ร้านขนมลา พาทิสเซอร์รีแนะนำขนมเค้กในสีสันฤดูใบไม้เปลี่ยนสีที่ประเทศญี่ปุ่น

เมื่อใบไม้เริ่มค่อย ๆเปลี่ยนสีและร่วงโรยในประเทศญี่ปุ่น ถือเป็นสัญญาณว่าฤดูใบไม้ร่วง หรือ ฤดูใบไม้เปลี่ยนสีที่ชาวญี่ปุ่นเรียกว่า โคโยะ (Koyo) ได้เริ่มต้นแล้วทีมเชฟขนมหวานของโรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ ได้นำผลไม้และสีสันของฤดูใบไม้เปลี่ยนสีมาออกแบบขนมหวานหลายชนิดเพื่อจัดจำหน่ายที่ร้านขนม ลา พาทิสเซอร์รี (La Pâtisserie) ระหว่างวันที่ 1 ตุลาคมถึง 30 ธันวาคม 2563 ซึ่งตรงกับช่วงฤดูใบไม้เปลี่ยนสีในประเทศญี่ปุ่นพอดี

ขนมหวานหน้าตาน่ารับประทาน อาทิ ชีสเค้กหน้าไหม้รสฟักทองญี่ปุ่น (Kabocha PumpkinCake), โรลเค้กเนื้อเมล่อนสด (Melon Cream Roll) ทาร์ตทับทิม (Pomegranate Tart) และทาร์ตช็อกโกแลตผสมส้มญี่ปุ่น (Chocolate & Mikan tatlet) นอกจากนี้ยังมีขนมหวาน ขนมอบน่ารับประทานแบบอื่นๆ ให้เลือกอีกหลายชนิดให้ได้คัดสรรและนำกลับไปเป็นของฝากแสนประทับใจเพื่อรับประทานกับชาหรือกาแฟแก้วโปรด

ขนมเค้กในสีสันฤดูใบไม้เปลี่ยนสีที่ประเทศญี่ปุ่น มีวางจำหน่ายที่ร้านขนมลาพาทิสเซอร์รี ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม ถึง 30 ธันวาคม 2563 ราคาชิ้นละ 160 บาท

ร้านขนมลา พาทิสเซอร์รี ตั้งอยู่ที่ชั้น 1 ฝั่งอาคารปาร์คเวนเชอร์อีโคเพล็กซ์ เปิดให้บริการวันจันทร์ ถึงวันศุกร์เวลา 7.00 น. ถึง 19.00 น.

ราคาทั้งหมดรวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% แล้ว


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social