ASICS เปิดตัว SPRING SUMMER 2023 ที่มาพร้อมแคมเปญ ‘Nothing Feels Better than Moving with ASICS’

ASICS (เอสิคซ์) เปิดตัวคอลเลกชันใหม่ Spring Summer 2023 อย่างเป็นทางการในงาน Press Preview สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่จัดขึ้น ณ ประเทศเวียดนาม โดยมีสื่อมวลชน พาร์ทเนอร์และแบรนด์แอมบาสเดอร์ทั่วทั้งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มาร่วมสัมผัสประสบการณ์ Nothing Feels Better than moving with ASICS แบรนด์แคมเปญสำหรับปี 2023 ที่จะมีการจัดแสดงเทคโนโลยีสุดล้ำไปจนถึงผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เตรียมพร้อมเปิดตัวในซีซั่นนี้

งาน ASICS Spring Summer 2023 Press Preview จัดขึ้น ณ Factory Contemporary Arts Centre ซึ่งเป็นหนึ่งในพื้นที่จัดแสดงงานศิลปะร่วมสมัยที่เรียกได้ว่าเป็น ‘Movement Factory’ ในนครโฮจิมินห์ โดยมีการจัดแสดงผลิตภัณฑ์ในคอลเลกชันใหม่ รวมถึงภายในงานยังมีกิจกรรมมากมาย เปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมงานได้มีส่วนร่วม อาทิ โซน DIY ตกแต่งกระถางต้นไม้ โซนบูธถ่ายภาพโพลารอยด์เพื่อเก็บภาพความประทับใจ และโซนแห่งความยั่งยืนหรือ Sustainability Corner เพื่อบอกเล่าและตอกย้ำความมุ่งมั่นและความใส่ใจในเรื่องความยั่งยืนของ ASICS

ภายในงานยังมีดารา นักแสดง และนักกีฬาชื่อดังในฐานะ Brand Ambassadors, Brand Advocates และ Brand Athletes จากทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มาร่วมงานกับอย่างคับคั่ง อาทิ ภณ-ณวัสน์ ภู่พันธัชสีห์, เน๋ง-ศรัณย์ นราประเสริฐกุล และจเร เจียรนัย จากประเทศไทย Hoàng Quốc Trung, Nguyen Anh Tri, Nguyen Thi Phuong Trinh จากประเทศเวียดนาม Hariz Hamdan จากประเทศมาเลเซีย รวมถึง Tyler Ten, Zhu Ze Liang, และNatalie Dau จากประเทศสิงคโปร์

ASICS Spring Summer 2023 Collection สำหรับคอลเลกชัน Spring Summer 2023 ครอบคลุมผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายทั้งกีฬาและไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นสายวิ่ง (Performance Running) สายแฟชั่นและสปอร์ตสไตล์ (SPORTSTYLE) รวมถึงเสื้อผ้า (Apparel) จัดเต็มทั้งรองเท้ากีฬา สนีกเกอร์ และเสื้อผ้า

ในครั้งนี้ ASICS ได้จัดแสดงรองเท้าวิ่งที่ใส่สบายที่สุด* โดยให้ผู้เข้าร่วมงานได้ทดสอบรองเท้าโมเดลใหม่อย่าง GEL-NIMBUS™ 25 พร้อมสัมผัสประสบการณ์การลงเท้าที่นุ่มนวลที่สุดด้วยเทคโนโลยี PureGEL™ แบบใหม่ ตามมาด้วยสนีกเกอร์ AWAKE x GEL-NYC ดีไซน์สุดคูลที่ได้มีการเปิดตัวไปเมื่อเร็ว ๆ นี้ อีกทั้งยังมี GEL-CUMULUS 16 ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีล่าสุด tooling system เพื่อเพิ่มความสบายให้กับผู้สวมใส่

นอกจากนี้ภายในงานยังมีการเปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ยังไม่มีใครได้เห็นมาก่อน ทั้งคอลเลกชัน Women’s cross-category เสื้อผ้าออกกำลังกาย ACTIBREEZE™ ที่ผสานเทคโนโลยีสุดล้ำ รวมไปถึงสนีกเกอร์ SPORTSTYLE สำหรับสายสตรีท โดยสามารถรอติดตามข้อมูลการเปิดตัวเพิ่มเติมภายในช่วงปลายเดือนนี้

ในช่วงต้นปี ASICS ได้นำเสนอสารคดีเรื่องใหม่ภายใต้ชื่อ “Mind Games – The Experiment” รวบรวมข้อมูลจากการศึกษาต่าง ๆ ที่ประกอบไปด้วย 4 หัวข้อ เพื่อแสดงให้เห็นว่าการออกกำลังกายเป็นประจำสามารถพัฒนาการทำงานของสมองในการรับข้อมูลและตัดสินใจ รวมไปถึงสามารถพัฒนาสุขภาพจิตได้ ศาสตราจารย์แบรนดอน สตับส์ จาก King’s College London ผู้พัฒนาและผู้นำในการทดลองได้มาร่วมแบ่งปันข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการวิจัยภายในงาน Press Preview

อีกทั้งยังมีการเชิญผู้เข้าร่วมงานมาร่วมการทดลองในรูปแบบ Live Experiment เพื่อสร้างความท้าทายให้กับร่างกายและการทำงานของสมองในด้านการรับข้อมูลและตัดสินใจ โดยในช่วงเช้าผู้เข้าร่วมได้ทดสอบสมรรถภาพร่างกายด้วยการออกกำลังกายเวลา 12 นาที หรือ Cooper test และช่วงบ่ายจะเป็นการเล่นเกมสุดท้าทายที่เป็นเกมฝึกสมองเชิงคณิตศาสตร์หรือที่เรียกว่า Tower of Hanoi

ศาสตราจารย์สตับส์ กล่าวในงาน Press Preview ครั้งนี้ว่า “ผลการวิจัยที่พบว่าการออกกำลังกายสามารถพัฒนาการทำงานของสมองในด้านการรับข้อมูลและตัดสินใจ โดยมิได้คำนึงถึงระดับความฟิตนั้นมีความสำคัญเป็นอย่างมาก อีกทั้งยังแสดงให้เห็นถึงความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นต่อชีวิตของเรา และนี่ก็ถือเป็นเรื่องสำคัญที่เราได้มีโอกาสนำผลการวิจัยนี้มาบอกเล่าต่อให้กับทุก ๆ คนทั่วทั้งเอเชียและนับเป็นจุดเริ่มต้นของการวางแผนในอนาคตอันน่าตื่นเต้น โดยเรายังคงทำงานร่วมกันกับทีม ASICS อย่างใกล้ชิดในการมองหาโอกาสใหม่ ๆ เพื่อพิสูจน์ถึงพลังบวกที่เกิดขึ้นได้จากการออกกำลังกาย”

Mind Games – The Experiment พร้อมให้ทุกคนรับชมแล้วทาง Amazon Prime ติดตามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่: http://www.asics.com/th/en-th/mk/sound-mind-sound-body-impact-mind-games

สำหรับปี 2023 ASICS มาพร้อมกับแคมเปญใหม่ ‘Nothing Feels Better than Moving with ASICS’ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจและส่งต่อพลังบวกให้กับทุกการออกกำลังกายไปกับผลิตภัณฑ์จาก ASICS เพื่อตอบโจทย์ ‘Nothing Feels Better’ ผ่า นผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของ ASICS โดยแคมเปญดังกล่าวจะถูกตอกย้ำผ่านกิจกรรมต่าง ๆ ตลอดทั้งปี

กาเบรียล แยป ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดระดับภูมิภาค ASICS Asia กล่าวว่า “การออกกำลังกายไปพร้อมกับ ASICS สามารถช่วยยกระดับสุขภาพจิต ซึ่งถือเป็นความมุ่งมั่นของเราเสมอมา โดยในปีนี้เริ่มต้นด้วยการเปิดตัวคอลเลกชัน Spring Summer 2023 ที่เรายังคงร่วมเดินทางไปพร้อมกับกลุ่มลูกค้าของเราเพื่อให้มี Sound Mind, Sound Body หรือจิตใจที่แจ่มใสในร่างกายที่สมบูรณ์แข็งแรงให้ทุกคนได้สัมผัสกับพลังบวกในทุกครั้งที่ออกกำลังกาย”

ASICS ขอชวนทุกคนมาร่วมแชร์ประสบการณ์ดี ๆ ผ่านทางโซเชียลมีเดียไปกับ ASICS โดยติดแฮ็ชแท็ก #NothingFeelsBetter


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social