“ปราด้า” สัมผัสแฟชั่นแบบชายหาดกลางห้างดัง

“ปราด้า” (Prada) เผยโฉมโปรเจ็กต์ป็อปอัพสุดเอ็กซ์คลูซีฟภายใต้ชื่อ “Prada Outdoor” ที่เปี่ยมไปด้วยแรงบันดาลใจของบรรยากาศสบายๆ บนริมชายหาด ณ ไอคอนสยาม กรุงเทพมหานคร ตั้งแต่วันที่ 2–20 มิถุนายนนี้

โปรเจ็กต์ป็อปอัพพิเศษนี้ ครอบคลุมสภาพภูมิทัศน์ที่แตกต่างและฤดูกาลที่แปรเปลี่ยน ไม่ว่าจะเป็นภาพของการปิกนิกในสวน เกมบนผืนทราย เงาร่มของต้นไม้ และประกายของดวงอาทิตย์ที่สาดส่องลงบนกระท่อมบนภูเขาสูง ประสบการณ์ทั้ง 4 นี้ล้วนได้รับการถ่ายทอดออกมาเป็นป็อปอัพ Prada Outdoor ที่มี 4 คอนเซ็ปต์หลัก คือ สวน (Garden) ชายฝั่งทะเล (Coast) ภูเขา (Mountain) และหิมะ (Snow) โดยจะเนรมิตพื้นที่และจำลองบรรยากาศเพื่อสื่อถึงอารมณ์ให้เสมือนอยู่สถานที่จริง อีกทั้งความพิเศษอยู่ตรงที่สินค้าที่วางจำหน่ายภายใต้ป็อปอัพของแต่ละคอนเซ็ปต์นั้นได้ถูกคัดสรรมาให้สอดคล้องไปกับสภาพแวดล้อมและบรรยากาศด้วยเช่นกัน

ในบรรยากาศริมชายหาด ผ้าไนลอนดำได้กลายเป็นองค์ประกอบที่ยกระดับความหรูหราให้แก่บีชแวร์ผ้ากาเบอร์ดีน รีไนลอน รวมไปจนถึงเสื้อคลุมอาบน้ำผ้าเทอร์รี ซึ่งสามารถนำมาจับคู่กับไอเท็มอื่นๆ ในคอลเลกชั่นได้มากมาย อาทิ ชุดทรงโอเวอร์ไซส์ตกแต่งโลโก้ขนาดใหญ่ ชุดเดรส กางเกง และเสื้อคอตตอนในลายทางBayadereลายไอคอนิกของแบรนด์ เสื้อทูนิคโครเชต์ถักสไตล์มินิมัล เสื้อเชิ้ตและกางเกงทรงพิจามาส์ที่มาพร้อมกับลวดลายดับเบิลปรินต์ตัดกัน หรือแม้กระทั่งเสื้อทีเชิ้ตสีขาวที่คลุมทับด้วยเสื้อตาข่ายคริสตัลที่ชวนให้นึกถึงท้องฟ้าอันเต็มไปด้วยดวงดาว

เครื่องแต่งกายของชายหนุ่มให้อารมณ์คล้ายคลึงกัน อาทิ เสื้อผ้าที่ตัดเย็บขึ้นจากผ้าเทอร์รีในลุคสบายๆ สไตล์ยุค 50s กางเกงขาสั้นและกางเกงทรงBermuda ที่ทำจากผ้าคอตตอนในเฉดสีสดใสสะดุดตา หรือลายทางที่ถือเป็นลายเอกลักษณ์ประจำแบรนด์ เสื้อเชิ้ตทรงโบว์ลิ่งในลวดลายซิกเนเจอร์ของพราด้า มิเพียงเท่านี้ ยังมีบอมเบอร์แจ็กเกตทำจากหนังนัปป้าเจาะรูที่มีน้ำหนักเบาเป็นพิเศษ เป็นต้น


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social