4 แฟชั่นแบรนด์ดัง ปล่อยคอลเลกชันพิเศษร่วมเฉลิมฉลอง Pride Month

เดือนมิถุนายนของทุกปีจะเป็น ‘เดือนแห่งความเท่าเทียมทางเพศ’ หรือ ‘Pride Month’ ที่กลุ่มผู้มีความหลากหลายทางเพศ (LGBTQ+) ร่วมกันแสดงออกถึงสิทธิและความเท่าเทียม และเฉลิมฉลองให้กับความหลากหลายทางเพศ JASPAL GROUP (ยัสปาล กรุ๊ป) ได้เปิดตัวคอลเลกชันพิเศษจาก 4 แบรนด์ดัง ได้แก่ JASPAL (ยัสปาล), CPS CHAPS (ซีพีเอส แชปส์), CC DOUBLE O (ซีซี ดับเบิลโอ) และ QUINN (ควินน์) โดยแต่ละแบรนด์ได้นำสัญลักษณ์สีรุ้งที่สื่อถึงความหลากหลายมาถ่ายทอดเป็นแฟชั่นคอลเลกชันพิเศษที่สะท้อนตัวตนของผู้สวมใส่ด้วยความมั่นใจ

JASPAL (ยัสปาล) ร่วมถ่ายทอดความหมายของ Pride Month ภายใต้ Statement ที่ใช้ในคอลเลกชันนี้ว่า “PROUD OF WHO I AM” ผ่านอินฟลูเอนเซอร์ 5 ท่าน พร้อมนิยาม 3 คำสั้นๆ ของคำว่า Pride จากมุมมองของแต่ละท่าน ได้แก่ “โยชิ–รินรดา ธุระพันธ์“ ตัวแทนของความสวยหวานกับคำนิยามว่า ‘เป็น-ตัว-เอง’ ที่สื่อถึงความเป็นตัวของตัวเองอย่างมั่นใจ “รัก-สุลักษมิ์ ศิริภัทรพงศ์“ ตัวแทนสาวเท่ มั่นใจ โฉบเฉี่ยว ที่ให้คำนิยามว่า ‘เปิด-ใจ-ฟัง’ ซึ่งแสดงถึงการเปิดใจรับฟังความแตกต่าง “คุณเท็น-ทศทิศ ด่านขุนทด “อินฟลูเอนเซอร์หนุ่มหล่อผู้คลั่งไคล้ในการออกกำลังกายและการท่องเที่ยวกับคำนิยาม ‘Love-Equal-Proud’ และสุดท้าย “จิ๊ก-ภูมิวริณทร์ สุทันกิตระ และจิน-วนัสนันท์ มานะอนันตกุล“ อินฟลูเอนเซอร์คู่รัก โดยคุณจิ๊กได้ให้นิยามว่า ‘ความ-เท่า-เทียม’ และคุณจินได้นิยามว่า ‘ไร้-ขอบ-เขต’

โดยคอลเลกชันพิเศษนี้ได้จัดทำเป็น PROUD JASPAL t-shirt เสื้อยืดพิมพ์ลายสโลแกนและลายโลโก้ที่มีใช้เทคนิคการปริ้นท์เป็นสีรุ้งเมทัลลิก หรือเสื้อ Pullover พิมพ์ลายโมโนแกรม ด้วยเทคนิค Multi-coloured Rubber Print รวมทั้งเสื้อเชิ้ตพิมพ์ลายโลโก้ Rainbow Metallic Print สำหรับลุควันทำงานด้วยเบสิคไอเทมอย่างเสื้อเชิ้ตสีขาว แต่มีลูกเล่นบริเวณปกคอเสื้อ

CPS CHAPS (ซีพีเอส แชปส์) เปิดตัวคอลเลกชันพิเศษ “Pride and Party: The Brighter, The Better โดยดีไซน์แฟชั่นไอเทมต่างๆ ด้วยสัญลักษณ์สีรุ้งอันมีความหมายที่สื่อถึงเรื่องของมิตรภาพและการอยู่ร่วมกัน โดยเน้นดีไซน์เป็นกลุ่ม Ready-To-Wear ด้วยเสื้อทีเชิ้ตลายกราฟฟิค CPS CHAPS โมโนแกรมที่เล่นกับสีรุ้งในรูปแบบต่างๆ ทั้งตัว Font และ Artwork บนพื้นเสื้อสีขาวและสีดำ ส่วนตัวเสื้อใช้เทคนิคเฉพาะตามสไตล์ของ CPS CHAPS ในการฟอกให้ดูเท่ และเซอร์

โดยคอลเลกชันนี้ได้ถ่ายทอดความเท่ผ่านเหล่าคนดังได้แก่ “บอม- อนุรักษ์ บุญเพิ่มพูล และ มีน-จิรัฏฐ์ เกตุภู่” รวมทั้ง“มิ้น-มิณฑิตา วัฒนกุล และ ซิลวี่-ภาวิดา มอริจจิ“ ที่พร้อมมาสาดความหวานปนเท่ห์บนคอลเลกชันนี้ รวมไปถึง เสื้อทีเชิ้ตที่ออกแบบออกมา 7 สี และพลาดไม่ได้! กับชุดเซ็ต เสื้อและกางเกงที่ออกแบบ CPS CHAPS โมโนแกรมในโทนสีรุ้งพิมพ์ลงบนเนื้อผ้าซาตินและผ้ายืด นอกจากนี้ยังมีไอเทมอื่นที่จะเข้ามาเติมเต็มความมั่นใจและแสดงถึงตัวตนในแต่ละสีสัน อย่างเช่นเสื้อเชิ้ตยีนส์, Denim Carpenter pant, Cargo pant, Layer Shirt, Knit top อีกด้วย

CC DOUBLE O (ซีซีดับเบิลโอ) CC DOUBLE O พาเหรดคอลเลกชันพิเศษหลากสีสัน “Color Yours” ที่ผสมผสานไอคอนิคโลโก้ด้วยสัญลักษณ์สีรุ้ง เน้นดีไซน์ภายใต้แนวคิดแสดงความเป็นตัวเองได้อย่างมั่นใจ แต่ยังคงคอนเซปต์แฟชั่นสไตล์อเมริกันแคชชวล ที่เน้นความเรียบง่ายที่สวมใส่ได้ทุกโอกาส ตอบโจทย์การใช้ชีวิตประจำวันด้วยแต่สอดแทรกด้วยสีสัน อาทิ เสื้อทีเชิ้ตลายปักที่เล่นกับสีรุ้งในรูปแบบที่หลากหลายทั้งตัว Font และ Artwork บนเนื้อผ้ายืดและเสื้อ Pullover ที่ดีไซน์โลโก้ CC DOUBLE O ด้วยลายสกรีนผสมผสานลายปักที่พิถีพิถันเล่นกับสัญลักษณ์สีรุ้ง

นอกจากนี้ ยังมีไอเทมเก๋ๆ อาทิ Crop T-Shirt, Hoodie ที่จะเข้ามาเติมเต็มคอลเลกชันนี้ เพื่อบ่งบอกถึงการเฉลิมฉลอง Pride Month ด้วยรูปแบบที่หลากหลายให้มั่นใจกันขั้นสุดทุกครั้งที่ได้สวมใส่

QUINN (ควินน์) ขอเป็นตัวแทนส่งไม้ต่อความมั่นใจให้เหล่าสาวๆ เพื่อสื่อถึงความนิยามของการไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลังให้เหล่าสาวควินน์มั่นใจและเฉิดฉายไปด้วยกันกับคอลเลกชันพิเศษ “QUINN TOGETHER, WIN TOGETHER” สวยงามในความหลากหลายและเรียนรู้ที่จะดูดีได้ในแบบของตัวเอง ด้วยเสื้อไหล่เบี่ยงคอเว้าลึกตรงกลางอก หรือชุดเซ็ตลายพินสไตรป์ในเนื้อผ้าแบบสูทสุดเท่ที่เพิ่มดีเทลคัตเอาท์ เสื้อแจ็คเก็ตที่แมทช์ได้ทั้งกางเกงหรือกระโปรงพินสไตรป์เข้าคู่กัน หรือใครที่เป็นสายสปอร์ตเกิร์ลก็ครีเอทลุคได้เต็มที่ ไม่ว่าคุณจะมี อายุ เพศ สีผิวหรือไซส์แบบไหนก็ไม่ใช่อุปสรรค

คอลเลกชันนี้นำเสนอโดยเหล่าสาวมั่นแห่งยุคที่โดดเด่นด้วยความหลากหลาย อย่าง โม- จิรัชยา ศิริมงคลนาวิน Miss Tiffany's Universe 2016 ตัวแทนสาวมั่นที่ก้าวข้ามขีดจำกัดของความหลากหลาย, แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส เจ้าของตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ปี 2021 สาวมั่นผู้เปลี่ยนจักรวาลด้วยจุดยืน #RealsizeBeauty, ซินดี้ สิรินยา ซูเปอร์โมเดลตัวแม่และ UN Women สาวมั่นผู้รักในความเท่าเทียมกับแฮชแท็ก #Donttellmehowtodress และอานาสเตนเซีย โอโกเย สาวมั่นผู้รักในสิ่งที่ตัวเองเป็นที่พร้อมสาดความมั่นใจผสมผสานความหลากหลายให้สนุกกับการแต่งตัวในทุกๆ วัน และเส้นชัยของการเป็นตัวเองในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุดสะท้อนด้วยคอลเลกชันนี้

ร่วมเฉลิมฉลอง Pride Month เดือนแห่งความหลายหลากและความเท่าเทียม ไปกับแฟชั่นคอลเลกชันจาก 4 แบรนด์ดัง ได้ที่ร้าน JASPAL MAN, CPS CHAPS, CC DOUBLE O และ QUINN ทุกสาขาทั่วประเทศ และช่องทางช้อปปิ้งออนไลน์ของแต่ละแบรนด์


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social