Grande Centre Point Surawong แลนด์มาร์คแห่งใหม่ใจกลางย่านสุรวงศ์

เป็นที่รู้กันดีว่า กรุงเทพฯ เป็นเมืองที่มีชื่อเสียงด้านการท่องเที่ยวไม่แพ้มหานครแห่งใดในโลก ด้วยความหลากหลายทั้งเชื้อชาติและศิลปวัฒนธรรมที่อยู่ร่วมกันอย่างลงตัว เช่นเดียวกับย่านสุรวงศ์ซึ่งเป็นถนนสายสำคัญที่เชื่อมถนนสายธุรกิจหลายสายทั้งถนนสีลม สาทร และเจริญกรุง ทำให้เป็นย่านการค้าที่สำคัญแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯ ที่มีความหลากหลายทั้งผู้คนและมีความโดดเด่นด้านสถาปัตยกรรมของอาคารบ้านเรือนที่ผสมผสานระหว่างโครงสร้างไทยแบบดั้งเดิมและการออกแบบที่ได้แรงบันดาลใจมาจากฝั่งยุโรป

สถาปัตยกรรมในย่านสุรวงศ์มีความหลากหลายทางสถาปัตยกรรมให้เห็นตั้งแต่ยุคนีโอคลาสสิก โคโลเนียล ไปจนถึงสมัยใหม่และหลังสมัยใหม่ ย่านสุรวงศ์จึงเป็นย่านที่มีเสน่ห์อย่างแตกต่างที่ซึ่งวัฒนธรรมตะวันตกผสานกับตะวันออกได้อย่างลงตัว

โรงแรมแกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ สุรวงศ์กรุงเทพฯ โรงแรมระดับ 5 ดาว แลนด์มาร์คแห่งใหม่ใจกลางย่านสุรวงศ์ โดดเด่นด้วยทำเลที่ตั้งในย่านศูนย์กลางธุรกิจและดีไซน์อันมีเอกลักษณ์ของโรงแรมเป็นย่านที่มีไลฟ์สไตล์ที่น่าสนใจครบทุกด้าน ด้วยที่ตั้งในย่านใจกลางเมือง ใกล้ทั้งแหล่งธุรกิจแหล่งช้อปปิ้งที่สำคัญ และย่านที่พักอาศัย เดินทางสะดวก สามารถเดินไปยังท่าเรือแม่น้ำเจ้าพระยาได้

ในด้านการออกแบบ สะท้อนถึงความมีชีวิตชีวาของย่านการค้าที่รุ่งเรืองผ่านสถาปัตยกรรมแบบโคโลเนียล ทว่ามีความเงียบสงบ เป็นส่วนตัวเมื่อเข้ามาอยู่ด้านใน ตัวโรงแรมออกแบบโดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากเสน่ห์ของสถาปัตยกรรมตะวันตกแนวโคโลเนียล แฝงด้วยวัฒนธรรมความเป็นอยู่ที่ผสานตะวันตกและตะวันออกได้อย่างลงตัวสถาปัตยกรรมถูกออกแบบ โดยทีมสถาปนิกจากบริษัท Palmer & Turner ซึ่งนำแนวคิดดังกล่าวมาใช้ในการออกแบบอาคาร โดยผสมผสานรูปทรงตะวันตกให้เหมาะสมกับยุคสมัย ส่วนการตกแต่งภายในบริษัท interior visions เป็นผู้ดูแลการออกแบบ โดยสถาปนิกได้แรงบันดาลใจมาจากเรื่องราวของย่านการค้าหลักของกรุงเทพฯ มาถ่ายทอดในงานดีไซน์ ทั้งย่านสุรวงศ์ บางรัก เจริญกรุง พาหุรัด และเยาวราช

นอกจากนี้ ความโดดเด่นของการออกแบบมุ่งเน้นที่ความสะดวกสบาย และเข้ากับไลฟ์สไตล์การท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวยุคใหม่ ทั้งห้องพักที่ครบครันทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกและเทคโนโลยีที่ทันสมัย สระว่ายน้ำที่สามารถชมทิวทัศน์กรุงเทพฯ ทั้งในช่วงเวลากลางวันและกลางคืน ห้องฟิตเนส และเกมส์รูมที่เข้าถึงไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ รวมไปถึงห้องจัดเลี้ยงที่มีเทคโนโลยีจอ LED ขนาดใหญ่ และระบบแสงเสียงครบครัน ผสานความใส่ใจในการตกแต่งที่ต้องการให้ผู้เข้าพักได้สัมผัสกับบรรยากาศของย่านเมืองด้วยการบอกเล่าเรื่องราวผ่านผลงานศิลปกรรม ตั้งแต่บริเวณล็อบบี้ รวมถึงสร้างประสบการณ์และความสนุกของการเข้าพักด้วยการคอลลาบอเรชั่นกับศิลปินน้ำน้อย - ปรียศรี พรหมจินดา เพื่อถ่ายทอดความเป็นมาของโรงแรมผ่าน Mekha ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของโรงแรม

โดย Mekha มีที่มาจาก “ท้องฟ้าที่สว่างไสวในยามกลางวัน” ซึ่งสื่อถึงคำว่า “สุริยวงศ์” ซึ่งก็คือชื่อย่าน ซึ่งผู้เข้าพักสามารถสัมผัสละเห็นลวดลายของสุริยะและก้อนเมฆในงานออกแบบภายในและในอีกนัยหนึ่ง Mekha เป็นตัวแทนความนุ่มสบายของก้อนเมฆ เปรียบเสมือนการเข้าพักในโรงแรมและพักผ่อนบนเตียงซิกเนเจอร์ของโรงแรม แกรนด์ เซนเตอร์พอยต์ ที่ให้ความนุ่มสบายเหมือนนอนบนก้อนเมฆ ซึ่งทุกท่านสามารถเลือกซื้อภาพวาด หรืองานศิลปะผ่านที่ร้าน Mekha Shop ร้านขายของที่ระลึกที่จากผลงานศิลปินน้ำน้อย และศิลปินท่านอื่นๆ ที่จะหมุนเวียนมาจัดแสดง

จากทำเลที่ตั้งที่อยู่ใจกลางย่านสำคัญของกรุงเทพฯ ทำให้การเดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้า BTS ซึ่งอยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า BTS สุรศักดิ์ ประมาณ 550 ม. และห่างจากท่าเรือตากสิน 550 ม. นอกจากนี้ ยังสามารถสัมผัสชีวิตสองข้างทาง ชมตลาดน้อย ท่าเรือตากสิน และถนนเจริญกรุง โดยรถ Shuttle Services ของโรงแรม

โรงแรมแกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ สุรวงศ์กรุงเทพฯ บริการห้องพักขนาดเริ่มต้น 44 – 106 ตารางเมตร พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินกับการออกแบบร่วมสมัย พร้อมเสน่ห์ของโลกยุคเก่าที่ก่อให้เกิดความงามอันเป็นเอกลักษณ์

นอกจากนี้ ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกในโรงแรมอีกมากมาย สระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้า สตรีมซาวน่าฟิสเนต เกมส์รูม ห้องอาหาร Bangrak Grill Rooftop Restaurant สัมผัสประสบการณ์ใหม่ของสไตล์อเมริกันสเต็กเฮ้าส์ พร้อมดื่มด่ำกับทิวทัศน์ยามค่ำคืนอันงดงามของแม่น้ำเจ้าพระยา, ห้องอาหาร Hua นำเสนออาหารที่ผสมผสานอาหารจานโปรดแบบดั้งเดิมจากฮ่องกงเข้ากับกลิ่นอายไชน่าทาวน์แบบดั้งเดิม พร้อมด้วย Let’s Relax Spa ผ่อนคลายกับบริการนวดแผนไทยที่จะช่วยคืนความสดชื่นมีชีวิตชีวาหลังการเดินทาง หรือเดินช้อปปิ้งมาตลอดทั้งวันอีกด้วย

เริ่มเปิดให้จองห้องพักตั้งแต่ 15 กันยายน 2666 เป็นต้นไป โปรโมชั่นพิเศษสุดในช่วง Pre-Sale 5,100 บาท และเครดิตที่มาในรูปแบบเหรียญโทเคน สำรองห้องพักได้ที่ grandecentrepointsurawong.comหรือ โทร 02 0795888

ติดตามข้อมูล แกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์สุรวงศ์ กรุงเทพฯ - grandecentrepointsurawong.com - Line@: @gcpsurawong - Facebook: @gcpsurawong - Email: surawong@gcphotels.com - เบอร์โทร: 02 0795888


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social