหอม Armani Code กลิ่นใหม่ ที่มีชื่อว่า Armani Code Absolu ภาพยนตร์โฆษณากำกับโดยรีด โมราโน (Reed Morano) ซึ่งได้รับรางวัลเอ็มมี่ (Emmy Award) จากซีรี่ย์ “The Handmaid’s Tale” ส่วนภาพนิ่งถ่ายโดยแมทธิว บรูคส์ (Matthew Brookes)

น้ำหอม Armani Code เปิดตัวครั้งแรกในปี 2547 เป็นตัวแทนที่ทันสมัยของการบรรลุเป้าหมายสูงสุดของตนเองและความมีตัวตนของสุภาพบุรุษผู้เชี่ยวชาญศิลปะการบริหารเสน่ห์ และติดท็อปเท็นในการจัดอันดับสุดยอดน้ำหอมบุรุษทั่วโลก


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social