“เจพี ประกันภัย” เปิดตัวกรมธรรม์ใหม่ “แพ้วัคซีนพลัส” เบี้ยเริ่มต้น 110 บาท คุ้มครองสูงสุด 500,000 บาท

“เจพี ประกันภัย” ต่อยอดความสำเร็จกรมธรรม์โควิด ออกแผน “แพ้วัคซีนพลัส” ครอบคลุมค่ารักษาจากการแพ้วัคซีนโควิด-19 สูงสุด 50,000 บาท การเจ็บป่วยระยะสุดท้ายจากการแพ้วัคซีน วงเงินสูงสุด 500,000 บาท พ่วงเงินชดเชยค่าปลอบขวัญ และผลประโยชน์จากอุบัติเหตุ เบี้ยเริ่มต้น 110 บาท ผู้ที่ทำประกันภัยโควิดก่อนหน้าก็สามารถทำเพิ่มได้

นางสาวศศิวิมล ลักษณ์อำนวยพร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กำกับและดูแลฝ่าย Marketing Innovation บริษัท เจพี ประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ JPI กล่าวว่า บริษัทฯ ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันภัยในกลุ่มประกันภัยโควิด เพื่อให้ความดูแลครอบคลุมทุกบริบทตอบสนองสถานการณ์ในปัจจุบัน และสร้างความเชื่อมั่นความอุ่นใจให้แก่ลูกค้าและประชาชนทั่วไป โดยได้ออกกรมธรรม์ประกันภัยแพ้วัคซีน ในชื่อ “ประกันภัยแพ้วัคซีพลัส” ที่ให้ความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาล การเจ็บป่วยระยะสุดท้าย และ/หรือ ภาวะโคม่า และ/หรือ ภาวะสมองตายและระบบประสาทล้มเหลวจากการแพ้วัคซีนป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า2019 (COVID-19) พร้อมทั้งผลประโยชน์เงินชดเชยค่าปลอบขวัญ จากกรณีได้รับผลกระทบในการฉีดวัคซีน นอกจากนี้ ยังให้ความคุ้มครองผลประโยชน์การเสียชีวิตการสูญเสียอวัยวะ สายตา หรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิงเนื่องมาจากอุบัติเหตุ (อ.บ.1) และยังไปรวมถึงการถูกฆาตกรรมหรือถูกทำร้ายร่างกาย

“แผนประกันภัยแพ้วัคซีนพลัสนี้ สำหรับผู้เอาประกันภัยที่มีสัญชาติไทย อายุระหว่าง 1–75 ปี ณ วันที่ทำประกันภัย และไม่จำกัดอาชีพของผู้ซื้อประกัน มีให้เลือกตามที่ลูกค้าต้องการถึง 3แผน ด้วยเบี้ยประกันภัยเริ่มต้นเพียง110บาทต่อปี สามารถรับกรมธรรม์ทางอีเมลได้อย่างรวดเร็วภายใน24ชั่วโมง หลังจากที่ได้รับชำระเบี้ยประกันภัย โดยมีช่องทางการชำระที่หลากหลายรองรับกระแสSocial Distancingไม่ว่าจะเป็นตู้ ATM, เคาน์เตอร์ธนาคาร, Mobile Banking รวมถึงบัตรเครดิต นอกจากนี้ ผู้ที่มีกรมธรรม์ประกันภัยแพ้วัคซีนจากบริษัทประกันภัยอื่น ยังสามารถทำประกันภัยแพ้วัคซีนพลัสดังกล่าวนี้กับ เจพี ประกันภัย เพิ่มเติมได้อีกด้วย”

ทั้งนี้ สามารถศึกษารายละเอียดกรมธรรม์ประกันภัย แพ้วัคซีนพลัสเพิ่มเติมและซื้อประกันภัยได้ที่ www.jpinsurance.co.th หรือสอบถามโทร 02-099-0555 ต่อ 4262 หรืออีกหนึ่งช่องทาง Line : @jpinsurance


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social