RADO เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ Captain Cook x Marina Hoermanseder

หลังจากใช้เวลาหลายปีในการเฟ้นหาวัสดุที่อยู่เหนือกาลเวลา เพียบพร้อมด้วยที่สุดแห่งความแข็งแกร่งและแฝงด้วยความลึกลับที่น่าหลงใหล ล่าสุด Rado ผู้ผลิตนาฬิกาจากสวิสเซอร์แลนด์ได้เปิดตัวไลน์คอลเลคชั่นใหม่เพื่อผู้หญิงและใส่ความเป็นผู้หญิงในรูปแบบต่างๆ มากมาย โดยในครั้งนี้ผู้เชี่ยวชาญด้านวัสดุได้ผนึกกำลังร่วมกับ Marina Hoermanseder นักออกแบบชาวฝรั่งเศส- ออสเตรีย (เกี่ยวกับความพิเศษของสสารในครั้งนี้) เพื่อรังสรรค์นาฬิการุ่นใหม่ของ Captain Cookให้มีความโดดเด่นและเพิ่มขีดความสง่างามให้กับเรือนนาฬิกา เพื่อก้าวไปข้างหน้าต่อไปโดยการทดลองในครั้งนี้ Marinaได้รวบรวมความชื่นชอบทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นสีสัน รูปแบบ และวัสดุ จนกลายเป็นการออกแบบที่เร้าใจและน่าทึ่ง ในกลไกการเดินและความล้ำสมัยของนาฬิการุ่นใหม่จากราโด

ความแข็งแกร่ง ความกล้าหาญ และความคิดริเริ่ม ถือเป็นจุดเด่นทั้งหมดของสุภาพสตรีที่RADO ใส่ใจมาโดยตลอดโดยได้มุ่งเน้นคุณค่าเหนือกาลเวลาควบคู่ไปกับMarina Hoermanseder ในรูปแบบที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ทำให้คอลเลคชั่นนี้เป็นการเฉลิมฉลองที่สนุกสนานและสะท้อนบุคลิกที่แท้จริง

RADO Captain Cook x Marina Hoermanseder นาฬิการุ่นใหม่มีสไตล์ขนาด 37 มม. มีองค์ประกอบที่เป็นเอกลักษณ์ของMarinaเช่น หัวเข็มขัดที่เป็นสัญลักษณ์การค้าของเธอ สายหนังสีชมพูที่แสดงออกถึงความมีชีวิตชีวาและความร่าเริงพร้อมตัวเรือนนาฬิการูปทรงกลมที่เข้ากันได้อย่างลงตัว มีการประดับประดาด้วยโลโก้ของ Marina Hoermanseder นาฬิการุ่นนี้เป็นนาฬิกาที่มีทั้งความสง่างามและทรงพลังในหนึ่งเดียว โดยใส่ความกล้าในการสร้างสรรค์ผลงาน และรวมเอาสไตล์ทุกอย่างของ Marina เข้าไว้ด้วยกัน สิ่งเหล่านี้เองที่คนดังระดับโลกหลายต่อหลายคนพากันหลงใหลในสไตล์ของเธอ ไม่ว่าจะเป็น Lady Gaga หรือ Paris Hilton เห็นได้ชัดว่าในฐานะผู้หญิงแล้ว นี่เป็นตัวอย่างที่สะท้อนถึงคาแร็กเตอร์ ความคิดริเริ่ม และความกล้าหาญซึ่งเป็นแง่มุมที่ Rado ต้องการมุ่งเน้นในการทำงานร่วมกับนักออกแบบที่มีพลังในหลายแง่มุม นอกจากนี้ยังเป็นโอกาสดีที่นาฬิการุ่นนี้ยังได้แสดงออกถึงศิลปะ ถือเป็นการทำงานในระยะยาวของแบรนด์ที่เต็มไปด้วยรายละเอียดอันวิจิตรงดงาม เช่น รายละเอียดของสีโรสโกลด์ในเข็มนาฬิกา ตัวบ่งชี้เวลา และตัวเรือนเป็นต้น

สำหรับตัวเลือกต่างๆ ที่เป็นความชื่นชอบของผู้หญิง นาฬิกา Rado รุ่นใหม่นี้มาพร้อมกับสายนาฬิกาให้เลือกถึงสามแบบในสายสีชมพู สีดำ และสีชมพูแบบดั้งเดิม ที่มีความยาวเป็นพิเศษ เพื่อการพันสองรอบบนข้อมือ การออกแบบอย่างชาญฉลาดนี้ทำให้นาฬิกาและหัวเข็มขัด MH อยู่ที่ด้านเดียวกันบนข้อมือผู้สวมใส่ ซึ่งเป็นสัมผัสที่ให้ความเนี๊ยบและมีลูกเล่นสนุกสนาน สายนาฬิกาทั้งหมดเป็นแบบ Easy Clip สามารถเปลี่ยนสายได้อย่างรวดเร็ว ตามอารมณ์ของผู้สวมใส่ ทุกชิ้นส่วนมีสไตล์ที่ลงตัว และส่วนประกอบต่างๆ สามารถจัดเก็บได้อย่างปลอดภัยบรรจุในกระเป๋าสีชมพูสุดหรูที่มาพร้อมกับหัวบัคเคิ้ลสำหรับเปิดปิด

ดื่มด่ำความงามได้ด้วยตัวของคุณเองกับการรองรับระดับความลึกได้ถึง100เมตร ในโลกที่สนุกสนาน และกล้าหาญไปกับนาฬิการุ่นใหม่ Rado Captain Cook x Marina Hoermanseder

พบกับ Captain Cook x Marina Hoermanseder รุ่นใหม่ล่าสุด ได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ช่องทางออนไลน์ Shopee และ Lazada หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่Line Official: @Radothailand หรือโทร.02-610-0200

เกี่ยวกับ Marina Hoermanseder

Marina Hoermanseder สร้างแบรนด์ของเธอขึ้นในกรุงเบอร์ลินตั้งแต่ปี2013ตั้งแต่นั้นมาผลงานของนักออกแบบชาวฝรั่งเศส-ออสเตรียได้แสดงให้เห็นถึงคุณลักษณะที่เป็นนวัตกรรมที่อันโดดเด่นซึ่งผสมผสานความซับซ้อนของศิลปะชั้นสูง เข้ากับการออกแบบที่ดูแปลกตา แต่สง่างาม

อาชีพนักออกแบบของเธอเริ่มต้นด้วยการฝึกงานที่Alexander McQueen และงานออกแบบของเธอก็ได้รับความสนใจจากงานFashion Weeks ต่าง ๆ ทั่วยุโรป ผลงานของ Marina Hoermanseder กลายเป็นผลงานชิ้นโปรดของดาราฮอลลีวูดหลายต่อหลายคน ได้แก่ Katy Perry, Lady Gaga, Kylie Jenner, Paris Hilton, Nicki Minaj และอีกมากมาย ที่สวมใส่ผลงานของเธอ เธอมีทักษะในการผสมผสานระหว่างทัศนคติอันลํ้ายุคและเสื้อผ้าสำเร็จรูปได้อย่างยอดเยี่ยม ทำให้เกิดรูปแบบที่มีเอกลักษณ์ และแน่นอนว่าสิ่งเหล่านี้จะยังคงขับเคลื่อนสุนทรียะอันหรูหราของเธอต่อไปในอีกหลายปีข้างหน้า www.marinahoermanseder.com.


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social