ไอเดียแต่งบ้านท้าชน! ปีระกา จากห้างเซ็นทรัล

ตรุษจีนปีนี้ห้างเซ็นทรัลขอชวนทุกท่านมาท้าชนปีระกากับรายการ“CentralChinese New Year 2017”ด้วยไอเดียแต่งบ้านสุดชิคกับของแต่งบ้านสารพัดไก่ที่นอกจากจะสวย เก๋ มีสไตล์ยังมีความหมายมงคลที่จะช่วยเรียกทรัพย์และสิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิตได้ตลอดปีระกาอีกด้วยมีอะไรบ้างตามไปดูกันเลย

เริ่มที่****รูปปั้นไก่มงคล****มีให้เลือกหลากหลายเหมาะกับผู้ที่ชอบความเท่แต่เรียบง่ายหรือจะเลือกเป็นของขวัญไว้อวยพรผู้ใหญ่ก็เหมาะเพราะด้วยดีไซน์สุดเก๋แล้วรูปปั้นไก่ยังมีความหมายมงคลที่ชาวจีนเชื่อว่า “ไก่”คือสัญลักษณ์ของความภักดีกล้าหาญ มีเมตตาและซื่อสัตย์นอกจากนี้คนโบราณยังยกให้ไก่เป็นสัตว์มงคลที่สามารถขับไล่ภูตผีปีศาจเพราะเชื่อว่าผีที่ออกอาละวาดในตอนกลางคืนจะหายไปเมื่อได้ยินเสียงไก่ขันในตอนรุ่งเช้านั่นเอง

ภาชนะรูปไก่แบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นจานไก่ชามไก่ แก้วไก่ และโถไก่ซึ่งมีรูปทรงสวยงามหรือมีลวดลายน่ารักๆมีให้เลือกทั้งแบบเซรามิกและอะลูมิเนียมเหมาะมากสำหรับเป็นของตกแต่งห้องครัวที่จะช่วยเติมเสน่ห์ให้ห้องครัวดูมีสไตล์ยังช่วยเสริมความเป็นมงคลด้วย

ของแต่งบ้านสีทองคือสีมงคลที่ชาวจีนเชื่อว่าเป็นสีที่แสดงออกถึงความมั่งคั่งร่ำรวยและเสริมบารมีดังนั้นจัดเต็มกันไปเลยกับของแต่งบ้านสีทองแบบต่างๆไม่ว่าจะเป็นเชิงเทียนสีทอง,โคมไฟสีทองหรือแจกันสีทอง เลือกแบบที่ชอบไปวางในมุมที่ใช่เท่านี้รับรองว่าตรุษจีนของคุณปีนี้จะมีแต่ความโชคดีเฮง เฮง ปังๆ ตลอดปีแน่นอน

ได้ไอเดียกันแล้วออกไปช้อปฯ เสริมความเฮงรับปีระกากันได้ที่แผนกโฮมห้างเซ็นทรัลทุกสาขา กับรายการ“CentralChinese New Year 2017”ระหว่างวันที่19ม.ค.– 5 ก.พ.60พร้อมเงื่อนไขสุดพิเศษลดสูงสุด30% พิเศษ****!****ช้อปฯของแต่งบ้านเสร็จแล้วเตรียมไปลุ้นดูดวงต่อกันได้กับ-กิจกรรม****Thelucky fengshuiดูฮวงจุ้ยเป็นการส่วนตัวกับกูรูด้านฮวงจุ้ยพร้อมแนะนำของแต่งบ้านแต่งโต๊ะทำงานเสริมดวงปีระกาเป็นรายบุคคลกับ **อ****.**``````**ภิญโญ วัจนศิริเสถียร**``````ในวันเสาร์ที่ 28``````ม.``````ค.60 เวลา13.00\-18.00``````น.``````ที่ห้างเซ็นทรัลชิดลมและวันอาทิตย์ที่ 29``````ม.``````ค.60``````เวลา13.00\-18.00``````น.``````ที่ห้างเซ็นทรัลบางนาและ **อ****.**``````**ฉัตร์ปุนยาภู โรจน์ศตพร** ในวันเสาร์ที่ 28``````ม.``````ค.60 เวลา13.00\-18.00``````น.``````ที่ห้างเซ็นทรัลลาดพร้าวและวันอาทิตย์ที่ 29``````ม.``````ค.60``````เวลา13.00\-18.00``````น.``````ที่ห้างเซ็นทรัลปิ่นเกล้า


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social