มูจิ (MUJI) เปิดสาขาคอนเซ็ปต์ใหม่ บนชั้น 7 ห้างเซ็นทรัลชิดลม

มูจิ (MUJI) แบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น เปิดตัว New Concept Storeบนชั้น 7 ห้างเซ็นทรัลชิดลม พื้นที่ขนาดใหญ่กว่า 1,800 ตร.ม ที่พร้อมให้สัมผัสประสบการณ์ความเป็นมูจิครั้งแรก อาทิ บ้านมูจิ (Showroom) จำลองห้องที่ตกแต่งด้วยสินค้ามูจิเต็มรูปแบบ พร้อมเปิดตัวซีรีส์ของใช้และเครื่องแต่งกายแนวใหม่ของมูจิเป็นที่แรก พลาดไม่ได้ กับมุมเบนโตะ อาหารกล่องสไตล์ญี่ปุ่น ข้าวปั้น และเบเกอรี่จากผู้ผลิตท้องถิ่น รวมทั้งการทำงานร่วมกันระหว่างมูจิและ ทีมแลป (TeamLab) ทีมนักสร้างสรรค์ศิลปะชื่อดังจากญี่ปุ่นมาเสริมจินตนาการให้คุณหนูๆ และสินค้าชิ้นพิเศษมากมาย

ทั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก รวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ในเครือเซ็นทรัลรีเทล, บรม พิจารณ์จิตรกรรมการผู้จัดการ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี และ เรียว โมริตะกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจซีบี อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) ร่วมแสดงความยินดีกับ มาซาชิ โอกะ ผู้จัดการฝ่ายจัดซื้อ บริษัท มูจิ รีเทล (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมด้วยเหล่าเซเลบริตี้แฟนพันธุ์แท้มูจิ อาทิ ปฏิญญา เกี่ยวข้อง, ทิตา ปทุมเทวาภิบาล และ พิมพ์พยัพ ศรีกาญจนา มาร่วมสัมผัสความพิเศษของช็อป MUJI ชั้น 7 ห้างเซ็นทรัลชิดลม ภายใต้บรรยากาศเรียบง่าย อบอุ่น และเป็นกันเอง

โดย อกิฮิโร่ คาโมการิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มูจิ รีเทล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “มูจิ สาขาใหม่บนชั้น 7 ห้างเซ็นทรัลชิดลม ถือเป็นสาขาที่สร้างสรรค์ด้วยแนวคิดใหม่ทั้งหมด (New concept store) ตั้งแต่แนวคิดการออกแบบร้าน สินค้า และบริการใหม่ทั้งหมด บนเนื้อที่กว่า 1,800 ตร.ม.ครอบคลุมพื้นที่เกือบทั้งชั้น โดย มูจิ ที่ห้างเซ็นทรัลชิดลม ถือเป็นสาขาแรกของมูจิในประเทศไทย ดำเนินกิจการครั้งแรกเมื่อปี พ.ศ. 2556 และได้นำเสนอรูปแบบใหม่ของร้านค้าญี่ปุ่นให้กับชาวไทยมาตั้งแต่บัดนั้น จนถึงวันนี้ก็ได้เวลาที่เราจะปรับโฉมภาพลักษณ์ใหม่อีกครั้ง”

ด้วยการเป็นสาขาที่มาพร้อมแนวคิดใหม่ ดังนั้นลูกค้าจะได้พบประสบการณ์ที่จะหาไม่ได้จากมูจิสาขาอื่นๆ ในไทย นับตั้งแต่เรื่องการออกแบบที่มีคอนเซ็ปต์หลักคือความเรียบง่าย และเป็นธรรมชาติ จึงได้เลือกใช้ไม้เก่าที่คัดสรรแล้วจากพื้นที่ต่างๆ ในประเทศไทย เพื่อให้ลูกค้าที่เข้ามาในร้านรู้สึกถึงความง่ายๆ สบายๆ สำหรับพื้นอื่นๆ ของร้าน ก็จะเลือกใช้วัสดุที่แตกต่างกันเพื่อให้เข้ากับสินค้าในบริเวณนั้นๆ โดยไม่ลืมว่าจะใช้วัสดุจริง เช่นไม้ ทราย อิฐ เหล็ก ฯลฯ เพื่อให้ลูกค้าสามารถสัมผัส และรู้สึกไปกับวัสดุนั้นได้อย่างแท้จริง

นอกจากนี้ ลูกค้ายังจะได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ จากผลิตภัณฑ์ และบริการของมูจิ ที่เกิดขึ้นเป็นที่แรกในประเทศไทย อาทิ บ้านมูจิ (Showroom) ครั้งแรกของการจำลองห้องที่ตกแต่งด้วยสินค้าของมูจิ เพื่อแสดงให้เห็นว่า ผลิตภัณฑ์ของมูจิ เข้ากับห้องของลูกค้าได้อย่างลงตัว อีกทั้งลูกค้ายังจะได้แรงบันดาลใจสำหรับการจัดบ้านด้วยผลิตภัณฑ์มูจิ อันเป็นประสบการณ์ที่ต้องมาพบด้วยตนเอง

และยังเป็นครั้งแรกที่มูจิ เปิดโซนอาหารประจำวัน (Daily Food & bakery) ที่มีอาหารให้เลือกหลากหลายชนิด ทั้งข้าวปั้น เบนโตะ หรือ ข้าวกล่องสไตล์ญี่ปุ่น ไปจนถึงสลัดผัก และขนมเบเกอรี่ที่ปรุงสดใหม่ทุกวันจากผู้ผลิตท้องถิ่น ในราคาคุ้มค่า หรือจะเป็น MUJI IDÉE ของใช้ในบ้าน และเสื้อผ้ารูปแบบใหม่ ที่นำสิ่งของในชีวิตประจำวันมาออกแบบ และทดลองอะไรใหม่ๆ โดยไม่ยึดติดกับรูปแบบเดิม ทำให้ชีวิตทุกวันไม่ธรรมดา และที่พลาดไม่ได้สำหรับหนูๆ จะได้มาแสดงไอเดียสร้างสรรค์ผ่านกระดานดำรูปแบบใหม่ อันเกิดจากการร่วมมืออย่างสร้างสรรค์ระหว่างมูจิ และ ทีมแลป (teamLab) ทีมนักสร้างสรรค์ศิลปะชื่อดังของญี่ปุ่น เจ้าของผลงานนิทรรศการที่เป็นการผสมผสานระหว่างแสงและสัมผัสเข้าด้วยกันอย่างน่าอัศจรรย์นับไม่ถ้วน

ชีวิตยุคใหม่ใส่ใจธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม MUJI Green คือต้นไม้ที่มูจิคัดสรรมาให้เหมาะกับการเลี้ยงในสภาพแวดล้อมภายในบ้าน ให้คุณสามารถอยู่ร่วมกับธรรมชาติได้อย่างใกล้ชิด เข้ากับพื้นที่ของห้องได้อย่างลงตัว นอกจากนี้ ที่มูจิ บนชั้น 7 ห้างเซ็นทรัลชิดลม ยังมีสินค้าและบริการให้คุณเพลิดเพลินอีกมากมาย อาทิ มุมกาแฟและขนมเค้ก MUJI Labo, ReMUJI, MUJI WALKER, ONE-SIZE และบริการปักลายผ้า เป็นต้น

“New concept store ของมูจิ บนชั้น 7 ห้างเซ็นทรัลชิดลม จึงเป็นร้านที่ลูกค้าจะได้มาทำความรู้จักกับแนวคิด สินค้า และบริการใหม่ๆ จากมูจิ เราต้องการให้ลูกค้าเข้ามาที่ร้าน แล้วได้รับประสบการณ์ดีๆ กลับออกไป ไม่ได้เพียงแค่การช้อปปิ้ง แต่อยากให้ลูกค้าได้รู้ว่า ผลิตภัณฑ์มูจิ เหมาะกับชีวิตประจำวันของพวกเขาด้วย” คาโมการิ กล่าว

พบกับ มูจิ บนชั้น 7 ห้างเซ็นทรัลชิดลม ได้ตั้งแต่วันที่ 2 กรกฎาคม 2564 และยังสามารถช้อปฯ สินค้ามูจิได้จากหลากหลายช่องทาง อาทิ Central APPบนมือถือ หรือเว็บไซต์ www.central.co.th และบริการออมนิชาแนลของห้างเซ็นทรัลอย่างครบครัน ได้แก่ Central Chat & Shop ช้อปผ่านแชตผ่านไลน์ออฟฟิเชียล, Personal Shopper On Demand โทร.1425 ผู้ช่วยช้อปส่วนตัวสำหรับทุกคน รวมถึงเฟซบุ๊กไลฟ์ และอินบ็อกซ์ ของห้างฯ ที่ เฟซบุ๊กเพจ Central Department Store และติดตามข่าวสารได้ที่เฟซบุ๊กเพจMUJI Thailand


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social