“ไร่องุ่นไวน์กราน-มอนเต้” มอบประสบการณ์สุดพิเศษ กับ “GranMonte Sparkling Harvest Festival 2020”

“ไร่องุ่นไวน์กราน-มอนเต้” (GranMonte Vineyard andWinery) จัดงาน “GranMonte Sparkling Harvest Festival 2020” ฤดูเก็บเกี่ยวองุ่นที่ไร่องุ่นไวน์กราน-มอนเต้ ในบรรยากาศงานเลี้ยง และการแข่งขันเก็บองุ่นประจำปีจัดเต็มความสุข สนุกสนานกับกิจกรรมหลากหลายครั้งแรก กับการแข่งขันเก็บองุ่นไวน์ขาวสายพันธุ์ CheninBlanc (เชแนง บล็อง) เพื่อนำไปผลิตไวน์สปาร์คคลิ่ง GranMonteCrémant Méthode Traditionnelle ลุ้นรางวัล รวมมูลค่ากว่า 60,000 บาท พร้อมความสุนทรีย์ กับมินิคอนเสิร์ตบรรเลงสดบทเพลงรักโรแมนติก จากศิลปินคุณภาพ ตลอดจนอาหาร ไวน์ชั้นเลิศ

ภายในงานได้รับเกียรติจากเหล่าเซเลบริตี้ร่วมกิจกรรมคับคั่ง อาทิ หม่อมราชวงศ์นริศรา จักรพงษ์, ขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ ,นิรุตติ์ ศิริจรรยา,อรรถวิชช์ สุวรรณภักดี, วรวิมล ณ ระนอง, ศุภมาส ลักษณ์วิศิษฐ์, ปุณณพัฒน์ถนอมกุล, วรรณวิไล เตชะสมบูรณ์ ฯลฯ ตลอดจนนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติจำนวนมาก โดยมี นิกกี้-วิสุตาโลหิตนาวี ผู้บริหาร “ไร่องุ่นไวน์กราน-มอนเต้” และไวน์เมกเกอร์ชื่อดังนำทีมผู้บริหาร ได้แก่ วิสุทธิ์ – สกุณา และ สุวิสุทธิ์ โลหิตนาวี ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นเป็นกันเอง

นิกกี้-วิสุตาโลหิตนาวี ผู้บริหาร“ไร่องุ่นไวน์กราน-มอนเต้” เปิดเผยว่าฤดูเก็บเกี่ยวนับเป็นเวลาที่สำคัญที่สุดของทุกไร่องุ่น “ไร่องุ่นไวน์กราน-มอนเต้” จึงจัดเทศกาลเก็บเกี่ยวองุ่น (HarvestFestival) มาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 18 เพื่อสังสรรค์และฉลองฤดูที่ให้มาซึ่งผลผลิต เพื่อทำไวน์ชั้นเลิศ และชวนนักท่องเที่ยวร่วมแข่งขันการเก็บองุ่นประจำปีโดยปีนี้ นับเป็นครั้งแรกกับการแข่งขันเก็บองุ่นไวน์ขาวสายพันธุ์ Chenin Blanc (เชแนงบล็อง) เพื่อนำไปผลิตไวน์ สปาร์คคลิ่ง“GranMonte Sparkling Harvest Festival 2020 เป็นแพ็กเกจสุดเอ๊กซ์คลูซีฟ ที่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อมอบความสุข สนุกสนาน โดยจัดให้มีกิจกรรม และความพิเศษมากมาย ประกอบด้วย การแข่งขันเก็บเกี่ยวองุ่นไวน์ขาวสายพันธุ์ CheninBlanc (เชแนง บล็อง) เพื่อนำไปผลิตไวน์สปาร์คคลิ่ง อันโดงดังของไร่ฯ โดยครั้งนี้ มีทีมร่วมแข่งขัน 50 ทีม แต่ละทีม ประกอบด้วยผู้ใหญ่ 2 หรือ ผู้ใหญ่ 1 เด็ก 3 คน โดยมีกฎกติกาการแข่งขัน เพียงตัดพวงองุ่นและทำน้ำหนักได้มากที่สุดภายในระยะเวลา 5 นาที”

สำหรับการแข่งขันในปีนี้มีผู้สมัครเข้าแข่งขันถึง 58 ทีม ซึ่งผู้ชนะเลิศ ได้แก่ ดร.กันธิชาฉิมศิริ และ เอมี่ อรรถเศรษฐากร เก็บได้ถึง 22.4 กิโลกรัม ได้รับรางวัลรวมมูลค่า 30,000 บาท, ส่วนการแข่งขันดื่มไวน์ จาก miniporron ก็ได้รับความสนใจไม่แพ้กัน มีผู้ลงแข่งขันทั้งชายและหญิงซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนาน

นอกจากการแข่งขันเก็บเกี่ยวองุ่นไวน์ขาวสายพันธุ์CheninBlanc (เชแนง บล็อง) แล้วในงานยังเตรียมกิจกรรมไว้มอบความสุขความเพลิดเพลินอีกมากมาย อาทิ บูธกิจกรรมศิลปะ ของที่ระลึกเวิร์กช็อปสนุกๆ,ชมไร่องุ่นไวน์กราน-มอนเต้, ชม Pairing Wine+Chocolate,แข่งขันดื่มไวน์ จาก mini poron

ไม่เพียงเท่านั้น ยังมีไฮไลต์ แก๊งรถโมเดิร์น-คลาสสิก นำโดย ขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ ผู้จัดงาน “มหกรรมยานยนต์” หรือ “มอเตอร์เอ็กซ์โป”อันเป็นงานมอเตอร์เอ็กซ์โปที่ยิ่งใหญ่สุดในอาเซียน ชวนเหล่าสมาชิก นำรถโมเดิร์น-คลาสสิกสุดเท่ หลากโมเดล มาให้ได้ชม และถ่ายภาพที่ระลึกพร้อมบริการของรับประทานเล่น และเครื่องดื่ม,โดยแพ็กเกจพิเศษนี้ ยังรวมถึงดินเนอร์ปาร์ตี้กับอาหารหลากหลาย จาก Food Truck และยังเติมความรื่นรมย์ด้วยมินิคอนเสิร์ตเพลงรักโรแมนติก จากศิลปินคุณภาพที่คัดสรรมามอบความสุนทรีย์ไปพร้อมกับการดื่มไวน์ชั้นเลิศ ที่เสิร์ฟอย่างไม่จำกัดท่ามกลางสายลมหนาวและขุนเขา กระทั่งงานจบลงด้วยความประทับใจ

โดยเหล่าบรรดาเซเลบริตี้ที่ได้เข้าร่วมงานในครั้งนี้ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าประทับใจกับความสนุกสนานและบรรยากาศที่อบอุ่นท่ามกลางไร่องุ่นกรานมอนเต้เริ่มจากรุ่นใหญ่อย่าง วรวิมล ณ ระนอง กล่าวว่า “ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่มาร่วมงาน GranMonte Sparkling HarvestFestival 2020 บรรยากาศดีมาก มีโอกาสมาเชียร์การแข่งขันเก็บองุ่นสนุกมาก พอตอนกลางคืนก็มีปาร์ตี้ รับอากาศดีๆ มีดนตรีเบาๆ ทานอาหารและจิบไวน์ ปีหน้าอยากจะมาอีกและอยากจะลองแข่งเก็บองุ่นด้วยตัวเองด้วยค่ะ”

ด้านคุณแม่ยังแซ่บ ศุภมาส ลักษณ์วิศิษฐ์ ที่ร่วมลงการแข่งขันเก็บองุ่นในครั้งนี้ด้วย เล่าถึงความสนุกในการร่วมกิจกรรมว่า"แม้ว่าจะเคยมาที่ไร่องุ่นกรานมอนเต้หลายครั้งแล้วแต่นี่คือครั้งแรกที่ลงไร่วิ่งแข่งขันเก็บองุ่นด้วยด้วยเอง สนุกสนานมากทุกคนที่มาร่วมแข่งขันก็สนุก มีความเป็นกันเอง ได้รู้วิธีการเก็บองุ่นที่ถูกต้องได้เห็นกระบวนการก่อนนำไปผลิตเป็นไวน์ที่เราดื่มกันหลังจากเก็บองุ่นเสร็จก็มีงานเลี้ยงกลางคืนที่ชิลมากๆ นั่งจิบไวน์ฟังเพลงบนเก้าอี้กองฟาง เป็นบรรยากาศที่น่าประทับใจและอยากให้มาสัมผัสเองค่ะ"

และปิดท้ายกับความรู้สึกสนุกสนานแบบกลุ่มเพื่อนของ เมษา-วรรณวิไล เตชะสมบูรณ์ ที่มาร่วมกิจกรรม ณไร่องุ่นกรานมอนเต้พร้อมกลุ่มเพื่อน “ครั้งนี้มาเที่ยวไร่องุ่นกรานมอนเต้กับเพื่อนๆรู้สึกเป็นบรรยากาศที่เหมือนการไปเที่ยวงานเฟสติวัลที่ต่างประเทศเลยมีการแข่งขันเก็บองุ่น แข่งขันดื่มไวน์ ซึ่งตัวเองก็ไปแข่งขันเก็บองุ่นตัดองุ่นเองด้วย! และยังมีงานปาร์ตี้หลังจากเสร็จการเก็บองุ่น ผู้คนในงานดูแฮปปี้ทานอาหารอร่อยๆ จิบไวน์ ฟังเพลงท่ามกลางไร่องุ่นและขุนเขา ชิลสุดจะบรรยายค่ะ”

สำหรับท่านที่พลาดแพ็กเกจ “GranMonte Sparkling HarvestFestival 2020” ไม่ต้องเสียใจ เพราะ “ไร่องุ่นไวน์กราน-มอนเต้” ยังเปิดประตูทุกฤดูกาลตลอดปี เพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยว โดยเฉพาะตลอดเดือนกุมภาพันธ์นี้เป็นเทศกาล Harvest Month ซึ่งทางไร่จะเปิดให้ทุกท่านที่จะมาได้มีประสบการณ์เก็บเกี่ยวองุ่นด้วยตนเองและได้พักผ่อนท่ามกลางไร่องุ่นไวน์ล้อมรอบด้วยขุนเขา ซึ่งอากาศสดชื่น เย็นสบายตลอดปี สามารถจอง และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่E-mail :reservation@granmonte.com โทร.092-806-7755 หรือwww.granmonte.com และfacebook.com/granmonte

#GranMonteVineyardandWinery #GranMonteSparklingHarvest2020 #GranMonte


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social