“ก้าว” (gao) ผลิตภัณฑ์คุณภาพระดับพรีเมี่ยม ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรักสุนัขและแมว

บริษัท แฟลช แอนด์แกลม จำกัด เปิดตัวแบรนด์ “ก้าว” (gao) ผลิตภัณฑ์คุณภาพ ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรักสัตว์เลี้ยงที่ทันสมัยทุกเพศทุกวัย ที่รักและใส่ใจสุนัขและแมวชูจุดเด่นทุกผลิตภัณฑ์ มีส่วนผสมปรุงแต่งจากสารสะกัดธรรมชาติ 90% มีประสิทธิภาพสูงสามารถป้องกันและบรรเทาปัญหาอันอาจจะเกิดขึ้นกับสัตว์เลี้ยงแสนรักมาพร้อมบรรจุภัณฑ์สวยงาม ขนาดกะทัดรัด พกพาสะดวก คุณภาพระดับพรีเมี่ยมในราคาจับต้องได้ วางจำหน่ายแล้วที่โรงพยาบาลสัตว์ คลินิกรักษาสัตว์และซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ

ผลิตภัณฑ์เพื่อสัตว์เลี้ยงโดยเฉพาะสุนัขและแมวภายใต้ชื่อ “ก้าว” ซึ่งแปลว่าก้าวเดินไปข้างหน้าได้รับแรงบันดาลใจการตั้งชื่อแบรนด์มาจากพฤติกรรมตามธรรมชาติของมนุษย์และสัตว์ขณะที่ตัวอักษร gในภาษาอังกฤษเมื่อเขียนเป็นตัวอักษรเล็กจะคล้ายกับเลข 9 ซึ่งคนไทยมีความเชื่อว่า 9 เป็นเลขมงคลและพ้องกับการออกเสียงระหว่างคำว่า “เก้า” กับคำว่า “ก้าว”โดยมีเอกลักษณ์ลายสเกตช์สุนัขและแมวลายจุดดัลเมเชียน (Dalmatian) ซึ่งเป็นสายพันธุ์ที่มีรูปร่างท่วงท่า ลักษณะนิสัย และลวดลาย ที่ดึงดูด น่าสนใจผสมผสานจนก่อเกิดเป็นแรงบันดาลใจในการผลิตสินค้าและแอกเซสซอรีส์ต่างๆ

ภายหลังจากเปิดตัวไปไม่นานในงานThailandInternational Pet Variety Exhibition ครั้งที่ 9 (ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล เพ็ท วาไรตี้ เอ็กซิบิชั่น ครั้งที่ 9)และต่อด้วยงาน Doggi Day 2019 ครั้งที่ 3ที่ K-Villageแบรนด์ “ก้าว” (gao)ก็ประสบความสำเร็จเกินคาด และเป็นที่สนใจของคนรักสัตว์เลี้ยงเป็นจำนวนมาก

“ก้าว”ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการ และเข้ากับไลฟ์สไตล์ของผู้เลี้ยงที่มีความหลากหลายสะดวกต่อการใช้งาน และเห็นผลอย่างเป็นรูปธรรมหลังการใช้ด้วยคุณภาพของส่วนผสมที่ทำการวิจัยและปรุงแต่งโดยสัตวแพทย์อันดับต้นๆ ของเมืองไทยด้วยสัดส่วนสารสกัดจากธรรมชาติ 90% และอีก 10% เป็นสารปรุงแต่ง ที่ต้องใช้ทั่วไปในทุกผลิตภัณฑ์

จุดเด่นสำคัญของ “ก้าว” คือสามารถตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ที่มีความทันสมัย ทุกเพศทุกวัยด้วยส่วนผสมอันทรงคุณค่าคุณภาพสูงที่บรรจุอยู่ในทุกผลิตภัณฑ์ สามารถช่วยเหลือและบรรเทาปัญหาต่างๆอันเกิดขึ้นกับสัตว์เลี้ยงโดยเฉพาะสุนัขและแมวได้อย่างทรงประสิทธิภาพ ขณะเดียวกัน สินค้ายังเข้ากันได้ดีกับไลฟ์สไตล์ของผู้เลี้ยงอีกด้วยบรรจุภัณฑ์ก็มีขนาดกะทัดรัด พกพาสะดวก ลวดลายบนฉลากสวยงามน่าใช้ที่สำคัญแม้จะมีคุณภาพและรูปลักษณ์พรีเมี่ยมแต่จำหน่ายในราคาที่จับต้องได้ในผู้เลี้ยงทุกระดับ

ผลิตภัณฑ์คุณภาพของ “ก้าว” มีหลากหลายประเภทให้เลือกใช้ อาทิ Dental Mousse (เดนทัล มูส) มูสระงับกลิ่นปาก และขจัดคราบหินปูนสำหรับสุนัข, Clean Eye Area Wipes (คลีน อาย แอเรีย วิปส์) ผลิตภัณฑ์เช็ดทำความสะอาด ขจัดคราบสกปรกและคราบน้ำตาบริเวณรอบดวงตาสัตว์เลี้ยง, Quick Clean Bath Spray (ควิก คลีน บาธ สเปรย์) สเปรย์อาบน้ำแห้งสำหรับสุนัขและแมวแสนรักสะอาดทันใจ เพียงฉีดสเปรย์แล้วเช็ดออก, Super Clean, Conditioning HomMali Rice Milk Shampoo (ซูเปอร์ คลีน, คอนดิชั่นเนอร์ หอมมะลิ ไรซ์ มิลค์ แชมพู) แชมพูบำรุงขนน้ำนมข้าวหอมมะลิสำหรับสุนัขและแมว, Oatmeal & Aloe Vera Conditioning & Soothing Skin Shampoo (โอ้ตมีล แอนด์ อโลเวร่า คอนดิชั่นนิ่ง แอนด์ ซูธิ้ง สกิน แชมพู) แชมพูน้ำนมข้าวโอ้ตและอโลเวร่าสำหรับสุนัขและแมวสูตรบำรุงผิวหนังสำหรับผิวแห้ง ผื่นคัน อักเสบ แพ้ง่ายคืนกลับความชุ่มชื้นตามธรรมชาติให้กับผิวหนัง และ O’Dor Eliminator Fresh Air Spray (โอดอร์ เอลิมิเนเตอร์ เฟรซ แอร์สเปรย์)สเปรย์สลายกลิ่นไม่พึงประสงค์ ฯลฯ

พบและเลือกซื้อผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ “ก้าว” ได้แล้ววันนี้ ที่บูธสินค้าในงานสัตว์เลี้ยง, ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ,ร้านจำหน่ายสินค้าเกี่ยวกับสัตว์เลี้ยง, โรงพยาบาลสัตว์ชั้นนำ,ตัวแทนจำหน่ายสินค้าทั่วประเทศ ติดตามความเคลื่อไหวหรือสั่งซื้อสินค้าโดยตรงได้ที่ Facebook : gaoPetzter Instagram : gao_petzter และ Line Official : @gao_petzter หรือโทรศัพท์ 087-977-7562


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social