“K18” ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมนวัตกรรมไบโอเทค พร้อมปรนนิบัติผมคนไทยให้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง

K18 ปลดล็อกโซลูชันใหม่สู่ความท้าทายในการดูแลเส้นผมในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน ความลับของการฟื้นฟูสุขภาพเส้นผมอยู่ที่ K18Peptide™ นวัตกรรมวิทยาศาสตร์สุดล้ำที่ได้รับการจดสิทธิบัตรเป็นของแบรนด์โดยเฉพาะ ซึ่งได้รับการพิสูจน์ทางการแพทย์แล้วว่าสามารถฟื้นฟูเส้นผมที่ได้รับความเสียหายได้ภายใน4 นาที ด้วย K18Peptide™ ซึ่งเลียนแบบวิธีการทำงานทางชีวภาพหรือเทคโนโลยีไบโอมิเมติกส์ (Biomimetics) โดยเทคโนโลยีเปปไทด์นี้ได้เรียนรู้ขนาดและโครงสร้างที่สมบูรณ์แบบของเคราติน ซึ่งเป็นหนึ่งในโปรตีนสำคัญที่สร้างการเจริญเติบโตของเส้นผม เพื่อช่วยฟื้นฟู บำรุง รักษาผมที่แห้งเสียให้กลับมาชุ่มชื้น สุขภาพดีอีกครั้ง และคงอยู่เป็นระยะเวลานานหลังจากใช้ผลิตภัณฑ์

K18Peptide™ ได้รับการพัฒนาขึ้นมาโดยการใช้แบบจำลองคอมพิวเตอร์ที่มีการเปรียบเทียบลำดับในทางเทคโนโลยีชีวภาพเพื่อเปลี่ยนแปลงโครงสร้างโมเลกุลของเส้นผม ตัวเปปไทด์ประกอบด้วยลำดับกรดอะมิโนที่มีเอกลักษณ์พิเศษ ทำงานในระดับโมเลกุล เข้าฟื้นฟูถึงแกนชั้นในสุดของเส้นผมและเชื่อมต่อสายเคราตินที่ขาด ซึ่งเป็นผลมาจากการฟอกสีผมการย้อมเคมี ความร้อน K18Peptide™ จะเข้าทำงานซ่อมแซมถึงชั้นในสุดเพื่อฟื้นฟูเส้นผมให้กลับมามีชีวิตชีวา และแข็งแรงอย่างยั่งยืน แทนที่จะซ่อมแซมความเสียหายชั่วคราวเช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมแบบดั้งเดิมที่มีขายในตลาด

K18 ได้ใช้นวัตกรรม Biomimetics ซึ่งเป็นการฝึกเรียนรู้และเลียนแบบธรรมชาติเพื่อพัฒนา “Leave-In Molecular Repair Hair Mask” ผลิตภัณฑ์มาส์กซ่อมแซมโมเลกุลผมชนิดไม่ต้องล้างออก ที่มีประสิทธิภาพสูงแบบไม่มีใครเทียบได้ ตัว K18 เลียนแบบโครงสร้างธรรมชาติการเรียงตัวของกรดอะมิโน ซึ่งเป็นการสร้างบล็อคเคราตินของเส้นผมเปปไทด์ที่ออกฤทธิ์ทางชีวภาพของ K18 ช่วยเชื่อมต่อสายเคราตินที่เสียหาย โดยไม่ถูกชะล้างออกแม้สัมผัสกับน้ำหรือแชมพูเหมือนกับผลิตภัณฑ์เชื่อมพันธะบอนด์ผมแบบดั้งเดิมทั่วไป จึงทำให้เส้นผมที่เสียหายกลับไปแข็งแรงเหมือนเส้นผมที่เกิดใหม่อีกครั้ง

คุณสุวีน ซาฮิบ (Suveen Sahib) ผู้ก่อตั้ง K18 กล่าวว่า “ธรรมชาติคือนักออกแบบที่ดีที่สุด และเราค้นพบว่าการทำความเข้าใจลักษณะชีววิทยาของเส้นผม ทำให้เราสามารถค้นพบเทคโนโลยีที่มอบผลลัพธ์ที่ผู้บริโภคต้องการมาโดยตลอดคือเส้นผมที่มีสุขภาพดีอย่างแท้จริง และการเป็นตัวเองในแบบที่ต้องการได้โดยที่ไม่ต้องมานั่งหงุดหงิดกับเวลาที่ใช้ในการบำรุงและฟื้นฟูผมเสีย” และเพิ่มเติมอีกว่า “ไม่ควรมีใครต้องเลือกระหว่างการมีสุขภาพผมที่ดีกับรูปแบบผมอย่างที่พวกเขาต้องการ เราพร้อมที่จะส่งต่อนวัตกรรมนี้ให้กับลูกค้าในประเทศไทยมากยิ่งขึ้น และผมรู้สึกตื่นเต้นมากที่ Global Style Trading มองเห็นความสำคัญและให้คุณค่ากับผลิตภัณฑ์ซ่อมแซมเส้นผมระดับโมเลกุลที่สามารถใช้ได้ผลจริงกับเส้นผมทุกประเภท”

ผลิตภัณฑ์ทุกตัวของ K18 เป็นผลิตภัณฑ์วีแกน ซึ่งไม่ได้ทำการทดลองกับสัตว์แต่อย่างใด (Cruelty-Free) และไม่ทำให้สีผมเฟดลง (Color Safe) นอกจากนี้ยังได้ผ่านการทดสอบทางผิวหนังและปลอดภัยสำหรับเส้นผมทุกประเภท

นอกจากมาสก์ผมซ่อมแซมโมเลกุลแบบไม่ต้องล้างออกแล้ว ยังมีกลุ่มผลิตภัณฑ์ K18 ตัวอื่นๆ ที่วางจำหน่ายทั้งในร้านจำหน่ายผลิตภัณฑ์สำหรับช่างผมมืออาชีพ และร้านจำหน่ายสำหรับผู้บริโภคทั่วไป ได้แก่ Professional Molecular Repair Hair Mist (สเปรย์ฉีดผม) Professional Molecular Repair Hair Mask (มาส์กบำรุงผม) Peptide Prep Pro Chelating Hair Complex (ทรีตเมนต์บำรุงผม) K18 Molecular Repair Hair Oil (น้ำมันบำรุงผม) รวมถึง PH Maintenace (แชมพูเพื่อปรับสมดุลค่า pH) และ Detox shampoo (แชมพูสำหรับผมทำสี ที่ช่วยทำความสะอาดเส้นผมให้สะอาดและสุขภาพดี)

สำหรับท่านที่สนใจผลิตภัณฑ์ K18 สามารถหาซื้อได้แล้ว ที่ซาลอนชั้นนำ และ Sephora


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social