คนรักเส้นผมห้ามพลาด "OUAI" ผลิตภัณฑ์ดูแลผมจากอเมริกา วางจำหน่ายในไทยแล้ว

OUAI (เว) แบรนด์ดูแลเส้นผมชั้นนำจากอเมริกา ที่สร้างสรรค์ และการันตีคุณภาพโดยแฮร์สไตลิสท์ชื่อดังอย่าง Jen Atkin (เจน แอ็ทกิ้น) ซึ่งเป็นแฮร์สไตลิสท์ที่ทำผมให้กับคนดังมาแล้วมากมาย ทำให้ผลิตภัณฑ์เพื่อเส้นผมจาก OUAI ได้กลายเป็นที่นิยมในเหล่าแฮร์สไตลิสท์ เซเลบริตี้ และดาราในฮอลลีวูดอย่างแพร่หลาย ด้วยความพิเศษของผลิตภัณฑ์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะและไม่เหมือนใครที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นอย่างพิถีพิถัน เพื่อเพิ่มมิติใหม่ ๆ ในการดูแลและจัดแต่งทรงผมในแบบที่หลากหลาย พร้อมอวดผมสวยได้อย่างมั่นใจ ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ดูแลเส้นผมคุณภาพเยี่ยมที่ควรมีไว้ในครอบครอง

WAVE SPRAY (ราคา 1,020 บาท) สเปรย์ไร้น้ำหนัก พร้อมเสริมลุคให้ทรงผมดูเก๋ เหมือนยังจัดทรงไม่เสร็จดูเป็นธรรมชาติ มีส่วนผสมของโปรตีนจากข้าวช่วยให้ผมอยู่ทรง เพียงแค่ฉีดสเปรย์ลงบนผมแห้งหรือเปียกหมาดๆก็จะได้ลอนสวยดูเป็นธรรมชาติ

DRY SHAMPOO (ราคา 930 บาท) ผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผม ที่ช่วยให้เส้นผมสดชื่นขึ้น ดูมีชีวิตชีวา และส่งกลิ่นหอมเย้ายวนเสมือนเพิ่งสระผมใหม่ พร้อมควมคุมความมันที่ตกค้างในเส้นผมโดยไม่ทิ้งคราบขาว เพียงเขย่าขวดก่อนใช้งาน ถือขวดสเปรย์ห่างจากศีรษะประมาณ 6 นิ้ว และฉีดสเปรย์ให้ทั่วเส้นผม

TREATMENT MASQUE (ราคา 8 ชิ้น 1,240 บาท , ราคา 3 ชิ้น 540 บาท) มาสก์ที่จะช่วยซ่อมแซมและรักษาให้เส้นผมที่เสียกลับคืนสู่สภาพเดิม ให้เส้นผมทุกเส้นนุ่มลื่นขึ้นอย่างน่าทึ่งในเวลาเพียงไม่กี่นาที หลังจากการใช้แค่เพียงครั้งเดียว อีกทั้งยังสามารถปกป้องการทำร้ายเส้นผมในอนาคต

TEXTURIZING HAIR SPRAY (ราคา 1,020 บาท) สเปรย์ฉีดผมน้ำหนักเบาตัวนี้ จะช่วยเพิ่มวอลลุ่ม และผิวสัมผัสอันน่าทึ่งให้กับเส้นผมด้วยส่วนผสมของแร่หินภูเขาไฟที่ช่วยดูดซับความมัน และช่วยเติมความชุ่มชื้นให้เส้นผมดูสดชื่นขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

FINISHING CRÈME (ราคา 930 บาท) โลชั่นเนื้อครีมน้ำหนักเบา ช่วยในการจัดแต่งทรงผมเพื่อให้ผมนุ่มขึ้น หยิกเป็นธรรมชาติ และมันเงาเป็นประกาย ทำให้ผมดัดที่หยาบกระด้างนุ่มขึ้น เพียงทาครีมปริมาณเท่าเหรียญบาท หลังจากที่ใช้ไดร์เป่าผม ทำให้ได้ลุคชิค ๆ ไม่ซ้ำใคร

พบกับผลิตภัณฑ์ของ OUAI ได้ที่ร้าน SEPHORA ทุกสาขา และเว็บไซต์ www.sephora.co.th ตั้งแต่เดือนกันยายนเป็นต้นไป


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social