Garmin เปิดตัว VIVOMOVE TREND สมาร์ทวอทช์ดีไซน์อนาล็อก จัดเต็มสมาร์ทฟีเจอร์ พร้อมระบบชาร์จไร้สาย

การ์มิน ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์จีพีเอสสมาร์ทวอทช์ระดับโลก เปิดตัว VIVOMOVE TREND สมาร์ทวอทช์ดีไซน์อนาล็อกรุ่นใหม่ล่าสุด โดดเด่นด้วยหน้าปัดเข็มนาฬิกาบอกเวลาสุดคลาสสิคที่ผสมผสานกับสมาร์ทฟีเจอร์ได้อย่างลงตัว จัดเต็มครบทุกฟังก์ชันการใช้งาน ทั้งฟีเจอร์ติดตามข้อมูลสุขภาพและการออกกำลังกาย อาทิ การติดตามความเครียด (Stress Tracking) การให้คะแนนประสิทธิภาพของการนอน (Sleep Score) และอีกหลากหลายโหมดกีฬาในตัว มาพร้อมระบบแจ้งเตือนอัจฉริยะ ระบบชำระเงินไร้สัมผัส Garmin Pay และแบตเตอรี่ที่มีอายุการใช้งานยาวนานถึง 4 วันในโหมดสมาร์ทวอทช์ นอกจากนี้ VIVOMOVE TREND ยังเป็นสมาร์ทวอทช์ซีรีส์แรกของการ์มินที่สามารถชาร์จไร้สาย (Wireless Charging) กับแท่นชาร์จที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน Qi 1 ได้อีกด้วย โดยมาในราคา 9,990 บาท

คุณหรรษา อาภานุกูล ผู้จัดการฝ่ายกลยุทธ์การตลาด การ์มิน ประเทศไทย กล่าวว่า “VIVOMOVE TREND ไม่เพียงเป็นไฮบริดสมาร์ทวอทช์ที่ผสมสานดีไซน์อนาล็อคเข้ากับสมาร์ทฟีเจอร์ของสมาร์ทวอทช์เท่านั้น แต่ยังเป็นผลลัพธ์ของการผสมผสานกันอย่างลงตัวระหว่างแฟชั่นและฟังก์ชัน ด้วยขนาดหน้าปัดที่พอเหมาะพอดี และดีไซน์เรียบหรูที่อัดแน่นไปด้วยฟีเจอร์การใช้งานครบครัน ทั้งฟีเจอร์ติดตามข้อมูลสุขภาพ การออกกำลังกาย และแจ้งเตือนอัจฉริยะ ทั้งยังสามารถชาร์จด้วยระบบไร้สาย ช่วยเพิ่มความสะดวกในการใช้งาน และลดความยุ่งยากในการพกพาสายชาร์จได้ด้วย จึงสามารถตอบโจทย์คนที่กำลังมองหาไฮบริดสมาร์ทวอทช์คู่ใจที่สวมใส่ได้ในทุกโอกาส และสามารถรองรับการใช้งานได้ทุกกิจกรรมตลอดวัน”

VIVOMOVE TREND พร้อมให้ผู้ที่ชื่นชอบไฮบริดสมาร์ทวอทช์ดีไซน์เรียบหรูมีสไตล์จับจองเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ที่ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของการ์มินทุกสาขา


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social