“ยูเนี่ยนแพน” จับมือ 8 สตูดิโอวิวาห์ชั้นนำจัดงานใหญ่ Wedding Expo เอาใจคู่รัก

“ยูเนี่ยนแพน” ผู้นำด้านการจัดงานแสดงสินค้า จับมือ 8 ผู้ประกอบการวิวาห์ชั้นนำ จัดงานใหญ่ Wedding Expo งานแรกของปี เอาใจคู่รักที่กำลังมองมืออาชีพวางแผนจัดงานแต่ง แบบ One Stop Service พร้อมอัดโปรโมชั่นแพ็คเกจ ลด แลก แจก แถม เต็มพิกัด จัดขึ้นระหว่างวันที่ 6-14 มี.ค.นี้ ณ อิมแพค เมืองทองธานี อาคาร 9 ภายใต้มาตรการคัดกรองโควิด-19อย่างเข็มงวดเพื่อความปลอดภัยสูงสุดของผู้เข้าร่วมงาน

นางวชิรา จิตศักดานนท์ กรรมการบริหาร บริษัท ยูเนี่ยนแพน เอ็กซิบิชั่นส์ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้ร่วมกับ 8ผู้ประกอบการธุรกิจวิวาห์ที่มีประสบการณ์ และมีชื่อเสียงมายาวนานจัดงานใหญ่ครั้งแรกของปีนี้ ภายใต้ชื่อ Wedding Expo ระหว่างวันที่ 6-14มี.ค.นี้ ณ อิมแพค เมืองทองธานี อาคาร 9 งานที่รวบรวมธุรกิจวิวาห์แบบครบวงจร มาให้คู่รัก หรือผู้ที่กำลังวางแผนแต่งงาน ได้เลือกใช้บริการ รูปแบบ One Stop Service ซึ่งถือเป็นมหกรรมงานวิวาห์แรกแห่งปีที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ที่สุด ที่จะมาขับเคลื่อนในธุรกิจวิวาห์กลับมาคึกคักอีกครั้ง หลังชะลอมาตั้งแต่การระบาดของโควิด-19โดยผู้ประกอบการชุดวิวาห์ที่เข้าร่วม 8สตูดิโอชั้นนำ ประกอบด้วย คลาสสิค สตูดิโอ, โคโค ชิค เวดดิ้ง สตูดิโอ, มิลาน เวดดิ้ง สตูดิโอ, โมนิค เวดดิ้ง, อิมเมจิ้น สตูดิโอ, แมริเอจ สตูดิโอ, เฌอติน ไบรดอล และ เคนนี่ เดอลามัวร์

โดยผู้ประกอบการแต่ละแบรนด์ ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าตัดสินใจเลือกซื้อแพ็คเกจภายในงานที่มีความหลากหลาย และสามารถตอบโจทย์ลูกค้าได้ทุกความต้องการ พร้อมกับการเปิดตัวคอลเลคชั่นชุดวิวาห์ใหม่ของปีนี้ให้ได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด อาทิ

· “แมริเอจ สตูดิโอ” โชว์รูมย่านทองหล่อ ร้านที่ให้บริการธุรกิจวิวาห์ครบวงจร เตรียมโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าภายในงาน ภายใต้คอนเซ็ปต์ “โปรเดียวจบ ดูแลพรีเวดดิ้งจนถึงวันแต่งจริง” ในราคา 49,900 บาท ฟรีคูปองส่วนลด 5,000 บาท พร้อมกับนำชุดวิวาห์คอลเลคชั่นใหม่ไปให้คู่รักที่กำลังวางแผนแต่งงานได้สัมผัสใกล้ชิด

· “เฌอติน ไบรดอล” ได้เตรียมชุดแต่งงานคอลเลคชั่นใหม่ที่จะเปิดตัวภายในงานเป็นที่แรก พร้อมกับจัดโปรโมชั่นที่หลากหลาย ตอบสนองทุกความต้องการของคู่รัก ไฮไลต์ภายในงาน คือ แพ็คเกจวิวาห์สำหรับคู่รัก ราคาเริ่มต้นเพียง 29,000 บาท, แพคเกจวิวาห์รับส่วนลด 50% สำหรับลูกค้าที่จองแพคเกจวิวาห์โปรทอง มูลค่า 120,000 บาท รับทองคำหนัก 1 บาท และแพคเกจวิวาห์โปรทอง มูลค่า 69,000 บาท รับทองคำ หนัก 50 สตางค์ ตามเงื่อนไขที่ทางร้านกำหนด

· “เคนนี่ เดอลามัวร์” โชว์รูมย่านลาดพร้าว จัด 3 แพ็คเกจเน้นๆ ให้กับลูกค้า ได้แก่ 1.แพคเกจตัดชุดเจ้าสาว 1 ชุด ราคา 29,900 บาท 2.แพคเกจเช่าชุดวันงานท่านละ 2 ชุด ราคา 26,900 บาท และ 3.แพ็คเกจพรีเวดดิ้งพร้อมชุดวันงานท่านละ 2 ชุด ราคา 39,900 บาท

· “อิมเมจิ้น สตูดิโอ” โชว์รูมปากซอยรามคำแหง 52 สตูดิโอที่ให้บริการออแกไนซ์แอนด์แพลนเนอร์ครบวงจร โดยให้คำแนะนำแนะวางแผนการจัดงานที่ตอบโจทย์ลูกค้าตามภาวะเศรษฐกิจ ทั้งในเรื่องของงบประมาณ และความต้องการของคู่รัก ซึ่งภายในงาน Wedding Expo ครั้งนี้ถือเป็นงานแรกที่ร่วมของบูธร่วมกับ ยูเนี่ยนแพนฯ ทางร้านได้จัดแพ็คเกจพิเศษสำหรับลูกค้าที่ตัดสินใจจองในราคาเริ่มต้น 99,000 บาท พร้อมมอบชุดวิวาห์ในวันงานจริงแก่บ่าวสาวท่านละ 2 ชุด แพ็คเกจนี้ครอบคลุมการให้บริการ ในพื้นที่กทม.-ปริมณฑล ส่วนในพื้นที่ต่างจังหวัดลูกค้าที่สนใจสามารถเข้ามาพูดคุยรายละเอียดก่อนการตัดสินใจได้

· “โมนิค เวดดิ้ง” แบรนด์ชุดแต่งงานระดับ 6 ดาว บริการวางแผนจัดงานแต่งงานแบบ one stop service มีทั้งแบบเช่า ตัดเช่า ตัดซื้อ และรวมไปถึงการถ่ายพรีเวดดิ้งโดยการดูแลของทีมช่างภาพ ช่างแต่งหน้า stylist มืออาชีพ จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษภายในงาน ได้แก่ เช่าชุดเจ้าสาว 1 ชุด ราคา 28,800 บาท ว่าที่เจ้าสาวสามารถเลือกได้ทุกชุดสวยภายในโชว์รูม, บริการถ่ายพรีเวดดิ้งทุกแพ็คเกจ รับส่วนลด 30% ไฮไลต์เด็ดของทางร้านที่นำไปให้บริการภายในงาน คือ 9 วัน 9 คู่ ที่จองภายในงานได้รับสิทธิ์ออกแบบเช่าตัดชุดแต่งงานตามฝันกับทีมดีไซเนอร์โมนิคโดยไม่ต้องเพิ่มค่าใช้จ่าย

· “โคโค ชิค เวดดิ้ง สตูดิโอ” โชว์รูมติดเซ็นทรัลพระราม 3 จัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับคู่รัก 10 คู่แรกที่ตัดสินใจภายในงาน จะได้รับโปรโมชั่น 2 ต่อ ได้แก่ ต่อที่ 1 จองแพ็คเกจเช่าชุดเจ้าบ่าวเจ้าสาว แถมพรีเวดดิ้ง 1 วัน มูลค่า 28,000 บาท และต่อที่ 2 เจ้าสาวสามารถอัพเกรดชุดเป็นนิวคอลเลคชั่นโดยไม่มีค่าใช่จ่าย มูลค่าชุดที่เลือกอัพเกรทได้สูงสุดถึง 100,000 บาท เป็นของขวัญพิเศษที่มอบให้กับคู่รักที่ไว้วางใจและเลือกใช้บริการของทางร้าน และเป็นการออกอีเว้นต์ใหญ่ครั้งแรกของปีนี้ร่วมกับยูเนี่ยนแพนฯ

· “มิลาน เวดดิ้ง สตูดิโอ” สำหรับคู่รักที่ตัดสินใจภายในงานจะได้รับโปรโมชั่นซื้อ 1 แถม 1 คือ เช่าชุดแต่งงาน 1 ชุด แถมให้อีก 1 ชุด ในแพ็คเกจแต่งงานราคาเริ่มต้น 29,999 บาท ซึ่ง 19 คู่รักแรกยังจะได้ของแถมเพิ่มเติม เช่น พรีเวดดิ้ง, ชุดเจ้าบ่าว , อัลบั้มฯลฯ นอกจากนี้ทางร้านเตรียมเปิดตัวชุดไทยคอลเลคชั่นล่าสุด 2021ในงานนี้เป็นครั้งแรกเพื่อให้คู่รักได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด ซึ่งเป็นชุดแต่งงานเกรดพรีเมียมกว่า 25 ชุด โดยตั้งเป้ายอดจองไม่ต่ำกว่า 50 คู่

· “คลาสสิค สตูดิโอ” จัดโปรโมชั่นส่วนลด 50% สำหรับลูกค้าทุกคู่ที่ตัดสินใจภายในงาน สำหรับลูกค้าซื้อแพคเกจครบ 100,000 บาท ทางร้านแถม Behind the Scenes เบื้องหลังการถ่ายทำพรีเวดดิ้งสวยๆ มูลค่า 25,000 บาท ได้ลูกค้าทุกคู่ นอกจากนี้ลูกค้าที่กดไลค์ กด แชร์ จะได้รับภาพรีมิกซ์ 1 ใบ

บริษัทฯ คาดว่าการกลับมาจัดงานในครั้ง จะสร้างความคึกคักสำหรับคู่รักที่กำลังวางแผนจะแต่งงาน ซึ่งการจัดบูธแสดงสินค้า รวมถึงการบริหารจัดการจำนวนผู้เข้าร่วมงาน จะอยู่ภายใต้รูปแบบการเว้นระยะห่างทางสังคม (Social distancing) อย่างเข้มงวด และจัดมีจุดคัดกรองบริเวณทางเข้างานหลัก และมีจุดลงทะเบียนเข้าตามระบบคัดกรอง ทั้งส่วนของ Appilcation และแบบฟอร์ม พร้อมเจ้าหน้าที่วัดไข้ จัดเตรียมเจลแอลกอฮอล์ เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้เข้าร่วมชมงาน นางวชิรา กล่าวทิ้งท้าย


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social